Đánh giá chi tiết xe điện EVgo D 2021 vừa trình làng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nằm trong dòng sản phẩm xe điện EVgo mới chào sân năm 2021, mẫu xe điện EVgo D đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của người tiêu dùng. Bên cạnh thiết kế trẻ trung năng động thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên, xe điện EVgo D 2021 còn những tính năng vượt trội nào nữa, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

1. Đánh giá thiết kế xe điện EVgo D 2021

1.1. Thiết kế trẻ trung năng động

Thiết kế xe điện EVgo D có phần trung tính, hướng đến mọi đối tượng người dùng. Xe sở hữu những khối hình đơn giản với những đường nét không hề đơn điệu, mang phong cách hiện đại thời thượng. Bao quanh đầu và toàn bộ thân xe là những đường gân góc cạnh mang thiên hướng thể thao, giúp bạn tự tin khoe cá tính trên đường.

evgo D 2021Xe điện EVgo D sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện 2 lớp, giúp màu xe bền bỉ theo từng năm tháng. Xe điện EVgo D có 5 màu đơn giản: trắng, đen, đỏ, xanh ngọc, xanh dương giúp người dùng có thể lựa chọn dễ dàng màu sắc phù hợp với bản thân.

1.2. Công nghệ đèn bi xenon ấn tượng

Điểm nổi bật trong hệ thống đèn chiếu của xe điện EVgo D 2021 chính là cụm đèn pha kích thước lớn với công nghệ đèn bi xenon chất lượng cao. Với luồng sáng xanh sắc nét, cường độ chiếu sáng cao nhưng dịu mắt, giúp bạn bao quát tầm nhìn và không gây ảnh hưởng đến đối phương. Đặc biệt đèn bi xenon có thể sử dụng dưới trời mưa lớn mà vẫn cho ánh sáng lớn giúp bạn điều khiển xe dễ dàng hơn khi di chuyển trên đường.

evgo D 2021 Bao quanh đèn pha là dải đèn Led DayLight định vị cho ánh sáng trắng, giúp tăng tính nhận diện cho xe. Hệ thống đèn LED được trang bị cho cả đèn xi nhan và đèn hậu giúp bạn dễ dàng chuyển hướng, điều khiển xe thuận tiện hơn.

1.3. Nhiều tính năng thông minh, tiện ích

Xe điện EVgo D 2021 được trang bị mặt đồng hồ màn hình LCD tinh tế và hiện đại, ánh sáng vừa đủ giúp bạn có thể nhìn rõ các thông số như pin, vận tốc, quãng đường đi được, giúp điều khiển xe thuận tiện hơn. Tấm chắn gió được trang bị ngay trước đồng hồ giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn và tránh bụi bẩn.

Sàn để chân có kích thước siêu lớn với thiết kế những rãnh nhỏ để thoát nước giúp vệ sinh sàn sạch sẽ và tạo cảm giác thoải mái trong mỗi chuyến hành trình. Yên xe với kích thước dài đủ cho 2 người lớn ngồi thoải mái. Chất liệu yên xe cao cấp nhằm mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người dùng. Dung tích cốp xe lớn với 21L giúp bạn thoải mái đựng dụng cụ cá nhân. Hộc để đồ tích hợp với móc treo đồ ở yếm trước giúp bạn dễ dàng đựng đồ dù đi bất cứ nơi đâu, tăng tính đa dụng cho xe.

2. Đánh giá động cơ xe điện EVgo D 2021

Xe điện EVgo D sở hữu khối động cơ Bosch chuẩn công nghệ cao đến từ Đức với mức công suất là 500W. Mặc dù mức công suất khá thấp so với nhiều mẫu xe cùng phân khúc khác, nhưng vẫn mang lại khả năng vận hành tốt với vận tốc lớn nhất đạt 43km/h. Đây được đánh giá là mức vận tốc ổn định và an toàn cho người lái.

Xe điện EVgo D được trang bị 5 bình ắc quy 12V 20A, giúp xe bền bỉ chạy được quãng đường lên đến 60km. Thời gian sạc đầy 5 bình là từ 8 – 10 tiếng, với cơ chế tự ngắt điện khi sạc đầy, bạn sẽ không cần phải lo lắng về thời gian sạc xe nữa. Xe có khả năng chống nước cao cấp, đảm bảo vận hành xe 1 cách an toàn ngay cả trong những điều kiện thời tiết xấu nhất.

3. Đánh giá trang bị an toàn xe điện EVgo D 2021

Xe điện EVgo D 2021 có thiết kế tay ga với khoảng cách phù hợp, không hề có hiện tượng giật khi tăng ga đột ngột tạo cảm giác thoải mái khi điều khiển. Xe sử dụng hệ thống giảm xóc chấn thủy lực kép với thiết kế thụt dầu trước và lò xo trụ giảm chấn thủy lực sau giúp xe vận hành êm ái trên cả những đoạn đường gồ ghề.

evgo D 2021Xe điện EVgo D 2021 sử dụng bộ săm không lốp với kích thước 90/90-10 giúp xe bám đường tốt, tránh xảy ra tai nạn trên những đoạn đường trơn trượt. Vành đĩa kích thước 180mm kết hợp với vành xe làm từ hợp kim kích thước 10inch tạo cảm giác vững chãi, chắc chắn, an toàn trên từng đoạn đường. Hệ thống phanh đĩa được trang bị cho bánh trước và phanh cơ được trang bị cho bánh sau giúp người lái dễ dàng kiểm soát xe khi di chuyển với tốc độ cao.

4. Giá bán xe điện EVgo D 2021

Xe điện EVgo D 2021 hiện đang được bán với giá 21.900.000 VNĐ. Khi mua xe ở các đại lý, bạn có thể nhận được nhiều ưu đãi và quà tặng kèm khác nhau.

Với tiêu chí “Xe điện xanh cho mọi nhà”, dòng xe điện EVgo của tập đoàn Sơn Hà không chỉ sở hữu chất lượng ưu việt mà còn đảm bảo an toàn cho môi trường. Lựa chọn đồng hành cùng xe điện EVgo D 2021 sẽ giúp bạn tự tin khoe cá tính trên mọi nẻo đường.

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!