Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa LG 2023 dòng K-CH chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa LG 2023 ra mắt dòng K-CH với các model như: LG K09CH, LG K13CH, LG K18CH. Thực chất đây chính là điều hòa cơ, LG Non Inverter. Vậy dòng điều hòa LG 2023 này có ưu nhược điểm gì? Cùng Websosanh.vn khám phá với bài viết dưới đây nhé.

1. Ưu điểm của điều hòa LG dòng K-CH 2023

Bất cứ một dòng điều hòa LG 2023 nào cũng đều có những thế mạnh nhất định và dòng điều hòa LG K-CH cũng không ngoại lệ. Cụ thể, trên dòng điều hòa LG giá rẻ non-inverter này đang sở hữu nhiều ưu điểm đáng quan tâm như sau:

  • Công suất đa dạng: Trên dòng điều hòa LG K-CH với sự xuất hiện của 3 model LG K09CH, LG K13CH, LG K18CH tương đương với công suất thiết kế lần lượt là: 9000 BTU, 12000 BTU, 18000 BTU. Nếu như căn phòng mà bạn muốn lắp đặt điều hòa dưới 30 m2, điều hòa LG dòng K-CH hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn.
  • Về thiết kế: Nhìn chung các dòng điều hòa LG 2023 nói chung và dòng điều hòa cơ LG K-CH nói riêng đều có thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt với màu trắng sang trọng, tinh tế. Chúng có thể dễ dàng ăn nhập với bất cứ không gian cũng như phong cách nội thất nào.
  • Công nghệ làm lạnh: điều hòa LG 9000 BTU K09CH, LG 12000 BTU K13CH và LG 18000 BTU K18CH đều được LG trang bị công nghệ làm lạnh nhanh tức thì Jet Cool. Khi bạn kích hoạt chế độ Jet Cool trên điều khiển điều hòa LG 2023, phần máy nén sẽ đẩy công suất hoạt động ở mức tối đa. Nhờ đó mà điều hòa LG K-CH có thể giảm nhiệt độ nhanh tới 5°C trong 3 phút, giúp bạn nhanh chóng tận hưởng được không khí mát mẻ.
Điều hòa LG 2023 - Dòng LG K-CH có những ưu - nhược điểm gì?
Điều hòa LG K09CH, LG K13CH, LG K18CH đều được LG trang bị công nghệ làm lạnh nhanh tức thì Jet Cool

Bên cạnh đó, trong những ngày mát mẻ, nhờ chế độ Fan Only, chiếc điều hòa máy lạnh LG K-CH chỉ làm mát, không làm lạnh giúp cho không gian nhà bạn luôn thoáng đãng, mát mẻ mà không cần phải quan tâm quá nhiều tới chi phí tiền điện hàng tháng. Nhờ đó, bạn cũng không cần trang bị thêm 1 chiếc quạt điện trong phòng.

  • Độ bền cao: Điều hòa LG 1 chiều K-CH có độ bền cao bởi được trang bị hệ thống ống dẫn môi chất lạnh bằng đồng, lá tản nhiệt bằng nhôm. Bên cạnh đó, LG còn phủ một lớp Gold Fin lên trên bề mặt của cánh tản nhiệt dàn nóng điều hòa LG K09CH, LG K13CH, LG K18CH. Điều này không những giúp thiết bị có thể làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện năng hơn mà còn có tuổi thọ rất cao. Đây cũng chính là lý do vì sao LG tự tin kéo dài thời gian bảo hành máy nén lên đến 7 năm.
Điều hòa LG 2023 - Dòng LG K-CH có những ưu - nhược điểm gì?
LG còn phủ một lớp Golg Fin lên trên bề mặt của cánh tản nhiệt dàn nóng điều hòa LG K09CH, LG K13CH, LG K18CH
  • Khả năng lọc mùi, kháng khuẩn tốt: Ưu điểm này có được nhờ điều hòa 1 chiều LG K-CH 2023 được sở hữu tấm lọc đa tầng, gồm lưới lọc bụi thô giúp loại bỏ các hạt bụi bẩn có kích thước lớn như: lông động vật hay sợi vải từ quần áo, chăn màn….Bên cạnh đó còn có tấm lọc vi bụi 3M có khả năng loại bỏ các tác nhân dị ứng cũng như vi khuẩn gây hại. Từ đó, mang đến bầu không khí trong lành, bảo vệ tối đa cho sức khỏe người dùng.
Điều hòa LG 2023 - Dòng LG K-CH có những ưu - nhược điểm gì?
Điều hòa LG K-CH 2023 được sở hữu tấm lọc đa tầng nên có khả năng lọc vi khuẩn, khử mùi cực tốt
  • Sở hữu nhiều tính năng cần thiết, thông minh: Các chế độ hẹn giờ tự động, hút ẩm, tự động làm sạch dàn lạnh, tự chẩn đoán lỗi,… đều có mặt trên điều hòa LG K09CH, LG K13CH, LG K18CH.
Điều hòa LG 2023 - Dòng LG K-CH có những ưu - nhược điểm gì?
Tính năng tự chẩn đoán lỗi có mặt trên điều hòa LG K09CH, LG K13CH, LG K18CH giúp người dùng dễ dàng nhận biết và khắc phục hiệu quả

