Đánh giá chi tiết về chiếc Lò vi sóng Electrolux EMS2382GRI

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn chiếc lò vi sóng Electrolux EMS2382GRI với nhiều tính năng ưu việt sẽ là giải pháp tối ưu cho công việc nội trợ của bạn.

Ngày nay, để công việc nội trợ trở nên đơn giản không tốn nhiều thời gian và công sức thì bạn nên sắm cho mình những thiết bị nhà bếp hiện đại. Và một trong những thiết bị không thể thiếu đó chính là chiếc lò vi sóng đa năng nhiều tiện ích.

Đôi nét về chiếc Lò vi sóng Electrolux EMS2382GRI

Lò vi sóng Electrolux EMS2382GRI là sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn của Châu Âu đến từ thương hiệu Electrolux, một thương hiệu rất quen thuộc đã có từ lâu đời, uy tín và luôn được đa số các quốc gia trên thế giới ủng hộ và tin dùng.

Lò vi sóng Electrolux EMS2382GRI là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Electrolux. Vậy chiếc lò vi sóng này có thực sự tốt hay không? Cùng tìm hiểu chi tiết hơn nhé!

Lò vi sóng Electrolux EMS2382GRI cho gia đình thân yêu của bạn
Lò vi sóng Electrolux EMS2382GRI cho gia đình thân yêu của bạn

Đánh giá chi tiết về chiếc Lò vi sóng Electrolux EMS2382GRI

1. Thiết kế sản phẩm

  • Lò vi sóng Electrolux EMS2382GRI có thiết kế hiện đại, kiểu dáng nhỏ gọn kết hợp với màu sắc sang trọng giúp cho căn bếp của bạn thêm tinh tế và hiện đại.    
  • Khoang lò sử dụng chất liệu thép tráng men không gỉ cao cấp rất bền bỉ, sáng đẹp, chống dầu mỡ bám vào, thuận tiện cho việc lau chùi, vệ sinh sau khi sử dụng chỉ với một vài thao tác đã đảm bảo được độ bền đẹp cho sản phẩm.  
  • Lò có đèn chiếu sáng bên trong khoang lò giúp quan sát quá trình nấu dễ dàng hơn, thuận tiện hơn.
  • Lò vi sóng Electrolux EMS2382GRI được trang bị bộ điều khiển điện tử kèm núm vặn lớn dễ chỉnh. Ngoài ra, còn có màn hình điện tử hiển thị chi tiết, sắc nét giúp quá trình nấu nướng dễ dàng hơn, bạn có thể lựa chọn chế độ phù hợp với ý muốn một cách nhanh chóng, chính xác.
  • Lò vi sóng Electrolux EMS2382GRI có 5 mức công suất, 8 chế độ nấu tự động, hẹn giờ tối đa 95 phút.
Lò vi sóng Electrolux EMS2382GRI có thiết kế đầy hiện đại
Lò vi sóng Electrolux EMS2382GRI có thiết kế đầy hiện đại

2. Hiệu năng sử dụng

  • Lò vi sóng Electrolux EMS2382GRI có dung tích 23 lít, sản phẩm được thiết kế với kích thước nhỏ gọn nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng, bạn có thể dễ dàng lắp đặt ở bất kỳ nơi nào trong nhà bếp để sử dụng.
  • có công suất 800W-1000W hoạt động mạnh mẽ và cực kỳ tiết kiệm năng lượng, giúp cho thức ăn được nấu nhanh chóng, chín đều mà vẫn giữ được hương vị tươi ngon vốn có.
  • Công việc nội trợ sẽ trở nên đơn giản hơn với chiếc lò vi sóng nhiều chức năng tiện dụng: Nấu, hâm nóng, rã đông nhanh, đặc biệt nướng và vi sóng kết hợp sẽ phục vụ tốt cho nhu cầu nấu ăn hàng ngày của gia đình bạn. Giờ đây bạn có thể nướng rau củ, áp chảo thịt, hâm nóng thức ăn, cùng nhiều món nướng cơ bản thơm ngon không kém gì lò nướng chuyên dụng mà chỉ cần sử dụng một thiết bị lò vi sóng nhỏ gọn.
  • Hơn nữa, lò vi sóng Electrolux EMS2382GRI còn có thêm chức năng hẹn giờ tích hợp với chuông báo thông minh và 8 chương trình nấu tự động, giờ đây bạn có thể vừa nấu ăn vừa làm các việc khác mà không cần phải trông chừng lò, không sợ thức ăn bị cháy khét vô cùng tiện dụng.
Lò vi sóng Electrolux EMS2382GRI cho những món ăn ngon, hấp dẫn
Lò vi sóng Electrolux EMS2382GRI cho những món ăn ngon, hấp dẫn

3. Giá thành sản phẩm

Hiện nay, Lò vi sóng Electrolux EMS2382GRI có giá thành khoảng 2 triệu đồng không quá cao phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng. Sản phẩm đảm bảo uy tín về chất lượng và hiệu năng sử dụng.

4. Dịch vụ bảo hành

  • Hiện nay sản phẩm được bảo hành chính hãng trong vòng 24 tháng.
  • Sản phẩm được sửa chữa và thay thế phụ kiện miễn phí trong thời hạn bảo hành.

Trên đây đã nêu rõ thông tin chi tiết về thiết kế và hiệu năng sử dụng của lò vi sóng Electrolux EMS2382GRI. Chúc các bạn vui vẻ sau khi đọc bài viết này!

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!