Đánh giá chi tiết về em serum The Ordinary Niacinamide 10 + Zinc 1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Serum The Ordinary Niacinamide 10 + Zinc 1 có tốt không, đẩy mụn được không và có vô số thắc mắc xung quanh chất lượng của sản phẩm này sẽ được chúng tôi bật mí ngay trong bài viết này.

Em serum The Ordinary Niacinamide 10 + Zinc 1 là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng The Ordinary. Sản phẩm này được biết đến với công dụng trị thâm mụn thần kỳ. Serum The Ordinary Niacinamide 10 + Zinc 1 có tốt không, đẩy mụn được không? Các bạn đừng bỏ lỡ những thông tin vô cùng hữu ích và thú vị dưới đây nhé.

Đôi nét về thương hiệu The Ordinary

The Ordinary là thương hiệu mỹ phẩm đến từ tập đoàn mỹ phẩm Deciem của Canada. Thương hiệu này được thành lập vào năm 2013, tuy chỉ mới có mặt trên thị trường mỹ phẩm được 8 năm nhưng đã nhanh chóng tạo được tiếng vang trên toàn thế giới nhờ vào sự chú trọng đến chất lượng của sản phẩm.

The Ordinary là thương hiệu chuyên về các dòng sản phẩm chăm sóc da, tóc như Toner, kem chống nắng, tinh chất dưỡng ẩm, Vitamin C, Retinol, dầu thực vật được chiết xuất từ tự nhiên…Điểm chung của các dòng sản phẩm The Ordinary là đều có thiết kế bao bì rất đơn giản từ màu sắc cho đến lượng chữ ở trên da. Và thành phần của các sản phẩm The Ordinary cũng được làm từ những thành phần không quá đắt tiền hay quý hiếm.

Serum The Ordinary Niacinamide 10 + Zinc 1 có tốt không?

Trong số các sản phẩm của thương hiệu The Ordinary thì em serum The Ordinary Niacinamide 10 + Zinc 1 luôn nằm trong top sản phẩm bán chạy nhất. Không chỉ ở thị trường Việt Nam mà ở nhiều quốc gia khác nhau cũng vậy.

Serum The Ordinary Niacinamide 10 + Zinc 1 giúp giảm viêm sưng các nốt mụn sưng, mụn viêm và ngăn ngừa tình trạng mụn trứng cá.
Serum The Ordinary Niacinamide 10 + Zinc 1 giúp giảm viêm sưng các nốt mụn sưng, mụn viêm và ngăn ngừa tình trạng mụn trứng cá.

1. Thiết kế bao bì

Em serum này được thiết kế khá đơn giản với dạng chai thủy tinh mờ có thể nhìn thấy được sản phẩm ở bên trong. Phần nắp có dạng ống nhỏ giọt nên sẽ vô cùng tiện lợi khi sử dụng. Trên thân chai đó là phần nhãn dán có in logo của hãng và những thông tin về sản phẩm.

Hầu hết, các sản phẩm của The Ordinary đều có thiết kế như này, chỉ khác nhờ về màu sắc sản phẩm ở bên trong và thông tin được in ở trên nhãn. Do đó, nếu các nàng sở hữu càng nhiều sản phẩm của The Ordinary thì rất dễ nhầm lẫn nếu như không nhìn rõ tên sản phẩm. Đi kèm với sản phẩm là một chiếc hộp giấy giúp người dùng có thể tìm kiếm thêm nhiều thông tin về sản phẩm này khi có quyết định mua em này.

2. Thành phần

  • Niacinamide (Vitamin B3): Giảm các đốm nâu, tàn nhang, thâm mụn. Ngoài ra, nó còn giúp giảm mụn sưng đỏ, chống oxy hóa, chống lão hóa và làm sáng da.
  • Zinc (kẽm): Có khả năng kháng viêm, giảm tiết dầu nhờn, tái tạo da và ngăn ngừa mụn trứng cá.
  • Chiết xuất từ me, Pentylene Glycol: Dưỡng ẩm làm làm mịn da. Thành phần này còn có tác dụng bảo vệ làn da khỏi tia UV.
  • Ethoxydiglycol, Acacia Senegal Gum: Kiềm dầu nhờn ở trên da.

Ngoài ra, serum The Ordinary Niacinamide 10 + Zinc 1 còn có một số thành phần khác như nước, Xanthan Gum, Isoceteth – 20, Aqua, Phenoxyethanol, Chlorphenesin, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil…

Serum The Ordinary Niacinamide 10 + Zinc 1 giúp điều tiết dầu thừa và bã nhờn trên da.
Serum The Ordinary Niacinamide 10 + Zinc 1 giúp điều tiết dầu thừa và bã nhờn trên da.

3. Công dụng

  • Giúp làm dịu làn da, giảm viêm sưng các nốt mụn sưng, mụn viêm và ngăn ngừa tình trạng mụn trứng cá.
  • Điều tiết dầu thừa và bã nhờn trên da.
  • Chống lão hóa và chống oxy hóa.
  • Giúp làm sáng da và đều màu da hơn.
  • Kích thích việc sản sinh Collagen để làn da được căng mịn và giảm nếp nhăn.
  • Khắc phục các khuyết điểm ở trên làn da như tàn nhang, đốm nâu và mụn thâm.
  • Thích hợp sử dụng cho mọi loại da.
  • Sử dụng được hàng ngày.

Giá bán của serum The Ordinary Niacinamide 10 + Zinc 1

Hiện nay, serum The Ordinary Niacinamide 10 + Zinc 1 có giá bán dao động khoảng 320.000 đồng/chai 30ml. Để mua sản phẩm chính hãng và giá tốt các bạn có thể tìm mua trên các trang thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada…

Tóm lại, nếu như làn da của bạn đang gặp tình trạng thâm mụn muốn tìm một loại serum để cải thiện làn da được đều màu, tràn đầy sức sống thì serum The Ordinary Niacinamide 10 + Zinc 1 là một sự lựa chọn nên cân nhắc. Chúc các bạn luôn xinh đẹp với làn da khỏe, không mụn và mịn màng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!