Đánh giá chi tiết tablet cao cấp Samsung Galaxy Tab S 10.5 (Phần 2: Màn hình)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Galaxy Tab S 10.5 là phiên bản lớn hơn và mạnh mẽ hơn của chiếc Tab S 8.4, tương tự với mối quan hệ của 2 mẫu iPad Air và iPad mini 2. Về cơ bản, chúng cũng không khác nhiều các tính năng cũng như thiết kế

Ở phần trước, chúng tôi đã gửi đến bạn đọc đánh giá tổng quan về thiết kế của chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S 10.5. Tiếp theo đây sẽ là những đánh giá về khả năng hiển thị của máy.

Về màn hình

Samsung Galaxy Tab S 10.5 5

Với việc sở hữu màn hình kích thước lên tới 10.5 inch, chiếc Galaxy Tab S 10.5 giữ một vị thế khá độc tôn trên thị trường máy tính bảng. Màn hình to đối với một máy tính bảng rất quan trọng, nó giúp cho khả năng sử dụng, khả năng thao tác, và trải nghiệm khi sử dụng đều được gia tăng đáng kể, nhất là khi bạn xem phim hay chơi games.

Bên cạnh đó, chiếc Galaxy Tab S 10.5 cũng có hỗ trợ nhiều tính năng, và cho chất lượng hiển thị tốt hơn so với người tiền nhiệm 8.4 inch của nó. Về mặt kỹ thuật, chiếc tablet này được hỗ trợ khả năng hiển thị RGB Stripe, khi mà chiếc 8.4 chỉ có công nghệ kim cương sub-pixel PenTile.

Trở lại với thực tế, cho dù bạn có tin hay không, thì chiếc tablet này vẫn đang là người nắm giữ ngôi vị số 1 về khả năng hiển thị. Sẽ chẳng có gì cần bàn cãi khi mà nó có độ sáng cao, màu sắc rất sặc sỡ và chân thực, độ tương phản và chất lượng điểm tối tuyệt vời, thậm chí trên cơ cả dòng sản phầm iPad Air của Apple. Khi bạn xem video HD với Tab 10.5, trông nó sẽ chẳng khác mấy một màn hình tivi thu nhỏ cả.

Góc nhìn trên chiếc máy tính bảng này cũng khá rộng, hơn hẳn so với người tiền nhiệm Galaxy Tab 8.4 của nó.

Khả năng xem ngoài trời của Tab 10.5 rất ấn tượng với độ sáng cao, và công nghệ chống lóa sáng từ màn hình Super AMOLED, vượt mặt cả những thiết bị được đánh giá cao ở khả năng này như iPad Air, Lumia 2520,..

Bên cạnh đó, chiếc Galaxy Tab S 10.5 cũng sở hữu nhiều tính năng cài đặt bên trong máy, giúp cho chất lượng hiển thị của nó tăng thêm một bậc, ví như ứng dụng Adaptive Display. Tính năng này sẽ đưa ra cho người dùng những lời khuyên về lựa chọn độ cân bằng trắng, và màu sắc hiển thị trên các ứng dụng. Tuy nhiên nếu thấy quá rắc rối, người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn tùy chỉnh “basic” để đưa chúng về trạng thái cơ bản, vốn đã cho chất lượng ngoài mong đợi ở một mẫu máy tính bảng.

(Còn tiếp) – Hãy cùng đến với những đáng giá tiếp theo của chúng tôi ở các phần sau nhé!

Nguyễn Nguyễn

Theo TrustedReview

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!