Đánh giá chi tiết về quạt trần 5 cánh Benny BF-C54HE

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần Benny BF-C54HE là sự lựa chọn sáng suốt cho mọi gia đình, cho văn phòng, nhà hàng, khách sạn... Sản phẩm được trang bị tới 6 tốc độ gió, điều khiển từ xa tiện lợi và tính năng bảo vệ chống quá nhiệt thông minh.

Quạt trần là thiết bị làm mát hữu ích vào mùa hè, vừa tạo không gian gọn gàng cho ngôi nhà, vừa mang vẻ đẹp hiện đại lại tiết kiệm điện năng hơn điều hòa. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại quạt trần với đủ loại giá thành đến từ các thương hiệu khác nhau nhưng nổi bật trong số đó phải kể đến sản phẩm quạt trần Benny BF-C54HE.

Thiết kế sang trọng, đẹp mắt, tiết kiệm diện tích

Quạt trần BF-C54HE có thiết kế đặc biệt và tinh tế mang phong cách Ý, với màu đen cafe Benny BF-C54HE mang đến vẻ đẹp sang trọng, huyền bí và cổ điển cho không gian. Sản phẩm phù hợp với các loại trần cao từ 5,5m trở xuống như biệt thự nghỉ dưỡng, gia đình, chung cư…

Với 5 cánh độc đáo, làm bằng nhựa ABS cao cấp, thiết kế với các đường nét tinh tế đến từng milimet. Sản phẩm vừa đảm bảo độ bền, chắc chắn, vừa mang tính thẩm mỹ cao cho mọi căn phòng.

quạt trần Benny BF-C54HE
Quạt trần Benny BF-C54HEC có kiểu dáng hiện đại, sang trọng, nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian sống

Điều khiển từ xa, chức năng hẹn giờ tiện lợi

Benny BF-C54HE được trang bị điều khiển từ xa chính hãng, bạn chỉ cần ngồi một chỗ để bật, tắt, điều chỉnh chế độ gió và các chức năng khác của quạt mà không cần phải tốn nhiều công sức di chuyển đi lại, quá tiện phải không nào?

Ngoài ra, quạt có chế độ hẹn giờ hữu ích với các khung giờ từ 1-4-8 tiếng giúp bạn thoải mái lựa chọn khung giờ phù hợp với nhu cầu sử dụng, khi hết thời gian quạt sẽ tự động tắt, giúp bạn tiết kiệm điện. Các cấp độ gió từ nhỏ đến lớn, phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng của đại gia đình.

Tiết kiệm điện năng 38W

Quạt trần 5 cánh Benny BF-C54HE hoạt động với công suất hợp lý 38W cùng nguồn điện 220V-50Hz giúp gia đình bạn tiết kiệm điện năng hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đủ gió mát cho mọi không gian trong phòng.

Gồm 5 cánh quạt làm bằng nhựa ABS siêu bền, sải cánh 54cm giúp quạt gió nhanh. Quạt trần Benny BF-C54HE giúp làm mát phòng nhanh chóng, động cơ DC không chổi than, có chức năng bảo vệ chống quá nhiệt mang đến sự an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

quạt trần Benny BF-C54HE
Quạt có công suất 38W tạo luồng gió tự nhiên giúp bạn không bị mỏi khi ngồi trước quạt

6 tốc độ gió làm mát hiệu quả

Benny BF-C54HE được thiết kế với 6 tốc độ gió khác nhau, từ nhẹ đến mạnh, từ thấp đến cao, chức năng đảo chiều gió thông minh giúp luồng gió mát được lan tỏa khắp phòng. Sau những giờ làm việc căng thẳng, thời tiết nắng nóng, bạn chỉ cần về đến nhà, bật quạt để làn gió mát thổi vào người, sau đó nằm và tận hưởng.

Vận hành êm ái, điều khiển từ xa, chế độ hẹn giờ tiện lợi

Quạt trần Benny BF-C54HE có công suất hoạt động chỉ 38W. Nhờ đó, quạt hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn, thích hợp lắp đặt ở môi trường làm việc, phòng họp, phòng ngủ,… Lưu lượng gió đạt 270 m3/phút, có khả năng đảo gió tự động nên cho khả năng làm mát tốt, giúp bạn giải tỏa mọi khó chịu của thời tiết, oi bức ngày hè.

Quạt có chế độ hẹn giờ tiện lợi khi sử dụng, bạn có thể chọn thời gian theo ý thích mà không cần phải mất thời gian tắt quạt khi không sử dụng. Điều khiển từ xa dễ hiểu, với từng chế độ gió, chức năng hẹn giờ được hiển thị rõ ràng giúp mọi thành viên trong gia đình dễ dàng sử dụng.

quạt trần Benny BF-C54HE
Benny BF-C54HE vận hành êm ái, không gây tiếng ồn

Động cơ bền bỉ, dễ sử dụng

Quạt trần Benny BF-C54HE được trang bị thiết bị bảo vệ động cơ quá nóng để tránh các trường hợp hỏa hoạn hoặc tai nạn ngoài ý muốn. Vì vậy, người dùng cũng cảm thấy an toàn hơn, yên tâm hơn về chất lượng của quạt. Quạt được làm bằng thép không gỉ cao cấp, bền đẹp, có móc treo chắc chắn giúp quạt không bị rơi đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Với những đánh giá trên có thể thấy Benny BF-C54HE là sản phẩm chất lượng từ thiết kế cho đến tính năng. Đây chính là lựa chọn hợp lý dành cho cả gia đình bạn.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!