Review chi tiết tẩy tế bào chết Eucerin dành cho da mụn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ về thành phần, công dụng, kết cấu… của tẩy tế bào chết Eucerin đang được ưa chuộng này nhé.

Đối với những cô nàng có làn da mụn thì khi lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da nói chung, tẩy da chết nói riêng rất quan trọng và không nên nhắm mắt chọn vừa. Và trong bài viết này, chúng tôi sẽ review đến các bạn dòng tẩy tế bào chết Eucerin dành cho da mụn.

Giới thiệu đôi nét về Eucerin

Eucerin là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Đức được thành lập vào năm 1902. Thương hiệu này thuộc tập đoàn Beiersdorf là một trong những tập đoàn chuyên về lĩnh vực mỹ phẩm và chăm sóc da nổi tiếng. Trải qua 100 năm hình thành vào phát triển trong lĩnh vực chăm sóc da, Eucerin đã mang đến các giải pháp chuyên nghiệp, hỗ trợ các vấn đề liên quan đến da như mụn, kích ứng, làm sáng da, trị thâm…

Các sản phẩm của Eucerin gây ấn tượng với giới chuyên môn, khách hàng với những sản phẩm an toàn, thân thiện với mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm. Và tẩy tế bào chết Eucerin là một trong những sản phẩm nổi bật và được tin dùng hiện nay.

Đánh giá chi tiết về tẩy tế bào chết Eucerin

Tẩy tế bào chết Eucerin với tên gọi đầy đủ là Eucerin Pro Acne Solution Scrub. Sản phẩm với thành phần không chứa dầu nên vô cùng hữu dụng dành cho những ai sở hữu làn da nhạy cảm, da mụn.

1. Thiết kế bao bì

Sản phẩm được thiết kế khá bắt mắt với dạng tuýp nhỏ gọn. Gam màu chủ đạo là màu xanh lá trong suốt nên chúng ta có thể nhìn thấy được chất cũng như màu sắc của gel ở bên trong. Với nắp dạng bất nên vô cùng tiện dụng giúp dễ dàng lấy và kiểm soát được lượng gel muốn sử dụng, cùng thiết kế màu trắng nổi bật. Với một tuýp có dung tích 100ml bạn có thể sử dụng được trong thời gian dài.

Tẩy tế bào chết Eucerin được thiết kế khá bắt mắt với dạng tuýp nhỏ gọn.
Tẩy tế bào chết Eucerin được thiết kế khá bắt mắt với dạng tuýp nhỏ gọn.

2. Kết cấu 

Tẩy tế bào chết Eucerin có kết cấu dạng gel hơi đặc, trong và có những hạt Scrub siêu mịn. Khi apply sản phẩm lên da sẽ mang đến cảm giác nhẹ và sạch, không gây khô da, đau rát hay châm chích gây khó chịu. 

3. Thành phần

Những thành phần ở trong tẩy tế bào chết Eucerin sẽ giúp làm sạch nhẹ nhàng, loại bỏ hoàn toàn các cặn trang điểm và bụi bẩn, ngăn ngừa mụn hình thành. Sản phẩm chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho da mặt và toàn thân thuộc da nhạy cảm, da dầu, da mụn, da khô, da hỗn hợp…

  • Các vi hạt Pro-refining: Giúp tác động trực tiếp đến năng lông để thông thoáng lỗ chân lông, giảm tình trạng mụn đầu đen và vết thâm da mụn để lại.
  • Axit Lactic: Là loại AHA có nguồn gốc từ sữa giúp tác động lên bề mặt da, lấy đi những tế bào chết và loại bỏ lớp da sừng. Bên cạnh đó, thành phần này còn giúp làm đều màu da, sáng da.
  • Các hạt Scrub: Lấy đi các tế bào chết ở trên da.Những hạt Scrub có trong tẩy tế bào chết Eucerin không làm trầy xước da bởi các hạt này có kích thước siêu nhỏ, chúng chỉ làm bong lớp sừng da chết để từ đó loại bỏ chúng khỏi bề mặt.

4. Công dụng

  • Giúp loại bỏ những tế bào da cũ, bong tróc và cằn cỗi.
  • Lấy đi những tạp chất, cặn trang điểm, bụi bẩn và bã nhờn dư thừa ở trên da.
  • Hỗ trợ trong việc điều trị mụn.
  • Giúp lỗ chân lông thông thoáng và sạch sẽ, hạn chế sự phát triển của những vi khuẩn gây mụn.
  • Nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong để giúp da luôn căng mướt và sáng khỏe.
  • Bổ sung độ ẩm và trả lại làn da mềm mại, mịn màng tự nhiên.

Đánh giá tẩy tế bào chết Eucerin có tốt không?

Để có thể giải đáp “tẩy tế bào chết Eucerin có tốt không?” các bạn hãy cùng chúng tôi điểm qua những ưu nhược điểm của sản phẩm này nhé.

Tẩy tế bào chết Eucerin giúp loại bỏ những tế bào da cũ, bong tróc và cằn cỗi.
Tẩy tế bào chết Eucerin giúp loại bỏ những tế bào da cũ, bong tróc và cằn cỗi.

Ưu điểm

  • Thành phần không chứa dầu, không gây kích ứng da khi sử dụng.
  • Với thành phần Lactic Acid giúp làm sạch da dịu nhẹ, giảm các tác nhân gây mụn đầu trắng và mụn đầu đen.
  • Thích hợp cho những cô nàng có làn da dầu, da mụn.
  • Thiết kế dạng tuýp nên vô cùng tiện dụng và đẹp mắt.
  • Giúp tẩy sạch dâu, loại bỏ các lớp tế bào chết và bã nhờn mà không gây khô da.

Nhược điểm

  • Không nên sử dụng khi bạn đang dùng thuốc điều trị mụn trứng cá.

Trên đây là những review chi tiết về dòng tẩy tế bào chết Eucerin cho da mụn mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng, qua những thông tin này có thể giúp ích cho các bạn có thêm lựa chọn phù hợp cho quá trình chăm sóc làn da của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!