Review Serum Ordinary: The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng serum Ordinary được ưa chuộng và đánh giá rất cao tại Việt Nam hiện nay. Mặc dù chưa có showroom bán chính thức và phải mua xách tay nhưng mình cũng nhanh chóng sở hữu và review chi tiết cho các bạn đây.

Serum Ordinary trị mụn và thâm The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% luôn nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu. Với danh sách thành phần cực “cool” gồm 2 hoạt chất Niacinamide và Zinc, sản phẩm giúp bạn kiểm soát lượng dầu trên da, giảm sưng đỏ do mụn, hỗ trợ làm sáng và mờ sẹo mụn. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ về sản phẩm qua bài review chi tiết dưới đây nhé.

Thông tin chung về sản phẩm serum Ordinary

Thông tin chung về sản phẩm serum Ordinary
Thông tin chung về sản phẩm serum Ordinary

Thương hiệu The Ordinary

The Ordinary là một bộ phận của công ty Deciem được thành lập vào năm 2013 tại Canada bởi người sáng lập quá cố Brandon Truaxe. Thương hiệu đến từ xứ sở lá phong này được biết đến với sự chu đáo, đơn giản trong thiết kế và mẫu mã cũng như thành phần sản phẩm và giá cả.

Tính đến nay, The Ordinary đã tung ra thị trường hơn 60 sản phẩm chăm sóc da thuộc 10 dòng chăm sóc chuyên sâu như: Direct Acids, Hydrator and Oils, Vitamin C, Peptides, Retinoids… Chứa các thành phần gây hại cho da như cồn, hương thơm, silicone, paraben, dầu khoáng, formaldehyde và hoàn toàn không chứa các chất độc hại, an toàn cho làn da nhạy cảm nhất.

Công dụng serum Ordinary Niacinamide

  • Điều tiết lượng dầu thừa, ngăn ngừa mụn mới
  • Làm dịu các tổn thương trên da, giảm sưng đỏ các nốt mụn sưng viêm
  • Chống lại quá trình oxy hóa, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa trên da.
  • Làm sáng và đều màu da, mờ các vết thâm do mụn, thâm nám, tàn nhang và đốm nâu
  • Kích thích sản sinh collagen, giảm nếp nhăn, làm mịn da
  • Bảo vệ hàng rào lipid tự nhiên của da
  • Bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ bên ngoài như tia UV, khói bụi,…

Thành phần Serum Ordinary

  • Niacinamide 10%: Niacinamide từ lâu đã được biết đến là thành phần vàng trong ngành mỹ phẩm với nhiều công dụng như: điều tiết dầu, ngăn ngừa mụn, làm sáng da, giảm thâm mụn, chống lão hóa …
  • Kẽm 1%: Kẽm là một trong những thành phần cần thiết cho da dầu và mụn, có tác dụng kháng khuẩn, tiêu viêm, se khít lỗ chân lông.
  • Pentylene Glycol: hỗ trợ cân bằng độ ẩm và giữ nước cho da.
  • Tam Meus Indica Seed Gum (chiết xuất từ trái me): là một polysaccharide giúp tăng độ ẩm và làm mềm, mịn da. Chiết xuất từ quả me cũng kích thích sản xuất collagen và sợi elastin. Có những nghiên cứu khoa học khác cho thấy Tam Meus Indica Seed Gum còn giúp da chống lại tác hại của tia UV.

Review khi sử dụng Serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

Review khi sử dụng Serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%
Review khi sử dụng Serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

Sản phẩm có kết cấu khá đặc, trong suốt, không màu. Khi thoa lên da khá dính. Độ dính của tinh chất này giúp việc massage trở nên dễ dàng hơn và đặc biệt là tiết kiệm hơn. Tuy nhiên, nó sẽ có một chút khó chịu. Thường mất từ 5 đến 10 phút để tinh chất hấp thụ hoàn toàn vào da, giúp bề mặt da không bị khô. Vì vậy, nếu bạn muốn sử dụng các sản phẩm chăm sóc da khác sau đó, bạn phải chờ đợi khá lâu.

Nói chung, nếu da bạn rất khô hoặc da dầu, sau khi sử dụng The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% Serum, bạn cũng nên thoa thêm một lớp kem dưỡng ẩm. Điều này giúp da bạn cân bằng độ ẩm, không bị khô và căng dễ dẫn đến lão hóa sớm.

Về hiệu quả, sau vài lần sử dụng đầu tiên, các nốt mụn sưng tấy giảm hẳn. Khi sờ vào không còn cảm giác đau rát như trước nữa. Những nốt mụn nhỏ li ti cũng nhanh chóng được làm khô và đẩy ra ngoài, biến mất. Sau vài tháng sử dụng, bạn sẽ cảm thấy da hai bên má và giữa trán căng bóng hơn. Lỗ chân lông cũng được se khít. Đặc biệt các vết thâm mờ dần, màu da cũng dần đều màu. Tuy nhiên, khả năng ngăn ngừa và giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa vẫn chưa được hiệu quả.

Mua serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

The Ordinary Niacinamide 10% Zinc 1
The Ordinary Niacinamide 10% Zinc 1

Hiện tại, The Ordinary chưa có đại lý phân phối chính thức tại Việt Nam, để mua được hàng chính hãng, bạn có thể đến các cửa hàng chuyên bán hàng xách tay từ Anh, Mỹ, Canada … Dù mua ở đâu bạn cũng nên lựa chọn địa chỉ được nhiều người tin tưởng lựa chọn để đảm bảo sản phẩm chất lượng. Hiện vẫn chưa có giá cụ thể của sản phẩm, giá bán có thể dao động tùy nơi bán.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!