Đánh giá chi tiết sản phẩm serum IS Clinical Hydra-cool cho bạn tham khảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để cùng nắm rõ hơn về sản phẩm serum IS Clinical Hydra-cool, hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết sản phẩm để xem có tốt như lời đồn không nhé!

IS Clinical Hydra-cool là dòng serum đến từ thương hiệu IS Clinical của nước Mỹ, được nhiều chị em ưa chuộng và tin dùng.

Thương hiệu nổi bật Is Clinical

Thương hiệu Is Clinical là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da đặc trị và chuyên nghiệp, được nhiều chuyên gia, bác sĩ đầu ngành về da liễu khuyến cáo sử dụng. Với công thức đột phá được nghiên cứu kỹ lưỡng và thử nghiệm kỹ càng, hãng mỹ phẩm này đã tung ra thị trường nhiều dòng sản phẩm chất lượng cao, hiệu quả nhanh chóng mà vẫn đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng.

Serum IS Clinical Hydra-cool được đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả sử dụng.
Serum IS Clinical Hydra-cool được đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả sử dụng.

Thành phần chính của serum IS Clinical Hydra-cool

Bảng thành phần em serum nhà Is Clinical khá ấn tượng với những dưỡng chất như:

  • Hyaluronic Acid: Đây là thành phần dưỡng ẩm được nhiều hãng mỹ phẩm đưa vào serum nhờ khả năng dưỡng ẩm, cấp ẩm cực kì tốt. Từ đó bảo vệ làn da, đem đến một làn da mịn màng, ngừa lão hóa đến khó tin.
  • Chiết xuất tinh chất từ rau má: Việc chứa thành phần chiết xuất từ rau má sẽ giúp tăng sinh collagen, nhờ vậy mà có thể chống là quá trình oxy hóa và làm lành nhanh chóng các vết thương trên da. Thành phần từ thiên nhiên này sẽ làm mát da, ngừa mụn hiệu quả trên cả mong đợi đó ạ!
  • Vitamin B5: Một trong các thành phần quan trọng của serum  IS Clinical đó là vitamin B5. Đây cũng được coi là chìa khóa, bí quyết giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả, tăng cường tuần hoàn tế bào. Chưa hết, vitamin B5 còn giúp làn da trở nên khỏe khoắn, sáng hồng rạng rỡ hơn rất nhiều.
  • Nấm: Không chỉ đơn thuần là một loại thực phẩm giàu giá trị dinh dưỡng, nấm còn được biết đến như một thành phần quan trọng trong làm đẹp với công dụng kiểm soát sắc tố một cách hiệu quả. Chính vì điều này mà Is Clinical đã bổ sung nấm vào bảng thành phần của serum nhằm tăng cường hiệu quả điều trị nám và sạm da.
  • Chiết xuất acid từ trái cây hỗn hợp: Chiết xuất acid từ trái cây sẽ giúp tẩy da chết từ đó các dưỡng chất trong các bước dưỡng da tiếp theo sẽ được thẩm thấu vào da một cách tốt nhất.
Serum IS Clinical Hydra-cool giúp phục hồi và làm dịu da ngay tức thì
Serum IS Clinical Hydra-cool giúp phục hồi và làm dịu da ngay tức thì

Những công dụng vượt trội mà serum IS Clinical Hydra-cool đang sở hữu

Để có thể đánh giá khách quan về sản phẩm, hãy cùng điểm qua một vài công dụng vượt trội mà em serum Is Clinical này có nhé:

  • Làm mát, làm dịu nhẹ làn da đồng thời khắc phục tốt tình trạng kích ứng, châm chích khó chịu trên làn da đang bị tổn thương.
  • Dưỡng ẩm và phục hồi làn da hiệu quả trong thời gian ngắn.
  • Hỗ trợ điều trị các vấn đề về mụn và cháy nắng do ánh nắng mặt trời, cung cấp các dưỡng chất giúp chống lại quá trình oxy hóa, từ đó bảo vệ làn da một cách hiệu quả.
  • Phù hợp cho các chuyến đi du lịch chẳng hạn như đi trên máy bay cần bổ sung độ ẩm cho làn da.
  • Có thể sử dụng serum IS Clinical Hydra-cool sau khi cạo râu triệt lông để dưỡng da một cách tốt nhất.
  • Sản phẩm không chứa paraben nên an toàn tuyệt đối với làn da của bạn.

Bên cạnh đó, tinh chất serum Is Clinical còn giúp lớp nền của bạn trông tự nhiên, ẩm mượt. Chỉ cần sử dụng tinh chất mix cùng với lớp kem nền trước khi make up là bạn đã sở hữu một lớp nền mỏng nhẹ, mịn màng, tránh được tình trạng khô mốc nền. Lớp nền vì thế mà hoàn hảo hơn bao giờ hết!

Trên đây là những đánh giá khách quan về thương hiệu, thành phần và những công dụng siêu vượt trội mà serum Is Clinical sở hữu. Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể tìm ra một em serum thật sự phù hợp với làn da của mình. Nếu có thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp tận tình nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!