Đánh giá công nghệ hình ảnh đỉnh cao của chiếc Tivi Sony 4K 65 inch 65X80J

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Sony 4K 6 inch 65X80J với màn hình 4K sắc nét sẽ đem tới những khung hình đẹp nhất. Thiết bị có kiểu dáng tối giản giúp không gian sang trọng hơn.

Tivi Sony 4K 6 inch 65X80J sẽ là một dấu ấn tuyệt vời cho những ai yêu thích trải nghiệm hình ảnh chân thực, sống động. Độ phân giải UHD 4K kết hợp cùng công nghệ tái tạo màu XR TRILUMINOS Pro đem tới độ sắc nét cho từng khung hình. Cùng tìm hiểu thôi!

Độ phân giải UHD 4K giúp hình ảnh sắc nét tới từng chi tiết

Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X80J sử dụng hệ điều hành Android được trang bị độ phân giải là 3840×2160 pixel tương ứng với 8,3 triệu điểm ảnh, cho phép tivi truyền tải hình ảnh với độ nét tuyệt vời. Từng chi tiết, chuyển động mượt mà, giống như trong cuộc sống thực tế.

Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X80J sử dụng hệ điều hành Android được trang bị độ phân giải là 3840x2160 pixel tương ứng với 8,3 triệu điểm ảnh

Chip X1 4K HDR Processor và công nghệ 4K X – Reality PRO

Nhờ chip xử lý X1 4K HDR, tivi 65X80J có thể xử lý và phân tích dữ liệu chính xác hơn. Từ đó giúp hình ảnh trên khung hình phong phú và sống động hơn. Đồng thời làm nổi bật độ tương phản của hình ảnh.

Ngoài ra, công nghệ 4K X-Reality PRO giúp những hình ảnh chất lượng thấp được nâng cấp lên độ phân giải gần 4K. Công nghệ này mang đến cho người dùng trải nghiệm xem thú vị nhất.

Công nghệ tạo màu XR TRILUMINOS Pro của Tivi Sony 4K 6 inch 65X80J

Công nghệ màu XR TRILUMINOS Pro đã hỗ trợ tivi 65X80J mở rộng bảng màu. Điều đó làm tăng độ bão hòa của các tông màu trong khung hình tự nhiên hơn, tái tạo những màu khó tái tạo nhất. Hình ảnh trở nên tràn đầy sức sống và gần gũi với cuộc sống.

Hình ảnh chuyển động mượt mà nhờ công nghệ Motionflow XR

Hình ảnh chuyển động nhanh và mượt mà hơn nhờ công nghệ Motionflow XR. Nó còn xử lý hình ảnh cực kì thuần thục tạo nên độ sắc nét và ấn tượng. Công nghệ này mang đến cho người dùng những trải nghiệm đầy mới lạ. Công nghệ Dolby Vision kết hợp các định dạng HLG và HDR10 để làm cho vùng sáng trở nên nổi bật, vùng tối sâu hơn.

Hình ảnh chuyển động mượt mà nhờ công nghệ Motionflow XR

Các ưu điểm khác của tivi Sony 4K 6 inch 65X80J

Bên cạnh những công nghệ hình ảnh tuyệt vời, tivi Sony 65X80J còn có những ưu điểm khách như:

Chất lượng âm thanh rõ nét nhờ X-Balanced Speaker

Tivi Sony 4K 6 inch 65X80J được trang bị công nghệ âm thanh X-Balanced Speaker mang đến chất lượng chuẩn. Nó giúp bạn thưởng thức trọn vẹn những bài nhạc, thước phim hay mà không bị nhiễu hay gián đoạn.

Ngoài ra, tivi Sony 65X80J còn được trang bị loa tổng công suất lên đến 20W. Công nghệ S-Force Front Surround, S-Master Digital Amplifier, Dolby Atmos, công nghệ âm thanh đa chiều DTS Digital Surround. Tất cả tạo nên không gian ngập tràn đầy âm thanh chân thực với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Thiết kế viền màn hình đầy ấn tượng

Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X80J có kiểu dáng tối giản. Thiết kế tràn viền siêu mỏng, tinh tế, mở rộng không gian màn hình hiển thị. Đẳng cấp giải trí hiện đại sẽ trong không gian ngôi nhà của bạn. Chân đế hình chữ V úp ngược đơn giản tạo sự chắc chắn. Nó giúp cố định chân đế tivi trên mọi mặt phẳng.

Hệ điều hành Android 10 giúp thân thiện với người dùng

Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X80J sử dụng hệ điều hành Android 10. Ưu điểm là giao diện đẹp mắt, dễ sử dụng. KD-65X80J được trang bị các ứng dụng tiện ích như trình duyệt web, YouTube, Netflix,… Ngoài ra, người dùng có thể cài đặt thêm nhiều ứng dụng khác như FPT Play, Clip TV, Galaxy Play…

Hệ điều hành Android 10 giúp thân thiện với người dùng

Tự điều chỉnh âm thanh, độ sáng màn hình phù hợp theo môi trường

Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X80J  có cảm biến ánh sáng tối ưu hóa môi trường, độ sáng hình ảnh được tối ưu hóa để phù hợp với điều kiện ánh sáng trong phòng. Người dùng sẽ có được trải nghiệm xem thực nhất.

Khả năng tìm kiếm giọng nói bằng ngôn ngữ tiếng Việt

Với sự hỗ trợ đắc lực của trợ lý ảo Google Assistant và điều khiển từ xa thông minh, tivi Sony KD-65X80J hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt đơn giản. Bạn được thưởng thức trọn vẹn những bộ phim, chương trình truyền hình hấp dẫn thông qua điều khiển từ xa thông minh.

Trang bị Tivi Sony 4K 6 inch 65X80J sẽ trở thành một sự lựa chọn lý tưởng cho không gian căn phòng của bạn. Với những công nghệ và tính năng tân tiến này, chiếc tivi Sony này chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những người khó tính nhất. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho căn nhà của bạn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!