Đánh giá chi tiết về quạt treo tường Tefal VH657690

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu mua tìm quạt treo tường nhưng chưa biết mua dòng sản phẩm nào, thì có thể tham khảo ngay quạt treo tường Tefal VH657690.

Quạt treo tường Tefal VH657690 sở hữu thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, khả năng làm mát ổn định và còn có 3 chế độ gió khác nhau, phù hợp trang bị cho nhiều không gian trong nhà bạn từ phòng ngủ, phòng làm việc cho đến phòng bếp. Để hiểu rõ hơn về dòng model này bạn có thể cùng Websosanh tham khảo nội dung sau đây.

Thiết kế tinh tế, an toàn

Quạt treo tường Tefal VH657690 gây ấn tượng với thiết kế gọn gàng, trang nhã. Khung quạt được làm từ chất liệu nhựa cao cấp màu trắng sáng tạo bề mặt bóng hạn chế bám bụi và dễ dàng vệ sinh. Lồng quạt được đan khít đảm bảo an toàn, hạn chế dị vật lớn rơi vào gây cản trở hoạt động của quạt. Quạt có trọng lượng chỉ 3,3kg nên có thể treo tường dễ dàng mà vẫn đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành.

quạt treo tường Tefal VH657690
Quạt treo tường Tefal VH657690 có thiết kế hiện đại

Cánh quạt 3 cánh hiệu quả

Quạt treo tường Tefal VH657690 sử dụng cánh quạt 3 cánh với đường kính lớn lên đến 40cm, tạo ra lưu lượng gió ổn định với tốc độ 75,5 m3/phút đủ để làm mát và thông gió cho những không gian có diện tích vừa phải như: phòng ngủ cá nhân, phòng làm việc hay nhà bếp đều vô cùng tiện lợi.

3 tốc độ gió khác nhau

Tefal VH657690 được tích hợp 3 tốc độ gió từ thấp đến cao giúp bạn có thể tùy ý lựa chọn sao cho phù hợp nhất với mục đích sử dụng. Ví dụ, khi trời nóng hoặc để xua đi những mùi khó chịu trong phòng, bạn có thể chọn tốc độ quạt cao để làm thoáng căn phòng nhanh chóng. Khi ngủ vào buổi trưa hoặc tối, bạn nên sử dụng tốc độ gió thấp để duy trì nhiệt độ dễ chịu nhưng vẫn không bị lạnh khi đang ngủ.

quạt treo tường Tefal VH657690
Tefal VH657690 tích hợp 3 tốc độ gió

3 chế độ gió

Song song với 3 tốc độ, quạt Tefal VH657690 còn có 3 chế độ gió. Chế độ Natural sẽ tạo ra làn gió dịu nhẹ và vòng quay thông minh tạo cảm giác như không khí tự nhiên, phù hợp nếu bạn cần cảm giác thoáng đãng hơn trong không gian phòng của mình hơn là cần hạ nhiệt nhanh. Với chế độ Sleep, quạt sẽ không thổi gió liên tục mà sẽ luân phiên giữa các chế độ nhẹ nhàng và nghỉ ngơi, với mục đích duy trì nhiệt độ mát mẻ để bạn yên tâm ngủ mà không sợ quá lạnh do quạt chuyển động liên tục.

Chế độ hẹn giờ tắt máy linh hoạt

Quạt treo tường thương hiệu Tefal VH657690 được trang bị chế độ hẹn giờ chia thành các mốc cố định là 1 – 2 – 4 – 8 tiếng. Nhờ đó, bạn có thể linh hoạt lựa chọn thời gian tắt để có thể yên tâm ngủ mà không sợ quạt hoạt động suốt đêm khiến bạn bị lạnh khi đang ngủ vào lúc nửa đêm hoặc sáng sớm. Bên cạnh đó bạn cũng giúp bạn có thể tiết kiệm một khoảng chi phí điện năng nếu như lỡ quên tắt quạt.

quạt treo tường Tefal VH657690
Quạt Tefal VH657690 có tính năng hẹn giờ thông minh

Điều khiển thuận tiện

Các tính năng của quạt treo tường VH657690 được tích hợp trên bảng điều khiển phím cơ trên được thiết kế trực tiếp trên thân quạt. Mỗi tính năng được bố trí trên một phím riêng biệt, kèm theo biểu tượng minh họa nên bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng làm quen và sử dụng một cách vô cùng dễ dàng. Tất nhiên, quạt cũng đi kèm điều khiển từ xa để bạn có thể thoải mái tùy chỉnh quạt ngay cả khi đang nằm trên giường mà không cần đến gần.

Với những đánh giá trên có thể khẳng định quạt treo tường thương hiệu Tefal VH657690 là một sản phẩm chất lượng. Cùng với đó là mức giá khá hợp lý so với mặt bằng chung thị trường nên mọi người có thể cân nhắc lựa chọn sử dụng cho gia đình mình.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!