Đánh giá Cutepad Tab 4 M9601: Giá bán, tính năng, ưu nhược điểm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhu cầu sử dụng công nghệ của con người ngày càng tăng cao, đáp ứng thị hiếu đó trên thị trường xuất hiện nhiều dòng máy tính bảng giá rẻ mà vẫn đem lại nhiều tiện ích. Sau đây chúng ta cùng điểm qua những đánh giá Cutepad Tab 4 M9601 nhé.

1. Đánh giá về thương hiệu Cutepad

Các sản phẩm công nghệ thương hiệu CutePad có nguồn gốc xuất xứ tại Việt Nam, do Công ty TNHH Thương mại Công nghệ Tin học Thịnh Long phối hợp sản xuất. Sản phẩm gồm máy tính bảng, linh kiện đi cùng là bao da, sạc dự phòng, tai nghe và các loại phụ kiện khác…

Máy tính bảng Cutepad Tab 4 M9601 ra mắt năm 2018
Máy tính bảng Cutepad Tab 4 M9601 ra mắt năm 2018

Đặc điểm thiết kế chung của thương hiệu là mẫu mã đẹp, đa dạng, màn hình lên đến 9 inch giúp các thao tác cảm ứng chạm, lướt trở nên vô cùng dễ dàng. Cấu hình chạy trên hệ điều hành Android bộ vi xử lý hình ảnh sử dụng chip Mali-400MP hai nhân, bộ nhớ trong DDR3 1GB, chạy mượt mà với mọi ứng dụng văn phòng cũng như giải trí.

Hiện nay các dòng sản phẩm của Cutepad dao động từ hơn 1 triệu trở lên là mức giá rẻ với cấu hình khá đồ sộ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng. Hãng máy tính bảng Cutepad cho ra mắt rất nhiều sản phẩm liên tiếp với nhiều tiện ích đáng kể như cutePad TX-M7851, TX-M9709, TX-B1070, Tab 4 M9601…

2. Đánh giá về sản phẩm Cutepad Tab 4 M9601

2.1 Cấu hình

Máy sở hữu cấu hình mạnh mẽ sử dụng CPU thế hệ mới của hãng Mediatek Đài loan MT6580. Màn hình lớn, bộ xử lý đồ hoạ riêng ARM Mali-400MP, bộ nhớ trong 16GB không quá nhiều, RAM 1GB, pin Lithium 5.000 mAh.

Cấu hình của mạnh sử dụng chip 4 nhân với tốc độ lên tới 1.3 GHz giúp cho máy chạy chương trình rất nhanh, mượt mà, có thể mở được nhiều ứng dụng mà không bị giật hay chậm máy. Giúp tiết kiệm điện năng hơn so với các dòng máy thế hệ trước rất nhiều.

Máy chạy trên hệ điều hành của Android là Lollipop mới nhất hiện nay cập nhập nhiều tính năng mới rất thú vị. Ví dụ như giao diện Material Design, rất đẹp mắt và tiện dụng.

Cấu hình Tablet Cutepad 4
Cấu hình Tablet Cutepad 4

2.2. Thiết kế

Thiết kế trang nhã, đường viền xung quanh máy bằng nhôm màu vàng đồng ôm sát màn hình tạo sự mạnh mẽ, trên viền có 2 sọc tạo vẻ thanh nhã hơn cho chiếc máy tính bảng. Ưu điểm là sử dụng màn hình lớn 9.6 inch và có thể lắp được 2 SIM kết nối mạng để nghe gọi, nhắn tin như điện thoại thông thường.

Tỷ lệ màn hình của máy 8:5 cho cảm giác máy rộng hơn nên các trải nghiệm cho người dùng rất dễ chịu, thoải mái, đồng thời nó cũng chạy được nhiều chương trình hơn. Thiết kế vỏ máy có gai dễ cầm hơn mà không lo bị tuột rơi vỡ.

