Đánh giá chi tiết máy lạnh TCL 2.0HP TAC-18CSI/KE88N

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh TCL 2.0HP TAC-18CSI/KE88N với mức giá thành rẻ đang là cái tên được nhiều người tiêu dùng quan tâm bởi khả năng làm lạnh nhanh chóng, thiết kế đẹp mắt, lọc sạch không khí. Rất nhiều người dùng đã hài lòng khi chọn mua và sử dụng phiên bản điều hòa này.

Điều hòa TCL 18000 BTU 2 chiều Inverter TAC-18CSI/KE88N là dòng máy lạnh 2 chiều giá rẻ được thương hiệu TCL đưa tới thị trường. Theo dữ liệu thống kê từ Websosanh thì giá bán sản phẩm điều hòa 2hp này hiện chỉ từ 8,5 triệu đồng. Đây là mức giá bán rất rẻ đối với một chiếc điều hòa 2 chiều 18000 BTU. 

Vậy liệu rằng cùng với giá bán rẻ thì đây có là lựa chọn mang tới trải nghiệm sử dụng tốt cho người sử dụng hay không. Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Đánh giá về thiết kế máy lạnh TCL 2.0HP TAC-18CSI/KE88N

thiết kế máy lạnh TCL 2.0HP TAC-18CSI/KE88N
Thiết kế máy lạnh TCL 2.0HP TAC-18CSI/KE88N phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau

Thiết kế của phiên bản điều hòa TCL 18000btu này không có điểm khác biệt nhiều so với những model khác của hãng ra mắt cùng thời điểm. Với một kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế với những đường nét bo cong nhẹ nhàng.

Điểm nhấn của điều hòa TCL TAC-18CSI/KE88N đó chính là một đường viền màu vàng đồng nổi bật chạy ngang thân máy giúp tăng tính nghệ thuật cho sản phẩm, và tạo điểm nhấn cho không gian. 

Bên cạnh đó, việc sử dụng các vật liệu cao cấp cùng dàn nóng được phủ lớp chống ăn mòn cũng góp phần giúp điều hòa 2 chiều TCL này bền bỉ khi sử dụng.

Đánh giá về khả năng lọc không khí của điều hòa TCL TAC-18CSI/KE88N

Việc không được trang bị tấm lọc bụi PM2.5 hoặc khử mùi là điểm đáng tiếng của mẫu máy điều hòa TCL TAC-18CSI/KE88N.

Dẫu vậy, với việc được trang bị tấm lọc không khí tiêu chuẩn có thể lọc sơ bụi bẩn có trong không khí đem lại không gian thoáng mát cho không gian phòng, giảm thiểu bụi bặm. 

Đánh giá về khả năng làm lạnh/sưởi ấm của điều hòa inverter TCL 2.0HP TAC-18CSI/KE88N

khả năng làm lạnh của điều hòa inverter TCL 2.0HP TAC-18CSI/KE88N
Khả năng làm lạnh của điều hòa inverter TCL 2.0HP TAC-18CSI/KE88N được đánh giá ở mức tốt

Điều hòa 2 chiều này mang tới khả năng làm mát/sưởi ấm  ấn tượng nhờ máy nén cao cấp cùng môi chất làm lạnh tiên tiến R32. Điều này không chỉ mang tới hiệu suất làm mát/sưởi ấm tốt mà còn bảo vệ môi trường tốt. 

Bên cạnh đó, chiếc điều hòa 2 chiều inverter TAC-18CSI/KE88N cũng sở hữu chế độ Turbo máy sẽ hoạt động với công suất tối đa hạ nhiệt độ xuống 16 độ C và tăng tốc độ quạt lên mức tối ưu giúp khả năng làm lạnh nhanh chóng tức thì..

Kết hợp với công nghệ gió 3D mang đến hơi lạnh lan tỏa đồng đểu khắp trong căn phòng. Các hướng gió thổi lên – xuống, trái – phải để hơi lạnh  có thể lan tỏa đồng đều, cho phép bạn tận hưởng một bầu không khí mát lạnh ở mọi nơi trong phòng.

Đánh giá về khả năng tiết kiệm điện năng

iều hòa inverter TCL 2.0HP TAC-18CSI/KE88N tiết kiệm điện
iều hòa inverter TCL 2.0HP TAC-18CSI/KE88N tiết kiệm điện ở mức khá tốt

Máy điều hòa TCL 18000 BTU này được trang bị công nghệ inverter giúp máy vận hành êm ái với độ ồn thấp chỉ 36dB. Hơn nữa, nhờ công nghệ này cũng giúp điều hòa tiết kiệm điện năng ở mức tối đa nhất. Cụ thể theo số liệu hãng đưa ra thì điều hòa TCL 18000btu inverter này đạt tiêu chuẩn nhãn năng lượng 5 sao với chỉ số hiệu năng CSPF là 4.15 và công suất tiêu thụ điện là 1745W. 

Đây là mức tiết kiệm điện được xem là ổn trong phân khúc điều hòa 18000btu giá rẻ. Nhưng so với những model của các hãng cao cấp thì còn kém. Tuy nhiên, để nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện bạn nên sử dụng điều hòa đúng cách nhất.

Kết Luận

Dựa trên những đánh giá chi tiết nêu trên có thể thấy máy lạnh TCL 2.0HP TAC-18CSI/KE88N được trang bị những tính năng cơ bản đáp ứng nhu cầu làm lạnh/sưởi ấm tốt cho những không gian có diện tích dưới 30m2. Cùng với khả năng tiết kiệm điện thì sản phẩm sẽ là lựa chọn tốt dành cho các phòng khách, hoặc phòng làm việc của người dân sống tại miền Bắc nước ta (nơi có cả mùa hè nóng và mùa đông lạnh). 

Khi bạn có nhu cầu chọn mua model điều hòa này thì nên tìm hiểu kỹ lưỡng và đến các cơ sở bán hàng lớn, uy tín để mua sản phẩm. Bởi, đây là phiên bản sản xuất năm 2019 nên dễ mua phải hàng tồn kho. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!