Đánh giá chi tiết máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S6

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S6 được nhiều người tiêu dùng vô cùng ưa chuộng. Cùng tìm hiểu chiếc Tab S6 này có đặc điểm gì nổi bật nhé.

Máy tính bảng là một trong những dòng sản phẩm đem lại cho thương hiệu Samsung mức lợi nhuận khổng lồ hàng năm. Trong số những “con cưng” của Samsung thì dường như chiếc Galaxy Tab S6 luôn chiếm được nhiều cảm tình của người tiêu dùng nhất. Vậy máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S6 có ưu điểm gì nổi trội? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Thiết kế siêu mỏng nhẹ

Vẻ ngoài siêu mỏng nhẹ chính là ấn tượng đầu tiên của người dùng về chiếc máy tính bảng này. Máy có kích thước chỉ 244.5×159.5×5.7mm (chiều dài x chiều rộng x độ dày) và trọng lượng 420g. Trên thực tế kích thước máy chỉ nhỏ bằng một quyển vở vì vậy cho phép bạn có thể mang theo bên mình tới bất cứ đâu và trên bất cứ chuyến hành trình nào.

Máy cũng sở hữu vẻ đẹp tinh tế và sang trọng với lớp vỏ ngoài được hoàn thiện từ kim loại nguyên khối, giúp cho máy đạt được độ bền bỉ và cứng cáp cần thiết. Bốn góc được bo tròn góp phần tạo nên nét duyên dáng và thanh lịch cho chiếc tablet.

Thiết kế siêu mỏng nhẹ

Màn hình giải trí kích thước lớn

Chiếc Samsung Galaxy Tab S6 này cũng được ưa chuộng nhờ vào màn hình giải trí khổ rộng lên tới 10.5 inch. Máy sử dụng công nghệ màn hình Super AMOLED đạt độ phân giải siêu cao lên tới 2560×1600 pixel chuẩn WQXGA. Với độ phân giải màn hình này, người dùng có thể tha hồ trải nghiệm hình ảnh sắc nét tới từng chi tiết. Vô cùng thuận lợi cho các công việc như thiết kế đồ họa và hình ảnh khi chơi game, xem phim cũng vô cùng mượt mà.

Đặc biệt để tối ưu hóa trải nghiệm giải trí của người dùng, máy cũng được trang bị âm thanh vòm công nghệ Dolby Atmos. Giúp cho âm thanh phát ra rõ nét và vô cùng chân thực, sống động để người dùng có thể đắm chìm trong những bộ phim và những bản nhạc mình yêu thích.

Hiệu năng xử lý đỉnh cao

Nhắc tới dòng Galaxy Tab S6 này cũng không thể bỏ qua cấu hình mạnh mẽ của máy. Máy được cung cấp sức mạnh nhờ con chip xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 8150. Không những vậy còn sở hữu 2 phiên bản bộ nhớ trong dung lượng 128GB và 256GB cùn hai phiên bản RAM 6GB và RAM 8GB. Vì vậy cho phép bạn lướt web thả ga, mở nhiều tác vụ, chơi các tựa game nặng mà vẫn vô cùng trơn tru, không hề có hiện tượng giật lag khi trong trạng thái đa nhiệm.

Hiệu năng xử lý đỉnh cao

Chụp ảnh đạt độ sắc nét cao

Một ưu điểm vượt trội nữa của dòng máy tính bảng này đó là khả năng chụp ảnh với độ sắc nét cực cao. Máy được trang bị camera trước với độ phân giải lên tới 8MP, đạt góc chụp rộng lên tới 80 độ. Cùng với độ là cụm camera kép với độ phân giải là 5MP và 13MP phía sau, đạt góc chụp lên tới 123 độ. Giúp thỏa mãn đam mê của bất cứ tín đồ chụp ảnh nào, đem đến cho bạn những bức ảnh chuyên nghiệp không khác gì được chụp bằng máy ảnh chuyên dụng.

Hỗ trợ bút cảm ứng S Pen tiện dụng

Bên cạnh đó chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S6 này còn hỗ trợ bút cảm ứng S Pen cực kỳ tiện lợi. Cho phép bạn thỏa sức sáng tạo với trải nghiệm viết vẽ chân thực, đạt đỗ trễ cực thấp. Đạt 4096 mức độ nhạy khác nhau đem đến độ chính xác gần như tuyệt đối. Đồng thời bút S Pen còn cho phép kết nối với máy tính bảng trong bán kính lên tới 10m và điều khiển từ xa một cách dễ dàng.

Chuyển đổi linh hoạt giữa tablet và laptop

Một đặc điểm nổi bật nữa của chiếc tablet này đó là thiết bị cho phép người dùng chuyển đổi linh hoạt sang chế độ laptop khi ghép đôi với bàn phím BookCover. Từ đó giúp cho công việc của bạn trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Chuyển đổi linh hoạt giữa tablet và laptopTrên đây là đánh giá chi tiết máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S6. Đây là một dòng máy tính bảng có độ hoàn thiện cao không chỉ về thiết kế, cấu hình mà còn về các tính năng đa dạng. Chắc chắn chiếc tablet này sẽ làm hài lòng cả những người dùng khó tính nhất.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!