Đánh giá chi tiết ưu - nhược điểm của điều hòa LG K18CH 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ra mắt năm 2023, điều hòa LG K18CH 2023 có những ưu nhược điểm gì? Cùng Websosanh.vn khám phá với bài viết dưới đây nhé.

1. Ưu điểm của điều hòa LG K18CH 2023

Mặc dù là dòng tiêu chuẩn non Inverter nhưng điều hòa LG K18CH 2023 cũng có thế mạnh nhất định với những ưu điểm như:

  • Thiết kế đẹp, sang trọng phù hợp với mọi không gian: Nhìn chung các dòng điều hòa LG 2023 nói chung và dòng điều hòa cơ LG 1 chiều 2HP K18CH nói riêng đều có thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt với màu trắng sang trọng, tinh tế. Chúng có thể dễ dàng ăn nhập với bất cứ không gian cũng như phong cách nội thất nào. Dù bạn lắp đặt ở phòng khách, phòng học, phòng ngủ hay thậm chí là văn phòng, phòng họp đều rất ổn.
Đánh giá chi tiết ưu - nhược điểm của điều hòa LG K18CH 2023
Điều hòa cơ LG 1 chiều 2HP K18CH có thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt với màu trắng sang trọng, tinh tế
  • Trang bị công nghệ làm lạnh tiên tiến: Công nghệ làm lạnh nhanh tức thì Jet Cool là công nghệ tiên tiến được trang bị cho điều hòa LG K18CH 2023. Khi bạn kích hoạt chế độ này trên điều hòa 2HP LG 1 chiều K18CH máy nén sẽ tăng tốc để có thể giảm nhiệt độ phòng lên tới 5 độ C chỉ trong vòng 3 phút. Chúng cực hữu ích trong những ngày nắng nóng cao điểm. Thực sự rất tiện dụng. Cùng với đó, trong những ngày mát mẻ, bạn có thể tận hưởng không khí thông thoáng nhờ chế độ Fan Only, bạn không phải lắp đặt thêm 1 chiếc quạt trong phòng. Tiết kiệm đáng kể diện tích và tài chính của bạn.
  • Hoạt động bền bỉ, độ bền cao: Đây là một trong những điểm mà nhiều người tiêu dùng đánh giá rất cao ở các model điều hòa LG 2023, trong đó có điều hòa 1 chiều 18000 BTU K18CH. Bởi vì, ống dẫn gas bằng đồng, lá tản nhiệt được làm bằng nhôm. Bên cạnh đó, LG còn phủ 1 lớp Gold Fin trên bề mặt của cánh tản nhiệt ở cả dàn nóng và dàn lạnh. Lớp phủ này không những giúp thiết bị có thể làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện năng hơn mà còn có tuổi thọ rất cao. Đây cũng chính là lý do vì sao LG tự tin kéo dài thời gian bảo hành máy nén lên đến 7 năm.
Đánh giá chi tiết ưu - nhược điểm của điều hòa LG K18CH 2023
Điều hòa 1 chiều 18000 BTU K18CH có ống dẫn gas bằng đồng, lá tản nhiệt được làm bằng nhôm, phủ 1 lớp Gold Fin trên bề mặt của cánh tản nhiệt ở cả dàn nóng và dàn lạnh giúp hoạt động bền bỉ, chống ăn mòn ngay cả ở khu vực gần biển
  • Khả năng lọc không khí hiệu quả: Với bộ lọc Pre – Filter các yếu tố ảnh hưởng tới chất lượng không khí đều bị loại bỏ như:lông động vật hay sợi vải từ quần áo, chăn màn… và các tác nhân gây dị ứng cũng không có cơ hội phat triển. Chưa hết, với chế độ Auto Clean được tích hợp trên điều hòa LG 1 chiều 2HP K18CH sẽ giúp hạn chế sự tích tụ vi khuẩn trên dàn lạnh đem đến cho luồng không khí sự trong sạch, bảo vệ sức khỏe người dùng.
  • Thích hợp với gia đình có trẻ em, người cao tuổi: Ngoài việc luồng khí lạnh được tinh lọc, trên điều hòa LG 1 chiều 2HP K18CH 2023 còn có cơ chế thổi gió thông minh tự động 4 chiều, thổi gió dễ chịu. Chỉ một nút ấn trên điều khiển là bạn có thể tận hưởng luồng gió mát lạnh lan tỏa khắp căn phòng mà không bị gió buốt thổi trực tiếp vào người.
Đánh giá chi tiết ưu - nhược điểm của điều hòa LG K18CH 2023
Điều hòa LG 1 chiều 2HP K18CH 2023 có cơ chế thổi gió thông minh tự động 4 chiều, thổi gió dễ chịu
  • Lắp đặt dễ dàng, tiết kiệm chi phí: Đối với những dòng điều hòa không Inverter như LG K18CH sẽ lắp đặt nhanh gọn, dễ dàng hơn. Từ đó tiết kiệm chi phí cho bạn đáng kể.

2. Nhược điểm của điều hòa LG K18CH 2023

Ngoài những ưu điểm trên, điều hòa LG K18CH cũng có những hạn chế, nhược điểm nhất định. Cụ thể:

  • Chỉ phù hợp với những không gian nhỏ: Điều hòa 1 chiều LG K18CH có công suất lên tới 18000 BTU, tuy nhiên, chúng cũng chỉ thích hợp để lắp đặt ở những không gian nhỏ từ 20 – 30m2 mà thôi. Nếu căn phòng lớn hơn khoảng diện tích trên, bạn hãy lựa chọn chiếc điều hòa có công suất lớn hơn hoặc tăng số lượng nhé.
Đánh giá chi tiết ưu - nhược điểm của điều hòa LG K18CH 2023
Điều hòa 1 chiều LG K18CH có công suất lên tới 18000 BTU, tuy nhiên, chúng cũng chỉ thích hợp để lắp đặt ở những không gian nhỏ từ 20 – 30m2
  • Chưa tiết kiệm điện năng: Có lẽ đây cũng là một trong những hạn chế của điều hòa 1 chiều 18000 BTU LG K18CH 2023. Bởi vì model này là model non – inverter của LG. Chúng không được tích hợp công nghệ biến tần Inverter tiết kiệm điện. Tuy nhiên nhờ việc sử dụng gas R32, ống dẫn gas bằng chất liệu tốt, điều hòa máy lạnh LG 2HP K18CH 2023 cũng chỉ tiêu tốn 1.71 kW/h.
  • Không thể sưởi ấm vào mùa đông: Vì đây là dòng điều hòa 1 chiều nên chúng chỉ có thể giúp bạn làm mát vào mùa hè mà không thể sưởi ấm vào mùa đông.
  • Giá thành cao: Nếu so sánh cùng công suất, cùng đặc điểm, điều hòa LG 18000BTU K18CH có giá thành cao hơn với các thương hiệu như: Casper, Sanaky, Funiky…

Trên đây là những đánh giá ưu – nhược điểm của sản phẩm điều hòa 1 chiều LG 2HP K18CH 2023 của Websosanh.vn. Hy vọng với phân tích này có thể giúp bạn nhanh chóng đưa ra quyết định phù hợp với nhu cầu, tài chính của mình. Đừng quên ghé Websosanh.vn để mua được điều hòa LG 1 chiều 2HP K18CH 2023 với mức giá tốt nhất nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!