Đánh giá chi tiết sản phẩm tẩy tế bào chết Huxley!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết về sản phẩm tẩy tế bào chết Huxley để xem sản phẩm có tốt như lời đồn không nhé!

Tẩy da chết là một bước quan trọng không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da thường quy. Khi đó làn da của bạn sẽ được loại bỏ dầu nhờn, các tế bào cằn cỗi tồn đọng trên da. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm tẩy da chết, trong đó sản phẩm tẩy tế bào chết Huxley  đang hot “rần rần” trên nhiều diễn đàn làm đẹp. Sản phẩm tẩy tế bào chết Huxley được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về khả năng loại bỏ các tế bào bị sừng hóa.

Giới thiệu về thương hiệu Huxley

Đây có lẽ là thương hiệu quá đỗi quen thuộc với nhiều chị em.Huxley là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, ra đời vào năm 2016. Dù ra mắt trong thời gian không quá lâu nhưng Huxley luôn cố gắng khẳng định thương hiệu của mình. Nhờ vào chất lượng sản phẩm được tạo ra từ quy trình sản xuất khép kín, nguyên liệu đảm bảo an toàn. 

Đề cao giá trị của vẻ đẹp tự nhiên, Huxley chủ yếu sử dụng các tinh chất chiết xuất từ cây xương rồng hữu cơ. Đây cũng là bí quyết làm đẹp của xứ Maroc, khiến làn da luôn khỏe mạnh và tươi trẻ.

Tẩy tế bào chết Huxley có dạng gel màu xanh lá và các hạt scrub li ti
Tẩy tế bào chết Huxley có dạng gel màu xanh lá và các hạt scrub li ti

Đánh giá chi tiết sản phẩm tẩy tế bào chết Huxley

Để có thể có cái nhìn khách quan về sản phẩm, chúng tôi sẽ đánh giá dựa trên các tiêu chí sau:

1. Về bao bì, thiết kế của sản phẩm

Có thể thấy, thiết kế của tẩy da chết Huxley hướng đến sự tối giản nhưng vẫn tạo được nét đặc trưng riêng. Vỏ ngoài là tuýp nhựa trong có nắp bật chắc chắn, có thể nhìn xuyên thấu chất kem màu xanh lá bên trong. Tẩy da chết Huxley sẽ có 2 size là 30g và 120g cho bạn thoải mái trải nghiệm.

2. Kết cấu hạt, chất kem

Tẩy tế bào chết Huxley có dạng gel màu xanh lá và các hạt scrub li ti. Khi nhìn vào sản phẩm có thể dễ dàng cảm nhận được sự thanh mát của chất gel xanh lá.  Các hạt tương đối nhỏ nên khi massage trên mặt sẽ không lo làn da bị tổn thương,  sử dụng cực kì thích luôn.

3. Thành phần

  • Chiết xuất từ xương rồng: giúp da hấp thu các dưỡng chất 1 cách nhanh chóng. Ngoài ra, đặc trưng của cây xương rồng là giữ nước nên sẽ cấp ẩm, chống lão hóa cho làn da hiệu quả.
  • Đường Sucrose: những hạt đường Sucrose có trong tẩy da chết Huxley sẽ giúp bạn lấy đi những bụi bẩn, sợi bã nhờn nằm sâu bên trong. Gốc acid glycolic sẽ đi sâu vào tận từng tế bào da để có thể loại bỏ các tế bào hư tổn. Đây cũng chính là một trong những thành phần quan trọng của sản phẩm.
  • Tinh dầu lê quả gai: có tác dụng trong giữ ẩm và làm dịu mát cho làn da. Trong thành phẩm của lê quả gai cũng chứa nhiều vitamin E giúp chống lại quá trình oxy hóa.
  • Mướp hương: có công dụng khóa ẩm cho da, đem lại cảm giác khoan khoái và dễ chịu sau khi sử dụng. 
  • Vỏ trái phỉ: trong trái phỉ chứa nhiều vitamin, acid béo giúp làn da sáng mịn và căng bóng hơn. 
Thành phần chủ yếu của tẩy da chết Huxley là chiết xuất từ cây xương rồng Sahara
Thành phần chủ yếu của tẩy da chết Huxley là chiết xuất từ cây xương rồng Sahara

4. Công dụng

Với sự kết hợp gồm những thành phần tinh túy trên, tẩy tế bào chết Huxley đem đến những công dụng tuyệt vời như:

  • Loại bỏ đi các tế bào chết một cách dễ dàng. Sau khi sử dụng, da sẽ không bị khô mà ngược lại sẽ mềm mịn.
  • Giup loại bỏ đi các bụi bẩn, sợi bã nhờn giúp lỗ chân lông được làm sạch, thông thoáng. Nhờ đó mà mụn không có cơ hội để phát triển.
  • Cung cấp đủ độ ẩm cho làn da, đặc biệt là những làn da thiếu nước nhờ tinh chất từ cây xương rồng Sahara. Đem đến vẻ sáng hồng tự nhiên, căng mịn rạng ngời cho bạn.
  • Ngoài ra sử dụng tẩy tế bào chết Huxley cũng giúp cải thiện được tình trạng sưng viêm do mụn. 

5. Giá thành sản phẩm

Tẩy tế bào chết Huxley được bày bán ở nhiều nơi,  tốt hơn hết bạn vẫn nên lựa chọn những shop uy tín để tránh mua phải hàng trôi nổi, kém chất lượng nhé. Giá tham khảo cho sản phẩm tẩy da chết Huxley phiên bản 120g là 350.000- 500.000đ và phiên bản mini chỉ từ 100.000- 150.000đ

Trên đây là đánh giá chi tiết sản phẩm tẩy tế bào chết Huxley. Nếu muốn trải nghiệm dùng thử, bạn có thể sử dụng phiên bản mini. Đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho các nàng muốn có một làn da căng mịn và sáng hồng tự nhiên.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!