Đánh giá chi tiết smart tivi Samsung OLED 4K 65 inch QA65S90C mới ra mắt 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mới ra mắt đầu năm 2023, mẫu smart tivi Samsung OLED 4K 65 inch QA65S90C khiến nhiều người ấn tượng với hàng loạt trang bị cao cấp từ hình ảnh, âm thanh đến tiện ích giải trí. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về mẫu tivi 65 inch này ngay dưới đây.

Giá bán smart tivi Samsung OLED 4K 65 inch QA65S90C 2023

Là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp và được trang bị nhiều công nghệ vượt trội, vậy nên không ngạc nhiên khi giá bán của smart tivi Samsung OLED 4K 65 inch QA65S90C khá cao. 

Cụ thể, theo dữ liệu thống kê của Websosanh thì hiện nhiều nơi bán đang niêm yết giá bán từ 55,3 triệu đồng cho chiếc tivi OLED 65 inch này. Mức giá bán này nhỉnh hơn một số dòng tivi OLED 65 inch như dòng 65C3PSA, nhưng lại rẻ hơn so với dòng 65G3PSA. Do đó, có thể nói giá bán của tivi Samsung OLED 65 inch này thuộc mức tầm trung trên thị trường hiện nay.

Đánh giá chi tiết smart tivi Samsung OLED 4K 65 inch QA65S90C có gì đặc biệt?

1. Về thiết kế tivi Samsung OLED 4K 65 inch QA65S90C

Tivi được khoác lên mình một vẻ ngoài nổi bật, vô cùng thời thượng. Nhà sản xuất Samsung đã tỉ mỉ, trau chuốt cho từng chi tiết và tối ưu thiết kế cho tivi có độ dày siêu nhỏ. Các cạnh viền tivi được hoàn thiện từ chất liệu kim loại sang trọng và cũng được làm mỏng cho người dùng trải nghiệm khung hình tuyệt vời nhất. 

Kích thước tivi 65 inch lớn, phù hợp với phòng từ 20-30m2 như không gian phòng khách hay phòng ngủ rộng rãi,… Người dùng có hai lựa chọn lắp đặt gồm treo tường hoặc đặt bàn thông thường với chân đế kim loại chắc chắn hình chữ L với độ bền cảo và khả năng nâng đỡ vững chắc hoặc tháo rời chân đế.

smart tivi Samsung OLED 4K 65 inch QA65S90C
Thiết kế màn hình vô cực

2. Về màn hình tivi Samsung OLED 4K 65 inch QA65S90C

Mẫu tivi Samsung QA65S90C 65 inch này được trang bị những tính năng màn hình dẫn đầu xu thế. Trước hết phải kể đến sự cải tiến màn hình vượt bậc với tấm nền OLED kết hợp với các chấm lượng tử ánh sáng Quantum Dot. Đây là công nghệ màn hình mới, hứa hẹn mang đến trải nghiệm hình ảnh đột phá cho người xem nhờ kết hợp những ưu điểm về độ sáng, màu sắc của công nghệ QLED và độ tương phản, màu đen thuần trên công nghệ OLED.

Độ phân giải màn hình lên đến 4K – cao gấp 4 lần chế độ Full HD màn đến những hình ảnh sắc nét, độ chi tiết cao và màu sắc chân thực. Kết hợp với đó, bộ xử lý Neural Quantum 4K AI mạnh mẽ giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh cũng như tinh chỉnh âm thanh, mang đến cho bạn trải nghiệm xem cực đã về cả thị giác và thính giác.