2.3. Chất lượng hiển thị

Máy Tính Bảng Cutepad Tab 4 M9601 sở hữu màn hình lớn với độ phân giải 1280 x 800 pixels. Đem đến cho người dùng không gian giải trí chất lượng cao, hiển thị sắc nét, thích hợp cho việc xem phim, chơi game hơn. Điều này khá giống với những đánh giá về iPad Air 2, một sản phẩm của Apple ra mắt cùng thời điểm.

Bộ đôi camera với độ phân giải cao 2.0MP và 5.0MP chụp ảnh tùy chỉnh ánh sáng, điều chỉnh màu tự nhiên cho hình ảnh chân thực, rõ nét. Chất lượng các cuộc gọi video cũng khá ổn định, không bị giật hay gián đoạn cuộc gọi.

2.4. Thời gian sử dụng pin

Máy được trang bị pin Lithium 5000mAh có dung lượng pin cao. Tuy nhiên máy có màn hình rộng và cấu hình không thực sự mạnh nên xử lý lâu hơn, thời gian pin dùng liên tục có thể kéo dài tới 4 giờ.

 Đánh giá Cutepad Tab 4 M9601 sở hữu thiết kế đẹp mắt
Cutepad Tab 4 M9601 sở hữu thiết kế đẹp mắt

2.5. Chất lượng, tính năng

Đánh giá Cutepad Tab 4 M9601 máy chạy trên hệ điều hành mới nhất hiện nay có chế độ bảo mật an toàn hơn cho người dùng, tùy chỉnh nhanh wifi và bluetooth ở ngay thông báo, đèn LED hoạt động ở mọi chế độ…Cấu hình ổn định cho nhu cầu cơ bản hàng ngày như lướt web, xem phim, check mail, chơi các game cơ bản và tầm trung…

Bộ vi xử lý ổn với bộ nhớ lưu trữ tương đối cao cho phép chiếc máy tính bảng Android Cutepad của bạn xử lý hiệu quả hơn khi chơi game cũng như các tác vụ hình ảnh sẽ nhanh và mượt mà hơn. Thiết kế màn hình rộng hiển thị chất lượng rất tốt, sắc nét dưới tất cả các góc độ, cấu hình máy mạnh mẽ mà giá lại vừa phải là điểm nổi bật của dòng máy này.

Máy hỗ trợ kết nối 3G dễ dàng sử dụng ở bất cứ nơi đây. Pin sử dụng là 5000mAh với dung lượng khá cao có thể sử dụng liên tục hơn 10 giờ nên xem phim, lướt web thoải mái. Khe lắp sim vào có thể gọi điện, nhắn tin như chiếc điện thoại thông minh. Những tính năng này giúp bạn giảm được một số chi phí không nhỏ.

Dịch vụ định vị toàn cầu GPS được tích hợp trong máy giúp bạn có thể biết được đường đi và xác định vị trí của người cần theo dõi rất hiệu ích. Tổng hợp nhiều ưu điểm như màn hình lớn dùng cùng với bàn phím và chuột qua cáp OTG thì như chiếc máy tính thông minh đa chức năng hiện nay. Mà giá cả rất rẻ chỉ  1.899.000đ

3. Ưu nhược điểm của máy tính bảng Cutepad

3.1. Ưu điểm Cutepad

Máy tính bảng Cutepad Tab 4 M9601 được đánh giá nằm trong top sản phẩm phù hợp với dân văn phòng. Tổng hợp rất nhiều ưu điểm như học hỏi những tính năng vượt trội từ iPad, thiết kế ngày càng đẹp hơn, gọn nhẹ. Khi mua máy thường nhà sản xuất sẽ có có các chương trình ưu đãi như tặng kèm linh kiện máy như  bao da hoặc cùng các phụ kiện như tai nghe, chuột,…

Bên cạnh đó, so với các dòng máy tính khác ra mắt cùng thời điểm cùng thương hiệu thì  Cutepad Tab 4 M9601 thuộc phân khúc giá rẻ, mức giá dao động từ tên 1 triệu đồng. Bạn có thể sở hữu một chiếc máy tính bảng đa chức năng rồi.

