Đánh giá chi tiết máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 3V

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Galaxy Tab 3V đáp ứng tốt các nhu cầu của một chiếc tablet thông minh. Hiện nay dòng sản phẩm này được người tiêu dùng và giới yêu thích công nghệ đặc biệt quan tâm.  

Giới công nghệ vẫn đang sôi sục với những chiếc S6 hay One M9 thì tại Việt Nam bổ sung thêm vào bộ sưu tập máy tính bảng giá rẻ. Với một tân binh mới hướng đến nhiều đối tượng khách hàng đó chính là Samsung Galaxy Tab 3V có kiểu dáng không thật sự bắt mắt nhưng nhờ sự tiện lợi trong cấu hình. Cũng đủ mạnh cho những trải nghiệm và kho ứng dụng độc quyền dành cho người dùng.

Thiết kế giữ nguyên, dễ cầm, không bám bẩn

Samsung Galaxy Tab 3V nhiều người phải thốt lên sao lại có chiếc máy tính bảng nhìn giống đồ chơi. Chúng ta đều hiểu đây là cách thiết kế đặc trưng nhất của Samsung đối với các dòng sản phẩm bình dân. 

Thiết kế giữ nguyên, dễ cầm, không bám bẩnKhông cầu kỳ nhưng bù lại nó khá chắc chắn để giúp người dùng dễ cầm nắm. Samsung tạo ra một bộ vỏ nguyên khối có chất lượng hoàn thiện rất tốt, Samsung vì thế khi nhìn tổng thể chiếc Tab 3V khá chìm và ít nổi bật.

Tuy nhiên, Samsung Galaxy Tab ghi điểm người dùng chính nhờ sự đơn giản và vân da chống bám bẩn ở mặt sau. Một đường rãnh nhỏ chạy dọc xung quanh máy tính bảng để phân cách giữa mặt lưng và phần phía trước. Samsung Galaxy Tab 3V hơi lớn so với kích thước màn hình mà nó sở hữu, viền dày cả 4 phía trông khá thô. Nếu dùng 2 tay để sử dụng sẽ cảm thấy thoải mái vì có điểm để bàn tay tựa vào.

Cận cảnh Galaxy Tab 3V

Samsung Galaxy Tab 3V giá rẻ luôn đi kèm với những điểm hạn chế đó chính là màn hình độ phân giải thấp, font chữ và icon lớn. Nó có lợi cho những người mắt kém hay trẻ nhỏ bởi họ có thể dễ dàng quan sát. Với những ai đang quen nhìn trên điện thoại thì quay lại nhìn màn hình này sẽ cảm thấy rất khó chịu. Tuy nhiên, màu sắc hiển thị trên Galaxy Tab 3V nó dễ nhìn, không bị bệt màu.

Vi xử lý 4 nhân thật sự mạnh?

Samsung Galaxy Tab 3V chạy trên con chip 4 nhân Spreadtrum SC8830, cái tên Spreadtrum đã từng xuất hiện trên các dòng điện thoại Galaxy V hay Core Prime nên nó cũng không còn lạ lẫm gì. 

Vi xử lý 4 nhân thật sự mạnh?Với chip 4 nhân và RAM 1GB nhưng máy hoạt động không mấy mượt mà, chỉ chơi tốt một số game 3D nhẹ nhàng, ít ứng dụng. Nếu nhu cầu của bạn chỉ là đọc sách, chơi game bình thường thì có thể Tab 3V sẽ rất phù hợp.

Camera dùng để gọi video, pin thoải mái dùng 1 ngày

Thời lượng pin của chiếc Tab 3V này là 3600mAh không quá cao đối với một thiết bị 7 inch. Nhưng có thể dùng vừa đủ 1 ngày nếu chơi game gần 3 giờ và thời gian còn lại để wifi ở chế độ chờ kết hợp đọc tin tức online.Tổng thời gian On-screen của máy là 6 giờ ở độ sáng 75%, xem phim hơn 7 giờ liên tục vừa đủ để bạn nào đi đường muốn xem phim cho đỡ chán.

Gọi điện nhắn tin như máy điện thoại smartphone.

Điểm tiếp theo mà tôi rất thích trên Samsung Galaxy Tab 3V đó chính là nó hỗ trợ thêm khe SIM và có thể nghe gọi nhắn tin như điện thoại thông thường. Các  bạn vừa có thể sử dụng 3G vừa có thể dùng Wifi tùy ý, việc có một chiếc điện thoại back-up trong túi cũng khá tiện lợi, vừa giải trí vừa liên lạc nếu thấy cần thiết.

Gọi điện nhắn tin như máy điện thoại smartphone.

Samsung Galaxy Tab 3V đáp ứng tốt các nhu cầu của một chiếc tablet thông minh. Hiện nay dòng sản phẩm này được người tiêu dùng và giới yêu thích công nghệ đặc biệt quan tâm.

Với những tính năng mà Samsung Galaxy Tab 3v có thể mang lại cho bạn sự lựa chọn nên dùng dòng sản phẩm này hay không. Nếu bạn tin tưởng hy vọng bạn sẽ có được những khoảnh khắc giải trí hoàn hảo nhất với Samsung Galaxy Tab 3V.

 

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!