Đánh giá chi tiết về bộ gậy golf xxio mp1000

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những đánh giá chi tiết và khách quan về gậy golf xxio mp1000 dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về bộ gậy golf này. Nếu bạn đang muốn mua bộ gậy golf xxio mp1000 thì tuyệt đối đừng bỏ qua những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.

Bộ gậy golf xxio mp1000 còn được biết đến với tên gọi khác là XXIO X. Đây là bộ gậy golf nổi tiếng và bán chạy nhất thế giới của thương hiệu golf XXIO. Vậy gậy golf xxio mp1000 của nước nào? Có ưu điểm gì và giá thành ra sao? Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn trong phần tiếp theo của bài viết.

Bộ gậy golf xxio mp1000 có xuất xứ từ Mỹ
Bộ gậy golf xxio mp1000 có xuất xứ từ Mỹ

Nguồn gốc và xuất xứ của gậy golf xxio mp1000

Gậy golf xxio mp1000 là sản phẩm bộ gậy golf của thương hiệu XXIO nổi tiếng đến từ nước Mỹ. Xxio mp1000 được đánh giá là bộ gậy golf tốt nhất thế giới trong vài năm trở lại đây. Đặc biệt, sản phẩm được yêu thích bởi thiết kế vô cùng tinh xảo và đẹp mặt, lại phù hợp cho cả nam và nữ.

Xxio là thương hiệu nổi tiếng thế giới nhưng giá thành lại không đắt đỏ như nhiều người vẫn nghĩ. Một bộ gậy golf của hãng XXIO thường dao động từ khoảng 25 đến 40 triệu đồng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể mua cho mình một bộ gậy golf tiêu chuẩn của thương hiệu XXIO để có những trải nghiệm thú vị với bộ môn thể thao quý tộc golf.

Xxio mp1000 được đánh giá là bộ gậy golf tốt nhất thế giới trong vài năm trở lại đây
Xxio mp1000 được đánh giá là bộ gậy golf tốt nhất thế giới trong vài năm trở lại đây

Ưu điểm nổi bật của gậy golf xxio mp1000 

1. Ưu điểm gậy golf Driver của XXIO MP1000

Gậy Driver của bộ gậy golf XXIO MP1000 hội tụ nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến giúp người chơi có tốc độ Swing vừa phải và tạo ra khoảng cách đánh bóng xa dễ dàng.

– Công nghệ True-Focus Impact có tác dụng tạo điểm ngọt trên mặt gậy golf lớn hơn so với các phiên bản cũ. Khi diện tích tiếp xúc bóng được tăng lên thì quá trình kiểm soát và đánh bóng sẽ chuẩn xác hơn rất nhiều.

– Công nghệ True-Focus Impact là sự kết hợp hoàn hảo của 2 sáng kiến mới từ  đội ngũ sản xuất của hãng XXIO: Đầu gậy có năng lượng cao và trục gậy tác động thông minh. Nhờ vậy, người chơi golf có thể tăng tốc độ swing ở vùng điểm ngọt từ 58% đến 68%.

– Công nghệ Smart Impact Shaft – Trục gậy tác động thông minh với thiết kế cấu hình uốn cong độc đáo khi swing có tác dụng giảm thiểu các lực cản trong quá đánh bóng, giúp tăng lực đánh bóng lên 20%.

– Công nghệ Hi-energy impact head – Đầu gậy năng lượng cao là công nghệ độc quyền của hãng XXIO giúp tăng khả năng tiếp xúc giữa bóng và phần đầu gậy golf.

– Gậy Driver của bộ gậy golf XXIO MP1000 rất nhẹ, mỗi chiếc gậy đều có thiết kế phần grip và trục tùy chỉnh đảm bảo sự ổn định, giúp người chơi có tốc độ swing vừa phải, đồng thời tăng khoảng cách đánh và khả năng kiểm soát gậy trong khi chơi.

Gậy Driver của bộ gậy golf XXIO MP1000 hội tụ nhiều công nghệ hiện đại
Gậy Driver của bộ gậy golf XXIO MP1000 hội tụ nhiều công nghệ hiện đại

2. Ưu điểm bộ gậy sắt của XXIO MP1000

– Công nghệ Hi-energy Impact Head nhằm mở rộng vùng COR của mặt gậy sắt. Từ đó giúp tối ưu hóa điểm tiếp xúc bóng để đánh bóng chính xác hơn.

– Mặt gậy sắt XXIO được làm từ chất liệu cao cấp Titanium, mỏng hơn so với mặt gậy làm bằng thép, giúp tăng điểm ngọt và tăng tốc độ đánh bóng.

– Thiết kế Low swing MOI design giúp tăng tốc đầu gậy, từ đó làm tăng tốc độ bóng.

–  Công nghệ Smart impact shaft giúp gậy sắt của bộ gậy golf XXIO MP1000 có trọng lượng siêu nhẹ, giúp người chơi không tốn sức khi điều khiển gậy. Từ đó có thể tập trung thực hiện các kỹ thuật và đánh golf.

– Đế gậy sắt XXIO MP1000 được làm bằng vonfram có tác dụng tăng hiệu suất chạm bóng, phát bóng cao hơn và tăng tốc độ đầu gậy.

Bộ gậy sắt XXIO MP1000
Bộ gậy sắt XXIO MP1000

3. Ưu điểm gậy Fairways của XXIO MP1000

Hãng XXIO đã tăng mật độ trọng lượng cao hơn ở mặt sau của gậy fairways. Kết hợp với thiết kế titan siêu mỏng và hạ thấp trọng tâm gậy giúp đánh bóng cao hơn.

Thông tin về giá bộ gậy golf XXIO MP1000 

Bộ gậy golf XXIO MP1000 có giá bán cụ thể như sau:

– Gậy Driver XXIO MP1000:  15.700.000 VNĐ.

– Gậy  Fairway XXIO MP1000:  9.926.000 VNĐ.

– Gậy Irons XXIO MP1000 5-9 APS Graphite: 34.240.000 VNĐ.

– Gậy Rescue XXIO MP1000: 7.169.000 VNĐ.

– Gậy  Putter XXIO MP1000:  6.295.000  VNĐ

– Túi gậy XXIO MP1000:  6.250.000 VNĐ.

Gậy gỗ Fairway XXIO MP1000
Gậy gỗ Fairway XXIO MP1000

Hiện nay tại Việt Nam, có rất nhiều cửa hàng bày bán gậy golf XXIO MP1000. Tuy nhiên không phải cửa hàng nào cũng bán gậy golf XXIO MP1000 chính hãng. Do đó, bạn nên tìm đến các cửa hàng chuyên bán gậy golf lớn và uy tín để chắc chắn mua được gậy golf XXIO MP1000 chính hãng với chất lượng và giá thành tốt nhất.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!