Đánh giá chi tiết về Macbook Pro 13 inch: Ấn tượng, giá phải chăng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những đánh giá chi tiết về đặc điểm, cấu hình Macbook Pro 13 inch để làm nổi bật lên ưu điểm và giá trị tiện ích của chiếc laptop này đối với người dùng.

Chiếc Macbook Pro 13 inch được rất nhiều người dùng ưa thích bởi thiết kế đẹp, ấn tượng, màn hình Retina với sự hiển thị sắc nét đến từng chi tiết. Ngoài ra, với  nhiều giá trị tiện ích nổi bật mà Apple đã ưu ái dành cho chiếc Macbook này đã làm tăng thêm giá trị của sản phẩm trong mắt của khách hàng. Vậy, chiếc Macbook Pro Retina 13 inch này có đặc điểm gì nổi bật?

Thiết kế đẹp tạo phong cách ấn tượng với mọi khách hàng

Macbook Pro 13 inch dành được ấn tượng tốt với nhiều khách hàng nhờ vào thiết kế bên ngoài đẹp, ấn tượng mang phong các cao cấp và cực kỳ sang trọng. Máy được chế tạo từ vỏ nhôm nguyên khối nên rất tinh tế và giúp trọng lượng nhẹ hơn.

Nhìn từ bên ngoài, thiết kế của chiếc máy này có nhiều điểm giống với chiếc Pro và Macbook Air phiên bản cũ.

Thiết kế đẹp tạo phong cách ấn tượng với mọi khách hàng

Đặc biệt, thiết kế máy khá mỏng, trọng lượng chỉ có 453 g nên nhìn từ bên ngoài rất tinh tế và gọn nhẹ. Chính vì vậy, người dùng có thể thoải mái khi đem theo bên người để làm việc thường xuyên.

Thiết kế máy khá chắc chắn, nên một số người dùng đánh giá trong quá trình đóng mở máy cần lực tay mạnh hơn. Tuy nhiên, điều này cũng có ưu điểm là giúp máy cứng cáp hơn, hạn chế sự hư hỏng khi gặp tác động từ bên ngoài.

Thiết kế bàn phím có hiệu ứng đèn LED vừa tăng giá trị thẩm mỹ vừa tăng độ chính xác khi gõ phím trong mọi điều kiện ánh sáng.

Thiết kế màn hình sắc nét

Màn hình của máy Macbook Pro 13 inch là loại Retina IPS có kích thước 13 inch. Độ phân giải lớn 2560 x 1600 pixels giúp hình ảnh được hiển thị sắc nét, sống động và chân thật. Màn hình còn có tính năng giảm độ chói giúp cho người dùng hạn chế tình trạng mỏi mắt khi nhìn vào trong thời gian dài.

Công nghệ IPS trên màn hình có công dùng tăng góc nhìn của màn hình lên nhiều lần, đạt đến 178 độ.

Thiết kế màn hình sắc nét

Dung lượng pin lớn

Một ưu điểm của Macbook Pro 13 inch mà chúng ta phải nhắc đến, đó là có pin với dung lượng lớn. Bạn có thể sử dụng máy liên tục trong 7 giờ đồng hồ cho mỗi lần sạc. Mặc dù hiện nay đã có những dòng máy mới với dung lượng pin lớn hơn, có thể kéo dài mười mấy tiếng đồng hồ, tuy nhiên thời gian sử dụng pin của chiếc Macbook này vẫn được nhiều người dùng chấp nhận.

Dung lượng pin lớn

Cổng kết nối tiện ích

ChiếcMacbook Pro 13 inch được Apple trang bị cồng kết nối HDMI và USB 3 hỗ trợ tốt khi cần sao lưu dữ liệu vời các thiết bị ngoại vi khác. Ngoài ra, chiếc máy Macbook này còn có thêm 2 cổng Thunderbolt có băng thông đạt 20GB/s nên tốc độ truyền tải dữ liệu rất nhanh chóng.

Hỗ trợ công nghệ Force Touch thật tiện ích

Macbook Pro 13 inch được trang bị bàn rê cảm ứng lực giúp cho người sử dụng nhấn tại mọi điểm trên bề mặt cảm ứng một cách nhẹ nhàng, đảm bảo độ chính xác cao khi thực hiện lệnh.

Ngoài ra, Force Touch còn có công dụng đánh giá được tác động mạnh hay nhẹ của ngón tay để đưa ra lệnh điều khiển chính xác nhất.

Mức giá phải chăng

Tùy vào mỗi phiên bản của Macbook Pro 13 inch mà mức giá có thể chênh lệch từ 20 đến 30 triệu đồng. Mỗi phien bản Macbook Pro Retina 13 inch này đều được khách hàng đánh giá rất cao về mặt chất lượng và hiệu suất sử dụng. Nhiều người dùng nhận xét mức giá này hoàn toàn không cao so với các tính năng hỗ trợ mà những chiếc máy này đem đến cho khách hàng.

Tổng kết lại, nếu bạn đang cần tìm kiếm một chiếc laptop có thể hỗ trợ tốt cho công việc học tập và xử lý công việc tốt, Macbook Pro 13 inch là một lựa chọn rất tốt và hợp lý.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!