Đánh giá tính năng nổi bật của quạt trần Benny Firenze BF-C73BLSW

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có ý định mua dòng quạt trần Benny Firenze BF-C73BLSW, nhưng chưa biết sản phẩm này có thật sự tốt không? Hãy cùng Websosanh đánh giá chi tiết trong nội dung sau đây.

Được sản xuất theo công nghệ Italy, quạt trần Benny Firenze BF-C73BLSW có thiết kế chuyển động dạng đĩa tròn. Đây là loại quạt trần đặc biệt với thiết kế không cánh. Quạt hoạt động theo nguyên lý đặc biệt bằng cách hút không khí từ bên ngoài vào sau đó tỏa ra khắp phòng. Quạt trần không cánh Benny Firenze BF-C73BLSW có công suất 65W, sử dụng điện áp 220V/50Hz, đường kính quạt là 730mm, tạo ra lưu lượng gió lớn 140 m3/phút. Quạt trần được trang bị đèn LED 3 màu, động cơ điện DC biến thiên tần số cao giúp tiết kiệm điện năng tối ưu.

Thiết kế hiện đại, sang trọng 

Quạt trần Benny Firenze BF-C73BLS-W với thiết kế không cánh rất độc đáo và lạ mắt, cùng với tông màu trắng siêu sang trọng, tích hợp đèn led cực đẹp bên dưới tạo vẻ sang trọng và hiện đại cho mọi không gian căn phòng, sản phẩm đang được bán chạy nhất, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Quạt cực kỳ thích hợp lắp đặt ở phòng khách, phòng ngủ gia đình, hay lắp đặt ở văn phòng. công ty, cửa hàng….

quạt trần Benny Firenze BF-C73BLSW
Quạt trần Benny Firenze BF-C73BLSW có kiểu dáng độc đáo, sang trọng

Công suất lớn có khả năng làm mát hiệu quả

Với công suất lên đến 65W, Benny Firenze BF-C73BLSW sử dụng nguồn điện áp 220V/50Hz, đường kính quạt là 730mm cho lượng gió lớn 140 m3/phút, làm mát hiệu quả cho mọi không gian nội thất. Quạt trần Benny Firenze BF-C73BLSW hoạt động dựa trên nguyên tắc: Hút không khí từ bên dưới rồi đẩy ra đều khắp phòng, đảm bảo lan tỏa làn gió mát đến mọi ngóc ngách trong căn phòng của bạn.

Điều khiển từ xa đa năng, 6 tốc độ gió từ thấp đến cao

Quạt trần Benny Firenze BF-C73BLSW được trang bị bảng điều khiển từ xa với 6 tốc độ gió từ thấp đến cao bạn có thể điều chỉnh dễ dàng chỉ cần ngồi một chỗ mà không phải tốn thời gian di chuyển. Sản phẩm có nút bật tắt tiện lợi chức năng hẹn giờ tắt giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả cho người dùng.

quạt trần Benny Firenze BF-C73BLSW
Benny Firenze BF-C73BLSW được trang bị điều khiển từ xa hiện đại

Động cơ Diamond siêu bền tiết kiệm

Benny Firenze BF-C73BLSW được trang bị động cơ DC inverter vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện năng lên đến 40% so với động cơ thông thường. Quạt được trang bị hệ thống bảo vệ quá nhiệt, có khả năng ngắt điện khi quạt hoạt động quá tải, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Vận hành êm ái, tích hợp đèn led

Quạt trần không cánh Benny Firenze BF-C73BLSW được tích hợp đèn LED thông minh, độc đáo. Đây là loại đèn LED ba màu với công suất bóng 36W cho độ sáng cao, đèn LED phản quang 15W tạo điểm nhấn rực rỡ. Đồng thời với thiết kế không cánh quạt, sử dụng công nghệ hiện đại, làm mát theo nguyên lý hút gió từ dưới lên rồi tản gió ra bên ngoài nên quạt hoạt động cực kỳ êm ái, không ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Chất liệu cao cấp dễ dàng vệ sinh

Quạt được làm từ chất liệu cao cấp, với công nghệ hiện đại của Ý tạo nên sự độc đáo, sang trọng từ ánh sáng bên ngoài đến sự đẳng cấp, bền bỉ của động cơ bên trong. Sản phẩm sử dụng động cơ siêu biến tần. Độ bền cao, có chức năng đảo chiều gió giúp lưu thông không khí, có thể dùng để làm mát vào mùa hè và làm ấm vào mùa đông. Quạt trần không cánh Benny Firenze BF-C73BLSW thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt. Hơn nữa, trong quá trình sử dụng, người dùng không cần vệ sinh nhiều lần vì quạt ít bám bụi.

quạt trần Benny Firenze BF-C73BLSW
Benny Firenze BF-C73BLSW được sản xuất bằng chất liệu cao cấp

Hiện tại, quạt trần không cánh Benny Firenze BF-C73BLSW được bày bán tại các đại lý phân phối chính hãng. Bạn có thể truy cập vào Websosanh để chọn được sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi nhất. 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!