Đánh giá chi tiết về dòng quạt trần Mitsubishi C56-RW5 SF-GY

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần Mitsubishi C56-RW5 SF-GY chính hãng đang được sử dụng rộng rãi. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp chiếc quạt này ở nhiều nhà riêng và thậm chí cả quán cà phê.

Quạt trần Mitsubishi C56-RW5 SF-GY được thiết kế theo phong cách hiện đại. Dòng sản phẩm đến từ Nhật Bản mang đến vẻ đẹp trẻ trung, trang nhã cho không gian gia đình. Thiết bị làm mát hoạt động mạnh mẽ, ổn định mang đến lưu lượng gió lớn cho người dùng. Ngay sau đây chúng ta sẽ cùng khám phá quạt trần của Mitsubishi. Dựa trên những đánh giá chi tiết, bạn sẽ biết sản phẩm có những đặc điểm nào nổi bật.

Về phong cách thiết kế

Quạt trần Mitsubishi mang vẻ đẹp thuần khiết khi 5 cánh quạt được phủ lớp sơn trắng sứ. Dòng sản phẩm của Nhật Bản có kiểu dáng mềm mại hơn với các lưỡi dao được bo tròn. Thiết bị làm mát rất thích hợp sử dụng cho phòng khách hiện đại. Đặc biệt nơi đây được thiết kế theo phong cách tối giản với tông màu trắng chủ đạo.

quạt trần Mitsubishi C56-RW5 SF-GY
Quạt trần Mitsubishi C56-RW5 SF-GY với tone màu trắng phù hợp để lắp đặt cho nhiều phong cách khác nhau

Có một điểm khác biệt ở quạt là sản phẩm được trang bị bộ đèn LED báo mức sáng khi bạn chọn chế độ hoạt động cho sản phẩm. Với thiết kế này, thiết bị sẽ trở nên nổi bật và bắt mắt hơn trong quá trình hoạt động.

Về mặt nạ chứa động cơ, mặt nạ quạt trần có kiểu dáng gọn gàng hơn. Có lẽ vì vậy mà trọng lượng của sản phẩm cũng khá nhẹ.

Về động cơ của Mitsubishi C56-RW5 SF-GY

Quạt trần Mitsubishi được tích hợp động cơ 65W. Thể tích không khí được tạo ra khi thiết bị hoạt động là 2470CFM. Dòng sản phẩm cho khả năng làm mát diện tích lớn trong thời gian ngắn. Trong suốt quá trình đó, động cơ hoạt động khá ổn định.

Tuy nhiên, động cơ phát ra tiếng ồn lớn khi cánh quạt xoay. Đây là điểm trừ đầu tiên điều khiến nhiều người cảm thấy hơi khó chịu.

Về các chế độ hoạt động

Có thể nói Mitsubishi C56-RW5 SF-GY là chiếc quạt có nhiều mức hoạt động nhất. Dòng sản phẩm được trang bị 5 cấp độ hoạt động khác nhau. Trong đó bao gồm các mức thấp, trung bình, cao, rất cao và tắt. Tùy theo nhu cầu làm mát mà bạn có thể điều chỉnh sao cho phù hợp.

quạt trần Mitsubishi C56-RW5 SF-GY
Mitsubishi C56-RW5 SF-GY trang bị 5 cấp độ hoạt động khác nhau

Về tính năng của Mitsubishi C56-RW5 SF-GY

Quạt trần đến từ Nhật Bản được trang bị nhiều tính năng thông minh. Điều này mang đến sự tiện lợi lớn cho người dùng đồng thời giúp sản phẩm có sức cạnh tranh mạnh mẽ.

Đi sâu vào chi tiết, bộ làm mát có tích hợp cảm biến. Bạn có thể điều khiển quạt trần bằng remote với nhiều nút bấm được bố trí khoa học. Chỉ với một lần nhấn nút, bạn có thể nhanh chóng bật/tắt thiết bị hoặc chọn mức độ xoay. Nhờ độ nhạy vượt trội của nút, mọi người đều có thể sử dụng dễ dàng.

Tính năng nổi bật thứ hai là tính năng hẹn giờ thông minh. Khi sử dụng quạt trần, bạn có thể cài đặt thời gian để thiết bị tự động bật hoặc tắt. Chế độ hẹn giờ có ba mức riêng biệt là 1 giờ, 3 giờ và 6 giờ để bạn sử dụng tùy theo nhu cầu.

quạt trần Mitsubishi C56-RW5 SF-GY
Quạt Mitsubishi C56-RW5 SF-GY được tính hợp tính năng an toàn

Ở những chiếc quạt trần của Mitsubishi còn được trang bị những tính năng an toàn cho người sử dụng. Bên trong bộ phận quạt có gắn chốt an toàn. Bộ chốt an toàn hạn chế tối đa tình trạng vít rơi khi thiết bị đang hoạt động.

Ngoài ra, động cơ còn được trang bị cầu chì tự động ngắt điện trong trường hợp quá nhiệt. Kết hợp với đó là công tắc an toàn và dây cáp an toàn hạn chế tối đa những sự cố ngoài ý muốn.

Về giá cả

Tại các cửa hàng bán quạt trần Mitsubishi C56-RW5 SF-GY được bán với giá 4.200.000 VND. Đây là mức giá khá tầm trung và phù hợp với túi tiền của đại đa số người dùng. Sản phẩm là sự lựa chọn lý tưởng cho cả những gia đình có thu nhập cao và thu nhập thấp.

Trên đây là những đánh giá rất chi tiết về quạt trần Mitsubishi C56-RW5 SF-GY. Mọi người có thể tham khảo nhanh để đưa ra quyết định cuối cùng cho mình và gia đình.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!