Đánh giá chi tiết máy hút mùi Sunhouse có đáng sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thị trường đồ gia dụng có khá nhiều thương hiệu máy hút mùi khác nhau khiến bạn phân vân. Vì thế cùng Websosanh.vn đánh giá dòng máy hút mùi Sunhouse có tốt không nhé!

Bạn không muốn nhà của mình có mùi dầu mỡ, hay thức ăn sau khi nấu nướng, vậy thì hãy nhanh tay mua cho gia đình một chiếc máy hút mùi bếp đi nào. Và bài viết này của Websosanh sẽ giới thiệu cho bạn máy hút mùi Sunhouse, cũng như về thương hiệu và chất lượng của dòng máy này.

Thương hiệu Sunhouse – Thương hiệu Việt Nam

Sunhouse được biết là thương hiệu của Việt Nam được thành lập năm 2000. Sau đó bắt đầu liên doanh với công ty Sunhouse của Hàn Quốc và năm 2010 chính thức lấy tên là Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse. Nhờ sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân viên, Sunhouse đã giành được nhiều giải thưởng danh giá như “Doanh nghiệp tiêu biểu Thủ đô năm 2015”; “Hàng Việt Nam chất lượng cao” vào các năm 2012, 2014, 2015…

Sau hơn công cuộc 16 năm thành lập và phát triển, tập đoàn Sunhouse đã chính thức gia nhập nhóm doanh nghiệp nghìn tỷ, sở hữu 7 công ty con và các công ty này hoạt động độc lập với nhau .Sunhouse đang không ngừng phát triển thương hiệu của mình trên khắp 63 tỉnh của Việt Nam với hơn 50.000 điểm bán lớn nhỏ khác nhau và vươn ra các thị trường nước ngoài như Campuchia, Lào, Thổ Nhĩ Kỳ,…

Sunhouse cũng mang đến cho người tiêu dùng với các mặt hàng đa dạng, phong phú và đã sản xuất hơn 450 nhóm sản phẩm gia dụng thiết yếu khác nhau được nhiều người tin dùng như nồi cơm điện, bếp từ, bàn ủi,… Trong đó, máy hút mùi Sunhouse là sản phẩm đáng chú ý nhất của hãng này. Máy được sản xuất và lắp ráp tại Trung Quốc với dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến đạt tiêu chuẩn quốc tế nên người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Thương hiệu Sunhouse - Thương hiệu Việt Nam
Thương hiệu Sunhouse – Thương hiệu Việt Nam

Ưu điểm và khuyết điểm cần biết của máy hút mùi Sunhouse

Bất kỳ dòng sản phẩm nào cũng có 2 yếu tố ưu điểm và khuyết điểm, máy hút mùi Sunhouse cũng như vậy. Cùng chúng tôi đánh giá ưu và nhược điểm dòng sản phẩm này.

1. Ưu điểm máy hút mùi Sunhouse là gì?

Thương hiệu Sunhouse đã cho ra đời rất nhiều mẫu máy hút mùi Sunhouse với đa dạng chức năng, nhiều mức công suất nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng khác nhau của người tiêu dùng hiện nay. Hơn nữa, cách lắp máy hút mùi Sunhouse lại dễ dàng và giá thành khá rẻ dao động từ 2 triệu – 5 triệu đồng/ chiếc tùy vào công suất của từng dòng máy, kích cỡ và tính năng sản phẩm.

Bên cạnh đó, máy hút mùi Sunhouse còn được lắp ráp trang bị 3 tốc độ hút theo thứ tự: thấp, trung bình và cao. Nhờ vậy, bạn có thể tự điều chỉnh tốc độ máy tùy theo mục đích sử dụng, an toàn và tiện lợi.

2. Khuyết điểm máy hút mùi Sunhouse

So với các dòng thương hiệu máy hút mùi nổi tiếng khác thì chúng tôi đánh giá thiết kế của máy hút mùi Sunhouse chưa thật sự nổi bật, cũng như tiếng ồn lúc hoạt động khá lớn gây ảnh hưởng không nhỏ đến nhu cầu sinh hoạt của nhiều gia đình.

