Đánh giá chi tiết về quạt trần Amore Enterno Benny BF-C52LUX-B

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần Amore Enterno Benny BF-C52LUX-B sở hữu nhiều tính năng nổi bật như: đèn led 3 màu, hiệu ứng ánh trăng, điều chỉnh 6 tốc độ cho động cơ DC,... đây được xem là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Quạt trần Amore Enterno Benny BF-C52LUX-B với tông màu đen cà phê cổ điển phù hợp với những không gian mang hướng hiện đại sang trọng. Quạt trần Benny BF-C52LUX-B phù hợp với các loại trần cao từ 5,5m trở xuống như biệt thự nghỉ dưỡng, gia đình, chung cư, căn hộ cao cấp,…

Kiểu dáng hiện đại sang trọng

Quạt trần Amore Enterno Benny BF-C52LUX-B có thiết kế 5 cánh hiện đại với kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp, tông màu đen cà phê tạo nên sự đẳng cấp, cổ điển và sang trọng cho căn phòng. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho một số căn phòng có phong cách phương Tây như Baroque, Bohemian.

quạt trần Amore Enterno Benny BF-C52LUX-B
Benny BFC52LUX-B đẹp bên ngoài, chất lượng bên trong, đây là món đồ nội thất không thể thiếu của mỗi gia đình.

Chất liệu cao cấp, an toàn, dễ sử dụng, tích hợp điều khiển từ xa đa năng

Được làm bằng thép không gỉ cao cấp cùng cánh quạt được thiết kế chắc chắn, sẽ không bị rơi khỏi móc, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Quạt được cung cấp bởi động cơ DC không chổi than chất lượng cao của Benny. Được tích hợp hệ thống bảo vệ quá nhiệt hiện đại, hệ thống này sẽ chủ động ngắt điện khi quạt hoạt động quá tải, hạn chế các sự cố cháy nổ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Quạt trần 5 cánh Benny BF-C52LUX-B được trang bị điều khiển từ xa giúp người dùng không phải di chuyển liên tục mà vẫn có thể điều chỉnh quạt, tiện lợi hơn so với các loại quạt trần thông thường. Benny BF-C52LUX-B được trang bị nhiều chức năng tiện ích như: chức năng đảo chiều gió, chức năng hẹn giờ (1-6 tiếng) giúp tiết kiệm điện năng…

Động cơ DC tiết kiệm điện năng tối ưu

Benny BF-C52LUX-B được làm bằng inox cao cấp, bền đẹp, có móc treo an toàn đảm bảo quạt không bị rơi khỏi núm, an toàn cho người sử dụng. Sải cánh 130cm (tương đương 52″) cho luồng gió rộng hơn, xa hơn, làm mát toàn bộ diện tích. Sản phẩm sử dụng hệ thống động cơ đảo chiều thông minh, sử dụng được trong cả mùa hè và mùa đông. Động cơ DC giúp tiết kiệm điện đến 40%, đảm bảo hoạt động tạo gió êm ái. Nhờ đó, nguồn năng lượng tốt được đảm bảo và sản xuất bền vững.

quạt trần Amore Enterno Benny BF-C52LUX-B
Quạt trần Amore Enterno Benny BF-C52LUX-B sử dụng được cho cả mùa hè và mùa đông

Công suất 52W với 6 tốc độ gió làm mát hiệu quả

Với công suất 52W, quạt trần Amore Enterno BF-C52LUX-B giúp thổi gió mạnh và êm, làm mát không gian rộng một cách nhanh chóng. Quạt được thiết kế với 6 cấp độ gió để người dùng có thể tùy ý lựa chọn các chế độ gió khác nhau, từ nhẹ đến mạnh, từ gió mát mùa hè, đến gió ấm mùa đông. Quạt có chế độ hẹn giờ giúp tiết kiệm điện hiệu quả, tích hợp điều khiển từ xa mang đến sự tiện lợi bất ngờ cho người dùng.

Hoạt động êm ái, tích hợp đèn LED với 3 chế độ sáng

Quạt trần 5 cánh Benny BF-C52LUX-B có sải cánh dài 130cm, tạo ra lưu lượng gió lên đến 270m3/phút và tốc độ quay lên đến 190 vòng/phút. Đặc biệt, quạt vận hành vô cùng êm ái không tạo ra tiếng ồn. Sản phẩm còn được trang bị đèn LED thông minh và hiện đại, với 3 chế độ sáng khác nhau cùng hiệu ứng ánh trắng giúp không gian phòng bạn trở nên lung linh, tỏa sáng và ấm cúng hơn. Đối với loại đèn tích hợp trên dòng quạt trần này bạn có thể bật cùng quạt hoặc tắt khi không có nhu cầu.

quạt trần Amore Enterno Benny BF-C52LUX-B
Benny BF-C52LUX-B vận hành êm, tích hợp đèn LED 3 chế độ sáng

Với những đánh giá trên bạn có thể thấy rằng quạt trần Amore Enterno Benny BF-C52LUX-B chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Vậy bạn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay sở hữu ngay thôi nào!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!