2. Nhược điểm của dòng LG K-CH ở điều hòa LG 2023

Bên cạnh những ưu điểm trên, điều hòa LG K09CH, LG K13CH, LG K18CH thuộc dòng LG K-CH cũng có những hạn chế, nhược điểm nhất định. Đó là:

  • Với công suất thiết kế chỉ dừng ở mức 18000 BTU nên dòng LG K-CH chỉ thích hợp với những không gian nhỏ, phòng cá nhân. Nếu như muốn lắp đặt ở các phòng có diện tích lớn hơn lại cần phải lựa chọn model của dòng điều hòa LG 2023 khác hoặc tăng số lượng.
Điều hòa LG 2023 - Dòng LG K-CH có những ưu - nhược điểm gì?
Với công suất thiết kế chỉ dừng ở mức 18000 BTU nên dòng LG K-CH chỉ thích hợp với những không gian nhỏ, phòng cá nhân dưới 30m2
  • Là sản phẩm điều hòa LG 1 chiều treo tường nên dòng LG K-CH chỉ có thể giúp bạn làm mát vào mùa hè nhưng không thể giúp bạn làm ấm vào mùa đông được. Nếu như bạn muốn có một chiếc điều hòa LG có thể làm ấm, bạn hãy tham khảo các model điều hòa LG 2 chiều.
  • Không tiết kiệm điện năng: Có lẽ đây là điểm hạn chế lớn nhất ở dòng điều hòa LG K-CH. Khác với LG VWIN, LG VENO hay LG APFP, dòng LG K-CH không được trang bị công nghệ Inverter hay các chế độ kiểm soát năng lượng. Do đó, chúng sẽ tiêu tốn năng lượng hơn các dòng điều hòa LG 2023 còn lại.

Tạm kết:

Qua phân tích trên, chúng ta có thể thấy điều hòa LG K-CH là dòng điều hòa giá rẻ của LG. Chúng được trang bị đầy đủ các công nghệ làm mát hiệu quả, lọc không khí tối ưu nhưng hạn chế về công nghệ tiết kiệm năng lượng. Chính điểm này giúp dòng LG K-CH có giá thành cạnh tranh hơn và phù hợp với một nhóm người dùng nhất định. Nếu như bạn muốn tìm kiếm một sản phẩm điều hòa LG thông minh tối ưu năm 2023 hãy tìm đến model LG APFP.

TIN TỨC LIÊN QUAN

8 điều cần biết trước khi mua điều hòa LG K09CH 2023 giá rẻ

8 điều cần biết trước khi mua điều hòa LG K09CH 2023 giá rẻ

Điều hòa LG K09CH là sản phẩm điều hòa treo tường 1 chiều không Inverter được hãng LG ra mắt thị trường vào tháng 4/2023. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc tại Thái Lan và sau đây là 8 điều bạn cần biết trước khi mua chiếc điều hòa LG giá rẻ này.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!