Đánh giá chi tiết smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55AU9000 Crystal UHD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55AU9000 Crystal UHD đang là chiếc tivi bán chạy nhất thị trường. Không chỉ bởi mức giá thành phù hợp với nhiều gia đình mà chiếc tivi còn được trang bị những công nghệ tân tiến nhất đem lại trải nghiệm tuyệt vời khi xem tivi.

Sở hữu nhiều chức năng hiện đại smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55AU9000 Crystal UHD đang trở thành sự lựa chọn của rất nhiều văn phòng và hộ gia đình hiện nay. Vậy thiết bị này có những ưu điểm gì quan trọng hãy cùng tìm hiểu trong nội dung dưới đây nhé.

Kiểu dáng tinh tế sang trọng với màn hình lớn, thiết kế viền mỏng thanh lịch

Tivi 55 inch 55AU9000 Crystal UHD
Sản phẩm tivi 4K với thiết kế viền mỏng tinh tế

Với thiết kế viền mỏng hiện đại, thanh lịch, sản phẩm nâng cấp không gian sống của bạn, mang đến sự hài hòa, sang trọng ở mọi không gian.. Sở hữu phong cách thiết kế tràn viền mỏng, thanh mảnh bạn có thể treo tường hoặc đặt ở bàn kệ một cách gọn gàng. Màn hình rộng 55 inch phù hợp để bố trí trong các phòng ăn hoặc phòng khách hay phòng làm việc, tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian.

Màu sắc sống động tái hiện chân thực 

Tivi Samsung 55AU9000 sở hữu bộ vi xử lý Dynamic Crystal Color cho chất lượng hình ảnh hiển thị sau khi xử lý trở nên nổi bật dù là chi tiết nhỏ nhất.  Cho bạn chìm đắm trong khung hình chân thật với sắc màu phong phú, đa dạng..

Hình ảnh thể hiện chuẩn công nghệ 4K 

Với bộ xử lý Quantum Lite 4K chiếc tivi thông minh này sẽ tối ưu chất lượng hình ảnh hiển thị sao cho chuẩn xác nhất, từng hình ảnh hiển thị đạt chất lượng và độ hoàn hảo cao nhất. Từ đó việc nâng cấp lên hình ảnh 4K trở nên dễ dàng, cho bạn được trải nghiệm những nội dung yêu thích với chất lượng 4K quan màn hình 55 inch này.

Độ tương phản được nâng cấp lên công nghệ HDR

Sự kết hợp giữa công nghệ HDR 10+ và contrast Enhancer sẽ cải thiện độ tương phản và cho chất lượng hình ảnh vượt trội hơn. Màu sắc trở nên sắc nét tăng cường chiều sâu cho màu đen sâu thẳm. Trải nghiệm trên thiết bị, người xem cảm thấy có hồn trong hình ảnh hiển thị.

Tivi 55 inch 55AU9000 Crystal UHD-1
Mọi người có thể trải nghiệm nhiều công nghệ đỉnh cao tuyệt vời nhất

Chuyển động khung hình mượt mà với công nghệ Motion Xcelerator

Nhờ công nghệ Motion xcelerator mà các cảnh quay được chuyển động một cách rõ nét, chân thực và sống động. Thiết bị mang đến cho bạn sự thăng hoa trong những thước phim hành động hay những cảnh đua xe, trận bóng đá qua màn hình Samsung 4K này.

Trải nghiệm âm thanh vang dội sống động qua công nghệ vòm chuyển động

Với công nghệ âm thanh vòm Object Tracking Sound life, Samsung 55AU9000 sẽ giúp bạn tha hồ tận hưởng những bản nhạc ấn tượng ngay từ nốt nhạc đầu tiên. Thế giới âm thanh 3D chuẩn rạp phim sẽ có trong ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, sự đồng bộ giữa loa thanh và loa trần còn mang đến sự liền mạch giữa loa và soundbar tivi, tự động điều chỉnh theo nội dung hiển thị tạo nên không gian bùng nổ với chất âm vang dội, đầy sức hút đủ để chinh phục những khách hàng khó tính nhất.

Trải nghiệm kho ứng dụng phong phú

Tivi Samsung 4K 55AU9000 có hiết kế giao diện đơn giản và thân thiện, dễ dàng sử dụng. Kết hợp với đó là kho ứng dụng giải trí tuyệt vời, các nội dung phong phú mang đến cho các bạn lựa chọn thoải mái. Các bạn sẽ được trải nghiệm kho ứng dụng cài đặt sẵn như: YouTube, Trình duyệt web, Netflix,… hoặc tải thêm tại kho với những ứng dụng tùy thích:, Galaxy Play (Fim+),Clip TV, MyTV, VTV Go, ZingTV, PoP Kids, FPT Play, Spotify,…

Hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói trên youtube 

Nhờ công nghệ One Remote thông minh đơn giản và dễ sử dụng phù hợp với người già và trẻ em, Samsung 55AU9000 cung cấp thêm khả năng điều khiển và tìm kiếm nội dung trên Youtube qua giọng nói tiếng Việt vô cùng tiện lợi. Bạn có thể lựa chọn một trong 3 trợ lý ảo thông minh hàng đầu hiện nay là Bixby của Samsung, Alexa của Amazon hay Google Assistant để nhanh chóng truy cập các chương trình yêu thích của mình.

Điều khiển tivi bằng điện thoại thông qua ứng dụng SmartThings

Không chỉ dừng lại ở điều khiển TV qua giọng nói mà bạn cũng có thể điều khiển qua chiếc điện thoại thông minh của mình qua ứng dụng Smart Things, được áp dụng trên trình chiếu màn hình điện thoại Android, iOS lên tivi qua tính năng Screen Mirroring, Airplay 2.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ trong bài viết, các bạn đã hiểu rõ hơn về chiếc Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55AU9000 Crystal UHD này. Hiện nay, thiết bị đang được người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng. Nếu các bạn đang muốn một chiếc tivi thông minh cho mùa Euro thì đừng bỏ qua em siêu phẩm này nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!