Đánh giá của người sử dụng về nước giặt Dnee - chất lượng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước giặt Dnee là dòng nước giặt được các chị em khá là ưa chuộng vì khả năng giặt sạch và mùi thơm dễ chịu

Nước giặt Dnee là một trong những dòng nước giặt được khá nhiều mẹ sử dụng để giặt quần áo cho con, tuy nhiên chất lượng dòng nước giặt này có tốt không?

nước giặt dnee
Nhiều mẹ chưa dùng nước giặt Dnee khá thắc mắc về dòng nước giặt này

1. Những ưu điểm của nước giặt Dnee

Nước giặt Dnee có hàng loạt các ưu điểm hàng đầu như:

+ Khả năng xóa sạch mọi vết bẩn cứng đầu

– Nước giặt được pha chế với công thức đặc biệt giúp xóa sạch các vết bẩn thường gặp trên quần áo của trẻ dễ dàng như vết sữa, vết thức ăn, vết dầu mỡ, bùn đất…

– Ấn tượng hơn, nước giặt Dnee còn có thành phần Polyalate giúp ngăn chặn các vết bẩn bám trở lại quần áo. Do đó, bạn có thể thoải mái cho bé yêu của mình chạy nhảy, vui chơi thỏa thích.

+ Giữ cho quần áo luôn mềm mại, bền chắc, thơm tho

– Với thành phần gồm những nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên, nước giặt Dnee không làm khô cứng, ăn mòn sợi vải mà giúp phục hồi cấu trúc sợi vải, tăng độ bền chắc, bông xốp cho sợi vải.

Cho nên quần áo, chăn mền, khăn lau của trẻ sau khi giặt với nước giặt Dnee sẽ rất mềm mại, nhẹ êm.

– Nước giặt Dnee sử dụng hương liệu có mùi thơm tự nhiên, dễ chịu nên quần áo của trẻ luôn có mùi thơm nhẹ nhàng, thoải mái suốt cả ngày.

+ An toàn cho làn da nhạy cảm của trẻ

Sản phẩm được pha chế với độ pH trung tính, rất an toàn cho làn da nhạy cảm của bé yêu, không gây kích ứng, mẩn ngứa cho da của trẻ. Khi giặt, bạn không cần sử dụng bao tay vì nước giặt rất mềm dịu, an toàn cho da tay.

2. Nhược điểm của nước giặt Dnee

Bên cạnh hàng loạt những ưu điểm thì nước giặt Dnee cũng có một số nhược điểm nhất định, cụ thể do nó là sản phẩm nước giặt xả, do đó, nó kèm theo mùi khá “nồng nặc” đối với một số người dùng thích hoặc không quen dùng nước xả vải thì sẽ hơi khó chịu, đặc biệt là khi sử dụng nước giặt Dnee màu xanh.

Ngoài ra, nói về khả năng đánh sạch vết bẩn thì chắc chắn thua kém các dòng bột giặt chuyên dụng khác, nên nó chỉ thực sự phù hợp đối với nhu cầu giặt quần áo hoặc tã vải cho trẻ em thôi.

Giá nước giặt Dnee cũng thuộc loại tầm trung, không quá đắt, nên rất phù hợp với túi tiền của người Việt Nam.

>>> Truy cập ngay mua nước giặt Dnee giá rẻ

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!