Đánh giá chi tiết quạt điều hòa Air Cooler 40L LZ-40B

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Air Cooler được hoạt động dựa theo nguyên lý bay hơi của nước để làm mát không khí trong mùa hè. Vậy quạt điều hòa Air Cooler 40L LZ-40B có những tính năng gì đáng chú ý?

Khi thời tiết trở nên nóng nực, oi bức thì ngoài ngồi trong phòng điều hòa nhiệt độ, một giải pháp khác được đông đảo các gia đình hiện nay tin chuộng đó là sử dụng quạt điều hòa không khí. Bởi thiết bị này cho hiệu quả giảm nhiệt trong phạm vi nhất định rất hiệu quả, dùng được quanh năm mà chi phí vận hành rẻ hơn nhiều so với điều hòa. Và trong phạm vi bài viết này, Websosanh sẽ giới thiệu tới bạn đọc một mẫu máy làm mát đang khá được ưa chuộng ở phân khúc giá rẻ hiện nay, tên là Air Cooler LZ-40B có giá bán chỉ khoảng 2 triệu đồng.

Nguyên lý làm việc của quạt điều hòa Air Cooler

Quạt điều hòa Air Cooler được hoạt động dựa theo nguyên lý bay hơi của nước để làm mát không khí trong mùa hè. Đây là một thiết bị làm mát không khí được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Trong khi hoạt động, quạt sẽ làm mát nhanh chóng. Chỉ cần bật thiết bị trong vòng 5 phút bạn sẽ cảm thấy không khí xung quanh vô cùng dễ chịu và mát mẻ.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị tấm làm mát công nghệ diệt khuẩn bằng ion giúp Air Cooler có thể làm sạch không khí trong phòng, lọc không khí cực kỳ tốt.

Máy làm mát Air Cooler LZ-40B điều khiển làm mát trên cơ chế trao đổi nhiệt giữa không khí nóng và nước tại giàn lạnh làm mát Cooling pad.

quạt điều hòa air cooler 40l

Các tính năng của quạt điều hòa Air Cooler 40L LZ-40B

Các thông số kỹ thuật:

  • Công suất: 200W
  • Lưu lượng: 4000 m3/h
  • Dung tích bình nước: 40 lít
  • Trọng lượng: 9.5 kg / 10.5 kg
  • Kích cỡ máy: 500x340x880 mm
  • Kích cỡ thùng: 530x370x860 mm
  • Tốc độ gió: 3
  • Bảo hành: 12 tháng

Các tính năng nổi bật

  • Thiết kế

Quạt làm mát LZ-40B có thiết kế gọn gàng, tinh tế. Quạt được nhà thiết kế mang đến hai màu sắc cho người dùng lựa chọn bao gồm màu trắng đen và xanh nhạt đen. Cho dù bạn lựa chọn màu nào thì nó cũng phù hợp với mọi không gian sinh hoạt của gia đình.

quạt điều hòa air cooler 40l

  • Khả năng làm mát

Quạt điều hòa Air Cooler LZ-40B có thể làm mát giảm từ 5-7 độ, không phun sương tạo độ ẩm cho nên bạn không lo gây hỏng thiết bị điện, điện tử trong gia đình như điện thoại, ipad, máy vi tính, laptop, tivi, tủ lạnh.

Công suất làm mát của quạt là 200W, nó có khả năng làm mát tốt trong không gian rộng có diện tích 40-50m2. Bạn có thể sử dụng cho các không gian mở để làm tăng khả năng đối lưu không khí hơn hẳn điều hòa. Cụ thể hơn nó thích hợp cho các phòng ăn, phòng bếp, phòng khách, nhà hàng, cafe sân vườn, văn phòng, sảnh lớn khách sạn…

Dung tích bình chứa nước là 40 lít cho thời gian làm mát khá dài, khiến bạn không phải châm nước nhiều lần trong khi sử dụng.

  • Tiết kiệm điện năng

Là một sản phẩm có được dẫn đầu về công nghệ làm mát tiết kiệm điện với công nghệ Nhật Bản sản xuất và lắp ráp tại Đài Loan.

Hướng dẫn sử dụng quạt điều hoà Air Cooler hiệu quả, an toàn và tiết kiệm điện năng

Để sử dụng quạt điều hòa Air Cooler hiệu quả, an toàn và tiết kiệm điện năng bạn cần chú ý:

  • Đặt quạt hơi nước ở vị trí hợp lý: Điều này sẽ cực kỳ quan trọng, ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của quạt. Do đó, bạn cần đặt quạt ở nơi thông thoáng như cửa chính, cửa sổ nơi có luồng gió lưu thông tốt.
  • Nên thêm đá lạnh để giúp quạt làm mát sâu hơi. Bởi vì nó sẽ khiến cho không khí trong phòng trở nên mát dịu. Mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người dùng trong những ngày nắng nóng.
  • Cần phải vệ sinh, lau chùi quạt hơi nước thường xuyên: Sau một thời gian sử dụng, quạt sẽ bị bám bụi bẩn làm ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc.
  • Đối với bình chứa nước, vỏ quạt, bên ngoài bạn hãy sẽ sử dụng khăn bông để vệ sinh hoặc sử dụng ống bơm xe đạp để làm sạch bụi bẩn.  Còn những bộ phận liên quan đến điện thì bạn không nên tiếp xúc với nước để tránh gây nguy hiểm chập cháy.
  • Nếu bạn muốn tra dầu cho quạt thì có thể tự thực hiện hoặc nhờ đến trung tâm bảo hành hoặc thợ chuyên nghiệp để hỗ trợ.

quạt điều hòa air cooler 40l

Trên đây là một số thông tin cụ thể về quạt điều hòa Air Cooler LZ-40B để bạn đọc tham khảo. Hy vọng, những thông tin này sẽ giúp bạn có đủ thông tin để đánh giá và đưa ra quyết định mua sắm sáng suốt.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!