Ưu điểm và khuyết điểm cần biết của máy hút mùi Sunhouse
Ưu điểm và khuyết điểm cần biết của máy hút mùi Sunhouse

Máy hút mùi Sunhouse có đáng mua không?

Dưới đây là một vài lý do bạn nên lựa chọn máy hút mùi Sunhouse có mặt trong gian bếp nhà mình:

1. Chất liệu cao cấp

Yếu tố máy hút mùi Sunhouse thu hút người mua với thiết kế hiện đại, sang trọng và phù hợp với mọi không gian bếp.

Bên cạnh đó vỏ máy được làm bằng chất liệu hợp kim inox đối với loại máy treo tường và làm bằng chất liệu thép không gỉ đối với máy có ống khói, các chất liệu này đều là chất liệu cao cấp, bền bỉ, mang đến vẻ đẹp, sự tinh tế cho người dùng.

2. Công suất mạnh mẽ

Tùy vào từng thiết kế không gian bếp của căn nhà mà bạn có thể lựa chọn dòng máy hút mùi với công suất phù hợp khác nhau. Đối với những dòng treo tường thông thường thì sẽ có công suất hút là 700 m3/h, dòng có ống khói có giá trị 1100 m3/h. Mặc dù công suất hoạt động lớn nhưng máy vẫn hoạt động êm ái với thiết kế động cơ đôi, hút sạch và tiêu diệt nhanh các mùi đồ ăn khi nấu, đảm bảo không khí luôn trong sạch cho nhà bạn.

Bộ lọc khử mùi bằng than hoạt tính lọc mùi hiệu quả hơn và an toàn khi sử dụng.
Bộ lọc khử mùi bằng than hoạt tính lọc mùi hiệu quả hơn và an toàn khi sử dụng.

3. Thuận tiện hơn cho người sử dụng

Bạn sẽ dễ dàng sử dụng và tùy chỉnh tốc độ hút theo nhu cầu được thiết kế bằng các nút của hệ điều khiển. Không chỉ vậy, máy hút mùi này còn có chế độ đèn Led chiếu sáng, hỗ trợ bạn khi nấu ăn, tăng ánh sáng để dễ dàng quan sát món ăn.

4. Tấm lưới để dễ vệ sinh

Máy hút mùi Sunhouse đang được trang bị 2 tấm lưới lọc bằng chất liệu nhôm chắc chắn, giúp lọc sạch hiệu quả hơn mùi đồ ăn trong không khí, bạn có thể dễ dàng tháo lắp lưới lọc khi muốn vệ sinh, tiện cho việc vệ sinh và cũng như tăng độ bền hoạt động của máy. Dùng bộ lọc khử mùi bằng than hoạt tính sẽ giúp lọc mùi hiệu quả hơn và an toàn khi sử dụng.

Kết luận

Trên đây là những thông tin giới thiệu về máy hút mùi Sunhouse, một sản phẩm đáng tin cậy và hiệu quả để giải quyết vấn đề mùi hôi trong nhà bếp của bạn. Với thiết kế thông minh, chức năng vượt trội và chất lượng đảm bảo, máy hút mùi Sunhouse sẽ giúp cho không gian nhà bếp của bạn trở nên thoáng đãng, sạch sẽ và dễ chịu hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một máy hút mùi đáng tin cậy cho gia đình hoặc kinh doanh của mình, hãy cân nhắc đến sản phẩm này của Sunhouse. Đặt hàng ngay hôm nay và tận hưởng những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại cho cuộc sống của bạn!

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Trong số các thương hiệu máy hút mùi đáng chú ý, Nagakawa đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và săn đón của người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh khám phá top 5 sản phẩm máy hút mùi Nagakawa của tại thời điểm hiện tại nhé!
Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Trong số những thương hiệu nổi tiếng, máy hút mùi Washi nổi lên như một cái tên đáng chú ý với sự kết hợp tinh tế giữa chất lượng và thiết kế hiện đại. Trong bài viết này, Websosanh xin giới thiệu đến bạn top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!