Review chi tiết về quạt lửng Senko ls1630 làm mưa làm gió trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm quạt lửng cho gia đình mình sử dụng trong mùa hè này, vậy thì có thể tham khảo model quạt lửng Senko ls1630 này nhé.

Hiện nay, quạt lửng Senko là một trong những thương hiệu quạt lửng có giá cả bình dân nhưng chất lượng lại vượt trội đang được sử dụng phổ biến hiện nay tại thị trường Việt Nam. Quạt lửng Senko là thương hiệu quạt lửng được sản xuất 100% tại Việt Nam và tất cả linh kiện đều được tuyển chọn tốt nhất. 

Trên thị trường hiện nay, quạt lửng Senko mang đến cho người dùng rất nhiều các dòng sản phẩm khác nhau, đáng chú ý trong đó cần phải kể đến model quạt lửng Senko ls1630.

Đôi nét giới thiệu về thương hiệu quạt lửng Senko

Quạt lửng Senko của Công ty TNHH Tân Tiến Senko được thành lập vào năm 1998. Đây là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực điện gia dụng tại thị trường Việt Nam. Quạt lửng Senko là một thương hiệu quạt điện bình dân được sử dụng phổ biến nhất hiện nay trên thị trường Việt. Quạt có mức giá hợp lý nên phù hợp với đại đa số người dùng Việt.  

Trong quá trình hình thành và phát triển, Senko đã không ngừng cải tiến về mẫu mã và nâng cao chất lượng sản phẩm để dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường. Hiện nay, Senko đã mang đến cho người dùng rất nhiều sự lựa chọn hoàn hảo về lĩnh vực quạt điện như quạt để bàn, quạt lỡ, quạt treo, quạt đứng, quạt trần, quạt lửng….

Các sản phẩm quạt điện Senko đều sở hữu thiết kế đẹp mắt, mẫu mã đa dạng và giá thành phải chăng. Do đó, sau hơn 20 năm hình thành và phát triển thì Senko đang dần trở thành thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam về quạt điện.

Quạt lửng Senko ls1630 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, cứng cáp, dễ dàng di chuyển.
Quạt lửng Senko ls1630 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, cứng cáp, dễ dàng di chuyển.

Đặc điểm nổi bật của quạt lửng Senko ls1630

Quạt lửng Senko ls1630 sở hữu thiết nhỏ gọn, cứng cáp, dễ dàng di chuyển và sử dụng được ở trong mọi không gian khác nhau. Vỏ ngoài được làm bằng chất liệu nhựa cứng cáp, có độ bền cao, chống được trầy xước và dễ dàng vệ sinh. Chân đế quạt to vững chắc, tạo độ vững vàng và chống rung lắc trong quá trình hoạt động.

Lồng quạt được kết cấu đan khít vào nhau nên tạo được độ an toàn cho người dùng, đặc biệt gia đình có trẻ nhỏ. Sải cánh dài 40cm giúp tạo ra làn gió rộng thông thoáng, cùng với 3 cánh quạt lớn giúp tạo gió nhanh chóng, nhẹ nhàng và không gây ồn.

Quạt lửng Senko ls1630 có 3 tốc độ gió dễ dàng điều chỉnh thông qua hộp số, do đó người dùng có thể lựa chọn tốc độ gió sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện thời tiết. Với động cơ bạc thau bền bỉ, hoạt động êm ái nên không gây ra tiếng ồn làm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.

Senko ls1630 được trang bị cầu chì bảo vệ chống cháy khi cánh quạt bị kẹt trong quá trình động cơ vẫn hoạt động, do đó đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Tuốc năng của quạt được thiết kế ở trên hộp động cơ nên người dùng sẽ dễ dàng điều chỉnh được hướng gió quay hay đứng yên tùy vào nhu cầu sử dụng. 

Thân quạt bằng ống sắt có thể thay đổi chiều cao từ 80cm – 97cm thích hợp cho từng khu vực sử dụng thông qua núm vặn ở phía sâu thân. Quạt lửng Senko ls1630 cũng là một loại quạt bàn thích hợp đặt ở dưới sàn hay trên bàn…

Quạt lửng Senko ls1630 có 3 tốc độ gió dễ dàng điều chỉnh thông qua hộp số.
Quạt lửng Senko ls1630 có 3 tốc độ gió dễ dàng điều chỉnh thông qua hộp số.

Thông số kỹ thuật của quạt lửng Senko ls1630

  • Công suất: 47W 
  • Loại quạt: Quạt lửng 
  • Động cơ: Bạc thau 
  • Đường kính cánh quạt: 40cm 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Số cánh quạt: 3 cánh 
  • Tốc độ gió: 3 tốc độ 
  • Lưu lượng gió: 64.4 m3/phút 
  • Điều chỉnh chiều cao: 80cm – 97cm 
  • Chiều cao quạt: 80cm 
  • Trọng lượng sản phẩm: 3,6kg 
  • Thương hiệu: Việt Nam 
  • Sản xuất tại: Việt Nam 
  • Bảo hành: 24 tháng

Trên đây chúng tôi đã vừa chia sẻ những thông tin về Senko ls1630 đang nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng. Hy vọng, qua những thông tin này các bạn đã có quyết định đúng đắn trong việc có nên chọn mua chiếc quạt lửng này hay không? Cảm ơn các bạn.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!