Máy tính bảng Cutepad Tab 4 M9601 được ưa chuộng trên thị trường hiện nay
Máy tính bảng Cutepad Tab 4 M9601 được ưa chuộng trên thị trường hiện nay

Sở hữu hữu thiết kế đẹp, tối ưu được các công dụng từng bộ phận nhỏ như màn hình lớn 9.6 inch kết nối với bàn phím và chuột thì có thể làm việc như đang làm việc trên một chiếc laptop thông thường. Chức năng nghe gọi với 3G/4G thoải mái, tiện lợi.

Các sản phẩm máy tính bảng Cutepad Tab 4 M9601 được bày bán trên hầu hết các siêu thị điện máy, cửa hàng điện tử, các website uy tín.

3.2. Khuyết điểm Cutepad

Máy sử dụng pin Lithium 5000mAh dung lượng thực sự chưa cao để phù hợp cho dòng máy có cấu hình lớn và màn hình rộng nên chạy các ứng dụng sẽ rất hao pin. Thời gian sử dụng pin liên tục cho các hoạt động khoảng tầm 4 giờ liên tục. Cách khắc phục là không nên mở nhiều trình duyệt một lúc, không vừa sạc vừa sử dụng.

Và còn nhược điểm nữa là máy có bộ nhớ ít chỉ 16GB không như các dòng sản phẩm khác sở hữu bộ nhớ đồ sộ lên tới 64GB hay 128GB nên sẽ lưu trữ được ít hơn hình ảnh, video và các chương trình khác. Cách khắc phục là bạn có thể mua thêm thẻ nhớ để tăng dung lượng dùng và cài ít ứng dụng trên máy hơn.

4. Có nên mua dòng máy tính bảng Cutepad Tab 4 M9601

Đánh giá máy tính bảng Cutepad Tab 4 M9601 là với những ưu điểm vượt trội hơn hẳn các dòng sản phẩm khác vừa có cấu hình khủng, thiết kế đẹp, chất lượng hiển thị tốt, hình ảnh sắc nét mà giá cả lại rất rẻ ai cũng có thể mua được. Cutepad Tab 4 M9601 là sản phẩm đáng để mua.

Hiện nay trên thị trường có một số dòng sản phẩm cũng cùng phân khúc giá rẻ đáng để mua tương tự mà các bạn có thể tham khảo như Masstel Tab 10, Huawei Mediapad T3 7,…

Dòng máy tính bảng Masstel Tab
Dòng máy tính bảng Masstel Tab

Dòng máy tính bảng Masstel Tab 10: sở hữu cấu hình mạnh mẽ bộ xử lý 4 nhân tốc độ 1.3GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, chạy đa nhiệm mượt mà. Cho những trải nghiệm sống động, sắc nét, màn hình rộng xem phim, lướt web thoải mái và có kết nối 3G/4G mạnh mẽ, mọi lúc mọi nơi, phù hợp cho những người có thu nhập thấp.

Và dòng máy tính bảng Huawei Mediapad T3 7 sở hữu cấu hình vừa phải chạy trên hệ điều hành Android 7.0, Ram 1GB, bộ nhớ trong 8GB. Hoàn toàn đáp ứng tốt các nhu cầu thường ngày của bạn như làm văn bản, đọc báo online, lướt facebook. Máy có giá bán là 1.890.000d phù hợp cho sinh viên, những người có thu nhập thấp.

Bài viết trên đã gửi tới các bạn những đánh giá Cutepad Tab 4 M9601 là một sự lựa chọn không thể bỏ qua cho những người yêu thích. Còn chờ gì nữa mà không nhanh tay mua máy tính bảng chính hãng đang bán giá ưu đãi phù hợp với mình.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!