Đánh giá chi tiết quạt tích điện Xiaomi Rechargeable Mini Fan

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có ý định sở hữu chiếc quạt tích điện Xiaomi Rechargeable Mini Fan nhưng chưa biết dòng sản phẩm này có thật sự tốt không? Hãy cùng Websosanh đánh giá ngay sau đây.

Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, thời trang, quạt tích điện Xiaomi Rechargeable Mini Fan còn có dung lượng pin lớn, làm mát mà không gây tiếng ồn. Nhờ đó, sản phẩm luôn nằm trong top bán chạy nhất trong thời gian gần đây. Để đánh giá chi tiết về dòng sản phẩm này hãy tham khảo ngay nội dung mà Websosanh chia sẻ ngay sau đây.

Quạt tích điện Xiaomi Rechargeable Mini Fan có thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt

Đúng với tiêu chí tối giản của Xiaomi, quạt sạc điện Xiaomi Rechargeable Mini Fan gây ấn tượng với người dùng bởi màu trắng tinh khôi, các đường nét vát tinh tế, tỉ mỉ. Sản phẩm nhỏ gọn, không tốn nhiều diện tích nên có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Chẳng hạn như là làm mát trên bàn làm việc, phòng ngủ hay mang đi dã ngoại bên ngoài cũng vô cùng tiện lợi. 

quạt tích điện Xiaomi Rechargeable Mini Fan
Quạt tích điện Xiaomi Rechargeable Mini Fan có thiết kế nhỏ gọn không chiếm quá nhiều diện tích

Quạt tích điện có dung lượng pin cực lớn, bền bỉ

So với nhiều dòng sản phẩm khác, quạt tích điện Xiaomi Rechargeable Mini Fan có khả năng làm mát liên tục trong thời gian dài nhờ được trang bị viên pin dung lượng lớn, lên đến 4000 mAh. Mức công suất này giúp bạn yên tâm sử dụng quạt thoải mái, trong thời gian lên đến 18 tiếng (ở mức thấp nhất). Khi hết pin, bạn hoàn toàn có thể sử dụng pin dự phòng hoặc cục sạc của các thiết bị điện tử khác để sạc pin cho quạt.

Quạt sạc Xiaomi Rechargeable Mini Fan vận hành êm ái không gây tiếng ồn

Quạt sạc điện Xiaomi Rechargeable Mini Fan được nhà sản xuất trang bị động cơ tiên tiến mới. Khi hoạt động, sản phẩm tạo ra tiếng ồn cực thấp, chỉ 34 dB tương đương với tiếng thì thầm của một người đang nói chuyện. Vì vậy, quạt không chỉ mang đến cho bạn luồng gió mát dịu, nhẹ nhàng mà còn cực kỳ yên tĩnh. Sản phẩm rất thích hợp cho những người khó ngủ hoặc cần tập trung trong quá trình học tập, làm việc.

quạt tích điện Xiaomi Rechargeable Mini Fan
Xiaomi Rechargeable Mini Fan hoạt động êm ái thích hợp sử dụng cho gia đình có người già và trẻ nhỏ

Quạt sở hữu 7 cánh cho góc làm mát rộng

Một đặc điểm khác của quạt sạc điện Xiaomi Rechargeable Mini Fan là được trang bị quạt lớn 7 cánh. Các cánh quạt được thiết kế theo hình cánh chim sinh học. Nhờ đó, sản phẩm làm mát tốt hơn so với quạt 3 cánh hay 4 cánh. Đồng thời, năng lượng gió tạo ra cũng sẽ đều hơn, cho luồng gió chuyển động êm dịu và luôn tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Xiaomi Rechargeable Mini Fan có khả năng xoay theo các hướng khác nhau

Quạt sạc mini Xiaomi có thể xoay trái phải 90 độ, lên xuống 90 độ. Do đó, sản phẩm giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh hướng gió phù hợp với nhu cầu cá nhân. Điều này cũng cho phép bạn tận hưởng làn gió mát mẻ và thoải mái với góc quay rộng hơn bình thường. Chưa kể, lưới tản nhiệt của quạt có các lỗ thoát khí đồng đều, sẽ nâng cao hiệu quả cấp gió.

quạt tích điện Xiaomi Rechargeable Mini Fan
Quạt sạc điện Xiaomi Rechargeable Mini Fan còn có khả năng xoay nhiều hướng vô cùng tiện lợi

Nhìn chung, quạt tích điện Xiaomi Rechargeable Mini Fan hiện được bán trên thị trường chỉ từ 415.000 VNĐ. Đây được xem là mức giá vừa phải nhưng chất lượng lại đến từ thương hiệu nổi tiếng và uy tín. Thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một chiếc quạt nhỏ gọn, đẹp mắt với công suất mạnh mẽ. Vậy đâu còn lý do gì mà bạn không nhanh tay sở hữu ngay thiết bị này cho gia đình mình phải không nào.

Và đừng quên truy cập vào Websosanh để tìm kiếm đơn vị cung cấp chính hãng với so sánh giá để lựa chọn ra mức giá ưu đãi nhất nhé!

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!