Đánh giá nồi chiên không dầu Hafele AF-602A

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trước khi đưa ra quyết định sở hữu nồi chiên không dầu Hafele AF-602A, hãy cùng Websosanh đánh giá sơ bộ qua nội dung chia sẻ sau đây. 

Nếu bạn đam mê đồ chiên rán thì không thể bỏ qua nồi chiên không dầu Hafele AF-602A, một thương hiệu mới nổi đến từ Đức. Vậy model này có gì đặc biệt để bạn chọn mua hay nồi chiên Hafele AF-602A mang lại lợi ích gì? Tất cả sẽ có trong nội dung dưới đây của bài viết.

Thiết kế độc đáo và ấn tượng

Nồi chiên không dầu Hafele AF-602A tạo điểm nhấn hiện đại cho không gian bếp với chất liệu nhựa, inox, cửa kính sang trọng. Đặc biệt, cửa kính của nồi được làm trong suốt có đèn chiếu halogen giúp người dùng dễ dàng quan sát quá trình chế biến bên trong tiện lợi, ngoài ra còn có thể đóng mở theo kiểu lò nướng giúp thao tác nhẹ nhàng.

nồi chiên không dầu Hafele AF-602A
Nồi chiên không dầu Hafele AF-602A có thiết kế hiện đại phù hợp với mọi không gian bếp

Sở hữu nồi chiên không dầu Hafele, người dùng còn được tặng kèm nhiều phụ kiện đi kèm. Chẳng hạn như rổ chiên khoai tây, xiên nướng BBQ, xiên gà có thể nướng gà nguyên con (khoảng 1.2kg trở xuống), khay nướng, móc lấy giỏ xoay và giá lưới giúp quá trình nấu nướng các món ăn được thuận tiện và nhanh chóng hơn.

Chất liệu

Chất liệu lòng nồi của AF-602A là thép không gỉ phủ lớp chống dính, thân nồi bằng nhựa cách nhiệt, cửa kính sang trọng.

Công suất và dung tích

AF-602A có công suất hoạt động lên đến 2000W, dung tích 11 lít lớn hơn bất kỳ model nồi chiên nào trên thị trường. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái chiên, nướng và cả sấy hoa quả một cách nhanh chóng với thiết bị này.

nồi chiên không dầu Hafele AF-602A
Nồi chiên Hafele AF-602A có dung tích 11 lít thích hợp sử dụng cho gia đình đông thành viên

Tính năng nổi bật

Được đánh giá là một trong những mẫu mã độc và lạ trên thị trường, nồi chiên không dầu Hafele AF-602A sở hữu nhiều tính năng đột phá như:

  • Bên trong nồi tích hợp quạt đối lưu và chức năng quay giúp làm chín đều thức ăn
  • Nhiệt độ chiên, nướng dễ dàng điều chỉnh cho từng món ăn từ 65 – 200 độ C. Chế độ hẹn giờ nấu (trong vòng 60 phút) đi kèm 8 chương trình chiên cài đặt sẵn (khoai tây chiên, cánh gà, bánh ngọt, tôm, cá,…) đơn giản, giúp chế biến món ăn thêm ngon hơn.
  • Bảng điều khiển dễ thao tác bao gồm các nút tùy chỉnh (theo thứ tự từ trái qua phải): Tăng nhiệt – Giảm nhiệt – Bật/tắt đèn – Chọn một chương trình chiên cài sẵn – Nút nguồn – Chế độ đảo chiều – Tăng hẹn giờ – Giảm hẹn giờ.
  • Đặc biệt, ngoài chức năng chiên, nướng AF-602A còn có chức năng sấy hoa quả tiện lợi.
  • Ngoài ra AF-602A có chức năng tự ngắt khi quá nhiệt, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Lợi ích khi mua nồi chiên Hafele AF-602A là gì?

Sử dụng nồi chiên không dầu nói chung và nồi chiên Hafele AF-602A không chỉ mang đến cho người dùng sự tiện lợi mà còn an toàn cho sức khỏe.

nồi chiên không dầu Hafele AF-602A
Nồi chiên Hafele AF-602A mang lại lợi ích gì cho người tiêu dùng?

1. Cắt giảm mỡ thừa trong đồ chiên rán

Với các hình thức chiên ngập dầu truyền thống trước đây, tuy ngon nhưng lại tích nhiều dầu mỡ trong món ăn. Nồi chiên không dầu Hafele cho phép chiên, nướng thực phẩm nhờ hệ thống quạt đối lưu giúp luân chuyển khí nóng đều trong nồi giúp làm chín thức ăn từ bên trong mà không cần dùng đến dầu mỡ. Nhờ đó, bạn sẽ cắt giảm đến 80% lượng chất béo dư thừa từ dầu mỡ thấm và bên trong thực phẩm, mang đến bữa ăn lành mạnh, an toàn nhưng vẫn ngon miệng.

2. Giúp việc nấu nướng trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn

Nhờ chế độ hẹn giờ lên đến 60 phút, cùng 8 chế độ nấu cài đặt sẵn hay khả năng điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt, giờ đây không còn cảnh lộn xộn trong quá trình chế biến, hay vệ sinh bếp vì dầu mỡ bắn ra nữa. Bởi chỉ với vài thao tác đơn giản, cho nguyên liệu vào nồi và hẹn giờ, bạn đã có thể vừa chiên thức ăn vừa làm những công việc khác như dọn dẹp nhà bếp hay chăm sóc bản thân.

3. Nhờ nồi chiên Hafele, ai cũng có thể trở thành đầu bếp

Dù bạn không biết nấu nướng thì với AF-602A, chỉ với vài nút bấm trên thân nồi, bạn có thể tự tay chế biến những món chiên xào yêu thích mà không cần đến sự trợ giúp của bất kỳ ai. Bảng điều khiển trên nồi được bố trí rõ ràng, cụ thể từng tính năng phù hợp với mọi đối tượng sử dụng kể cả với người mới.

4. An toàn tuyệt đối cho người sử dụng

Sử dụng nồi chiên không dầu đến từ thương hiệu Hafele không chỉ đảm bảo sức khỏe (giảm nguy cơ béo phì, các bệnh tim mạch…). Mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng (nồi chiên kín không gây bắn dầu mỡ, nắp nồi cách nhiệt, tự động chức năng tắt quá nhiệt…)

Vừa rồi là toàn bộ thông tin đánh giá về nồi chiên không dầu Hafele AF-602A. Hy vọng thông tin này sẽ giúp ích cho bạn và gia đình có thêm nhiều sự lựa chọn.  Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu nồi chiên khác tại Websosanh.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!