Đánh giá dàn âm thanh BDV-E4100: nâng tầm không gian giải trí

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xem hình ảnh tuyệt đẹp và thưởng thức âm thanh vòm 5.1 kênh mạnh mẽ. Sẵn sàng định nghĩa lại cách xem TV với việc cho phép truy cập nội dung giải trí qua Sony Entertainment Network, hoặc truyền tải nội dung từ các thiết bị di động thông qua NFC, Bluetooth, hoặc Wifi.

Nâng tầm đẳng cấp âm thanh cho không gian nhà bạn

E4100 tích hợp 2 loa đứng cao trong thiết lập âm thanh vòm sẽ cho bạn trải nghiệm thưởng thức âm thanh sống động không khác gì trong một rạp chiếu phim. Việc kết nối vô cùng dễ dàng, bao gồm kết nối nghe One-touch, BDV-E4100 đã sẵn sàng trở thành người dẫn đầu với hiệu suất âm thanh đẳng cấp.

Đừng nghe, hãy cảm nhận

Cho dù bạn đang thưởng thức một bộ phim mới hay chơi một album nhạc ưa thích thì trải nghiệm âm thanh thực sự tuyệt vời không có gì phải bàn cãi. Với sản lượng điện tiêu thụ 1000W đầu vào, 2 loa cao, 2 loa vệ tinh và một loa siêu trầm tạo nên âm thanh chính xác, chân thực mà bạn không thể tưởng tượng nổi.

Kết nối nghe 1 chạm

Chia sẻ âm nhạc từ NFC và Bluetooth trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng với hệ thống kết nối trang chủ Cinema. Các file nhạc từ máy tính, iPhone, iPad hoặc iPod có thể chía sẻ dễ dàng qua Bluetooth. Dù bạn chạy định dạng âm thanh nào thì chế độ Digital Music Enhancer sẽ đều tùy chỉnh âm thanh hoàn hảo nhất.

Chia sẻ phim, hình ảnh không dây và hơn thế nữa

Tích hợp Wi-Fi, bạn có thể dễ dàng kết nối với chiếc điện thoại thông minh, máy tính xách tay, máy tính bảng, hoặc kết nối trực tiếp với Internet mà không cần kết nối thông qua dây cáp lộn xộn. Xem tất cả các loại giải trí như các bức ảnh cá nhân, danh sách bài hát, phim ảnh trực tuyến, truyền hình catch-up và các clip trên Youtube.

Khám phá thế giới giải trí online khổng lồ

Hãy khám phá phần cuối trong thư viện phim ảnh của bạn! Trong Sony Entertainment Network không giới hạn các ứng dụng giải trí online với hàng loạt phim HD, hàng triệu bài hát cùng các kênh truyền hình yêu thích, cộng với một trình duyệt web và các ứng dụng thời tiết, tin tức, trò chơi và nhiều hơn thế.

Thiết kế đẳng cấp, phong cách hoàn hảo

Dàn âm thanh tại gia Home Cinema Systems mới giới thiệu theo kiểu dáng Sense of Quartz, lấy cảm hứng từ các mép cắt kính và mặt đá pha lê lộng lẫy. Từ loa đến chiếc điều khiển từ xa, mỗi yếu tố đều mang lại một cảm giác tinh tế, phong cách nâng tầm không gian giải trí cho căn nhà bạn.

Thưởng thức những bộ phim với trải nghiệm ấn tượng nhất

Chất lượng hình ảnh phụ thuộc vào thiết bị vô tuyến truyền hình, còn chất lượng âm thanh phụ thuộc vào thiết bị âm thanh, nhận định này hoàn toàn đúng. Đặc biệt khi xem định dạng 2D, 3D Blu-ray Disc hoặc DVD ở chế độ Full HD với màu sắc tự nhiên và chi tiết sắc nét. Ngay cả các video trực tuyến đều chạy mượt mà hơn trên máy tính nhờ cải tiến hình ảnh thông minh.

Nguyễn Nga

Theo Sony

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!