Nâng cấp chất lượng xem cho người dùng, Samsung còn trang bị thêm các công nghệ khác cho tivi thông minh 2023 này như công nghệ tối ưu như chuyển động hình ảnh mượt Motion Xcelerator Turbo Pro giúp bù hình ảnh vào nội dung gốc – hỗ trợ tốt cho việc chơi game trên tivi.  smart tivi Samsung OLED 4K 65 inch QA65S90C

Hiển thị nội dung chất lượng cao

3. Về hệ thống âm thanh tivi Samsung OLED 4K 65 inch QA65S90C

Hệ thống âm thanh trang bị trên smart tivi Samsung OLED 4K 65 inch QA65S90C khá độ sộ với bộ 6 loa cho tổng công suất 40W, mang đến những âm thanh mạnh mẽ, bắt tai. Với bộ âm thanh này, người dùng không cần phải trang bị thêm bất cứ bộ loa ngoài nào mà vẫn có thể trải nghiệm xem phim, nghe nhạc cực chất.

Kết hợp với bộ loa mạnh mẽ, công nghệ xử lý âm thanh Dolby Atmos nổi tiếng được tích hợp trên tivi cung cấp hiệu ứng âm thanh vòm đa chiều sống động tựa như xem phim trong rạp chiếu phim.

Bên cạnh đó, smart tivi Samsung 65 inch này còn nâng cấp trải nghiệm nghe của người dùng bằng công nghệ âm thanh giả lập 3D chuyển động theo hình ảnh OTS Lite và công nghệ Q-Symphony đồng bộ loa tivi với loa thanh.

smart tivi Samsung OLED 4K 65 inch QA65S90C
Công nghệ âm thanh sống động

4. Về hệ điều hành và tiện ích trên tivi Samsung OLED 4K 65 inch QA65S90C

Dòng tivi Samsung 65 inch QA65S90C sử dụng hệ điều hành Tizen bản quyền của Samsung. Với hệ điều hành Tizen này, người dùng có thể dễ dàng thao tác và sử dụng nhờ có thiết kế giao điện đơn giản, dễ nhìn. Có rất nhiều ứng dụng giải trí, xem phim, nghe nhạc đa dạng được tích hợp sẵn trên tivi cho người dùng sử dụng như Galaxy Play (Fim+), YouTube, Netflix, FPT Play, Zing TV, Spotify, trình duyệt web, …

Bạn còn có thể được trải nghiệm một loạt tiện ích thú vị, nổi bật là: 

– Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói, có hỗ trợ tiếng Việt trên tivi. Người dùng có thể tìm kiếm nội dung mình yêu thích trên YouTube chỉ bằng cách nói qua remote. Hoặc có thể sử dụng trợ lý ảo Google Assistant và Bixby.

– Điều khiển One Remote trên tivi có trang bị sạc pin bằng năng lượng mặt trời giúp bạn tiết kiệm chi phí cũng như bảo vệ môi trường.

– Ứng dụng SmartThings cho phép điều khiển tivi qua điện thoại thuận tiện

– Tính năng chia nhỏ màn hình Multi View cho bạn đa nhiệm, xem đa dạng khung hình với nhiều nội dung cùng một lúc.

– Khả năng trình chiếu nội dung từ điện thoại lên màn hình tivi qua Apple Airplay, Screen Mirroring (Android) và Tap View (Samsung).

– Tivi có đa dạng cổng kết nối USB A, HDMI, Optical, eARC,…

KẾT LUẬN: Smart tivi OLED 65 inch 4k QA65S60C có đáng mua 2023?

Có thể nói với kích thước 65 inch cùng công nghệ màn hình cao cấp nhất trong các tivi OLED năm 2023 này thì mức giá bán 54 triệu đồng của Samsung QA65S60C đã là lựa chọn tuyệt vời cho người sử dụng cho nhu cầu giải trí của mình.

Bên cạnh đó, tivi Samsung OLED 65 inch này còn được hoàn thiện về âm thanh, hệ điều hành và các tiện ích. Do đó, nếu như bạn đang cần tìm kiếm một chiếc tivi cao cấp bậc nhất thị trường hiện nay cho nhu cầu giải trí cho gia đình thì chắc chắn đây sẽ là lựa chọn khiến bạn hài lòng. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!