Đánh giá chi tiết về laptop Acer Aspire 5 A514-54-501Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Acer Aspire 5 A514-54-501Z là dòng máy có cấu hình mạnh, hoạt động ổn định, mượt mà mang đến trải nghiệm tốt hơn so với những dòng máy khác cùng mức giá.

Laptop Acer Aspire 5 A514-54-501Z đang là dong Laptop nhận được nhiều sự quan tâm trên thị trường. Ngay trong bài viết này, chúng tôi sẽ đi đánh giá chi tiết về thiết kế và tính năng của chiếc laptop đến từ thương hiệu Acer đình đám.

Thiết kế viền mỏng hiện đại

Sở hữu thiết kế sang trọng hiện đại với nhiều màu sắc cá tính giúp khách hàng có sự lựa chọn đa dạng hơn.

Để tăng thêm sự hiện đại Acer đã sử dụng thiết kế viền mỏng cho chiếc máy này. Độ dày chỉ 17,95mm khi gập máy cùng cân nặng 1,46kg giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển máy và mang theo khi cần làm việc bên ngoài.

Thiết kế viền hẹp mang đến khung hình rộng hơn cho người dùng. Sử dụng chất liệu hợp kim và nhựa mang đến trọng lượng nhẹ, đồng thời có tính thẩm mỹ cao, chống bám vân tay.

laptop Acer Aspire 5 A514-54-501Z

Hình ảnh chất lượng, âm thanh đỉnh cao

Hình ảnh chất lượng cao

Màn hình 14 inch với công nghệ phân giải Full HD (1920 x 1080) sẽ mang tới những hình ảnh được hiển thị đẹp mắt, sắc nét trong từng chi tiết. Màu sắc chân thực tăng trải nghiệm cho người dùng khi xem phim.

Thiết kế tấm nền IPS mang đến góc nhìn rộng tới 178 độ, đi kèm công nghệ màn hình Acer ComfyView có độ tương phản tốt giúp người dùng không bị lóa màu hay chói sáng khi dùng. Hình ảnh trở nên sống động hơn với khả năng hiển thị tốt trong mọi điều kiện ánh sáng.

Âm thanh đỉnh cao, sống động

Được trang bị công nghệ âm thanh Acer TrueHarmony – công nghệ hiện đại nhất đến từ thương hiệu Acer sẽ mang đến cảm nhận chân thực hơn, sống động hơn. Hiệu ứng âm thanh vòm rõ ràng và trong trẻo giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất trong quá trình giải trí.

laptop Acer Aspire 5 A514-54-501Z

Cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tối ưu

Với bộ vi xử lý CPU thế hệ thứ 11 Core i5 1135G7 Laptop Acer Aspire 5 A514-54-501Z mang đến hiệu suất xử lý nhanh chóng. Tốc độ xử lý các thao tác và hình ảnh trở nên mượt mà hơn. Đi kèm với đó là khả năng tối ưu khi xử lý đồ họa giúp người dùng có thể thoải mái sáng tạo.

Được thiết kế với wifi 6 mang đến khả năng bắt wifi nhanh chóng, giúp người dùng có thể kết nối mọi lúc mọi nơi.

Ram DDR4 được nâng cấp tối đa lên 20GB mang đến trải nghiệm tốt hơn. Dung lượng khủng giúp quá trình thao tác nhanh chóng mà không lo giật lag. Đi kèm ổ cứng SSD 256G M.2 PCIe mang đến không gian lưu trữ khổng lồ.

laptop Acer Aspire 5 A514-54-501Z

Những điểm nổi bật khác của Laptop Acer Aspire 5 A514-54-501Z

Laptop Acer Aspire 5 A514-54-501Z tích hợp Card đồ họa tích hợp Intel Iris Xe Graphics giúp nâng cao hiệu suất và trải nghiệm mượt mà hơn. Người dùng có thể thao tác thiết kế, đồ họa nhanh chóng. Chip đồ họa này cho phép bạn trải nghiệm những phần mềm đồ họa đỉnh cao, hot nhất trên thị trường hiện nay.

Trang bị nhiều cổng kết nối hỗ trợ nhu cầu truyền dữ liệu và kết nối dữ liệu hiệu quả hơn. Laptop có các cổng kết nối gồm: 1 cổng LAN (RJ45), 3 cổng USB 3.2, 1 cổng HDMI,…

Bàn phím có độ nảy cao, đặt đều nhau giúp thao tác chuẩn xác và mượt mà. Người dùng có cảm giác êm ái, thoải mái khi sử dụng.

Bài viết đã đưa ra những đánh giá chi tiết về Laptop Acer Aspire 5 A514-54-501Z. Hy vọng với những thông tin được chia sẻ sẽ giúp bạn có quá trình chọn lựa dễ dàng hơn khi cần mua laptop cho mình.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!