Đánh giá chi tiết về nồi chiên không dầu Hafele HS-AF502B

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều gì khiến nồi chiên không dầu Hafele HS-AF502B lại được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao như vậy? Tất cả sẽ được Websosanh chia sẻ ngay trong nội dung bài viết sau đây.

Nồi chiên không dầu Hafele HS-AF502B là người bạn đồng hành giúp công việc nấu nướng của bạn trở nên nhẹ nhàng hơn. Nồi chiên không dầu Hafele được trang bị công nghệ gia nhiệt hiện đại cùng nhiều chương trình nấu được cài đặt sẵn sẽ giúp khách hàng dễ dàng sử dụng hơn. Để hiểu rõ hơn về dòng model này bạn vui lòng tham khảo nội dung chia sẻ sau đây.

Thiết kế tối giản, tinh tế, kích thước vừa phải

Nồi chiên không dầu Hafele HS-AF502B có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng với tông màu đen sang trọng, vỏ ngoài được làm từ nhựa PP hơi nhám. Nhờ thiết kế lớp vỏ vân sần nên nồi ít bị bám vân tay hay dầu mỡ gây mất thẩm mỹ cũng như dễ dàng vệ sinh nồi sau mỗi lần sử dụng.

Nồi chiên không dầu Hafele HS-AF502B
Nồi chiên không dầu Hafele HS-AF502B được thiết kế với gam màu đen sang trọng phù hợp với mọi không gian bếp

Nồi chiên không dầu có kích thước vừa phải 27,3×29,1×33,5cm, trọng lượng 4,6kg nên sẽ tiết kiệm diện tích không gian bếp nhà bạn. Ngoài ra, dung tích bên trong nồi cũng khá lớn lên đến 5.7 lít giúp bạn thoải mái chế biến các món ăn cho gia đình nhỏ của mình.

Bảng điều khiển thông minh, 8 chương trình nấu cài đặt sẵn

Nồi chiên Hafele HS-AF502B được trang bị hệ thống bảng điều khiển cảm ứng thông minh với màn hình hiển thị sẽ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh các chương trình nấu chỉ với một lần chạm.

Nồi còn được thiết lập sẵn tới 8 chương trình nấu bao gồm chiên khoai, nấu gà, tôm, xiên que, bò bít tết, bánh, sấy hoa quả, cá,… Điều này giúp bạn nấu nướng tiện lợi hơn, nhanh chóng hơn và ai cũng có thể sử dụng được một cách dễ dàng và tiện lợi hơn.

Công nghệ gia nhiệt Rapid Air hiện đại, chất liệu ruột nồi cao cấp

Nồi chiên không dầu Hafele HS-AF502B được hỗ trợ ứng dụng công nghệ làm nóng Rapid Air nên thức ăn sẽ được làm chín bằng luồng khí nóng giúp thức ăn chín đều nhờ luồng khí nóng 2 chiều. Nhờ công nghệ này, việc sử dụng nồi chiên sẽ giảm đến 85% lượng chất béo nạp vào cơ thể, giúp hạn chế nguy cơ béo phì, gan nhiễm mỡ, cao huyết áp, máu nhiễm mỡ,…

Nồi chiên không dầu Hafele HS-AF502B
Nồi chiên Hafele HS-AF502B ứng dụng công nghệ gia nhiệt Rapid Air hạn chế lượng dầu mỡ nạp vào cơ thể

Ruột nồi được làm bằng chất liệu thép không gỉ chống dính cao cấp. Điều này giúp đảm bảo chất lượng hương vị món ăn và hạn chế thức ăn bị bám vào lòng nồi, dễ dàng vệ sinh hơn trong quá trình sử dụng

Công suất lớn, hẹn giờ và kiểm soát nhiệt độ tiện lợi

Nồi chiên không dầu Hafele có công suất hoạt động lớn lên đến 1700W đảm bảo thực phẩm, món ăn của bạn chín nhanh và đều hơn, tiết kiệm đáng kể thời gian nấu nướng cho những khách hàng bận rộn nhưng vẫn muốn tự nấu ăn ở nhà.

Nồi chiên không dầu Hafele HS-AF502B
Hafele HS-AF502B được trang bị chế độ hẹn giờ tự động giúp bạn có thể làm được nhiều việc khác cùng lúc mà không lo thức ăn bị cháy

Hafele đã bổ sung thêm chế độ hẹn giờ lên đến 60 phút cho chiếc nồi chiên không dầu này giúp bạn thoải mái làm nhiều việc khác nhau trong khi chờ đợi. Ngoài ra, bạn còn có thể tùy chỉnh nhiệt độ từ 80 – 200 độ C hoặc nồi sẽ tự ngắt khi quá nhiệt, giúp đảm bảo thức ăn của bạn không bị cháy khét.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về nồi chiên không dầu Hafele HS-AF502B. Việc sử dụng nồi chiên không dầu sẽ giúp các món ăn của bạn ít dầu mỡ đảm bảo sức khỏe cho bạn và gia đình. Hiện tại, nồi chiên không dầu này đã có mặt tại các cửa hàng điện máy lớn trên toàn quốc với mức giá vô cùng ưu đãi chỉ từ 2.290.000 VNĐ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!