Đánh giá dàn âm thanh Equalizer DBX 2231 – “phù thủy” âm thanh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dàn âm thanh Equalizer DBX 2231 – “phù thủy âm thanh” tự hào đem đến cho bạn chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh, ấn tượng và vô cùng lôi cuốn với những công nghệ âm thanh hiện đại, tân tiến.

Thiết kế sang trọng, cuốn hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên

Dàn âm thanh Equalizer DBX 2231 có kích thước khá nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, sang trọng và đẳng cấp, dễ dàng để bố trí trong phòng vừa và nhỏ.

Dàn âm thanh hiệu ứng rạp hát tại nhà Equalizer DBX 2231 đã được phát triển theo khái niệm tái tạo một môi trường âm thanh vòm và chất lượng hình ảnh 3D lý tưởng như tại rạp, đáp ứng nhu cầu âm thanh đỉnh cao của người tiêu dùng.

Dàn âm thanh Equalizer DBX 2231 – 5.1 kênh sở hữu thiết kế khá tinh tế, hiện đại trong đường nét cùng màu đen “huyền bí” đặc trưng đem đến cái nhìn sang trọng và ấn tượng nhất cho chủ sở hữu.

Dàn âm thanh Equalizer DBX 2231 có thiết kế sang trọng phù hợp với mọi không gian. Bạn sẽ tha hồ tận hưởng những bộ phim, bài hát với chất lượng âm thanh trung thực, sống động hơn bao giờ hết. Thêm vào đó, dàn âm thanh hỗ trợ các chế độ điều chỉnh âm thanh, các nút tăng giảm âm lượng khá nổi bật và tiện lợi sử dụng cho bất cứ ai.

Dàn âm thanh hỗ trợ kết nối đến một thế giới giải trí đỉnh cao

Dàn âm thanh Equalizer DBX 2231 hỗ trợ kết nối các thiết bị như iPod hoặc iPhone, máy tính bảng, laptop, đầu đĩa của bạn thông qua kết nối kỹ thuật số trực tiếp ở mặt trước hệ thống cho chất lượng âm thanh tốt hơn, hoàn hảo hơn, ấn tượng hơn.

Hỗ trợ cổng kết nối HDMI và cổng USB cho phép bạn gia tăng tối ưu mọi hình thức giải trí trên thiết bị của mình để thư giãn sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng mệt mỏi với chất lượng âm thanh vòm đầy mê hoặc.

Dàn âm thanh Equalizer DBX 2231 cung cấp một cổng kết nối mini Audio hỗ trợ phát lại các định dạng hình ảnh, âm thanh ưa thích trên thiết bị sao lưu của bạn với chất lượng hình ảnh, âm thanh tuyệt đỉnh thông qua cổng kết nối USB trên hệ thống.

Thêm vào đó, dàn âm thanh Equalizer DBX 2231 cung cấp 2 cổng kết nối HDMI ARC (Audio Return Channel) cho bạn thoải mái sao lưu mọi định dạng hình ảnh, âm nhạc từ điện thoại thông minh hay máy tính bảng lên tivi và để chúng “biến hóa” âm thanh với dàn Equalizer DBX 2231.

Hệ thống rạp hát tại nhà Equalizer DBX 2231 với smart tivi cung cấp cho bạn một loạt các tính năng cao cấp, bao gồm Net TV, DLNA và MyRemote. Net TV mang lại một loạt các thông tin trực tuyến và giải trí đến tivi của bạn. Với DLNA bạn có thể truy cập hình ảnh, âm nhạc và phim được lưu trữ trên máy tính từ chiếc ghế tiện nghi của bạn. Không thể tìm thấy điều khiển từ xa? Đơn giản chỉ cần sử dụng điện thoại thông minh của bạn hoặc máy tính bảng để điều khiển rạp hát gia đình của bạn thông qua ứng dụng MyRemote.

Tha hồ “khoe” giọng cùng tính năng hát karaoke chuyên nghiệp

Tận hưởng những phút giây thư giãn hát karaoke tuyệt vời cùng bạn bè, gia đình. Hệ thống dàn âm thanh Equalizer DBX 2231 hỗ trợ tính năng chỉnh micro và echo phù hợp với sở thích và nhu cầu của người sử dụng. Đặc biệt, nếu muốn thể hiện một bản song ca bạn có thể kết nối 2 micro thông qua ổ cắm trực tiếp trên thiết bị.

Đèn LED trạng thái cho tất cả các thiết lập trên mặt trước dàn âm thanh Equalizer DBX 2231

Bạn có thể tùy chỉnh và “biến hóa” với hệ thống đèn LED hiện đại và tân tiến trên hệ thống âm thanh Equalizer DBX 2231. Hãy làm chủ bữa tiệc âm thanh theo phong cách của riêng bạn với những bản nhạc trẻ sôi động, cuồng nhiệt hay những bản tình ca sâu lắng, da diết.

“Phiêu” cùng chất lượng hình ảnh tuyệt vời từ bộ sưu tập phim của bạn

Tận hưởng chất lượng hình ảnh tuyệt vời từ bộ sưu tập phim ảnh của mình sẽ không còn là ước mơ xa vời. Tính năng xử lý video Blu-ray cao cấp mang đến cho bạn những hình ảnh sống động, chân thực từ những thước phim và chương trình truyền hình ưa thích ngay tại nhà.

Chức năng xử lý video cao cấp trong dàn âm thanh Equalizer DBX 2231 có thể giúp cải thiện tối đa chất lượng hình ảnh hiển thị trên Equalizer DBX 2231. Hình ảnh trông mịn, mượt và sắc nét hơn hẳn trên màn hình Full HD của chiếc tivi nhà bạn.

Chức năng chấm điểm và ghi âm, sao chép vào USB trên dàn âm thanh DVD Panasonic SC-XH385

Hệ thống rạp hát gia đình DVD Panasonic SC-XH385 còn đi kèm chức năng chấm điểm giọng hát cho bạn những nhận xét hết sức thú vị mà thường thấy trên các đầu karaoke chuyên nghiệp. Bạn cũng có thể ghi lại giọng ca “ngọt ngào” của mình vào một thiết bị lưu trữ như USB chẳng hạn.

Hơn nữa, bạn có thể ghi trực tiếp các bài hát từ đĩa CD vào các thiết bị USB để nghe lại bất cứ khi nào mà không cần kết nối với máy tính hay điện thoại thông minh. Các định dạng MP3 đều được lưu với tốc độ bit tùy chọn theo ý thích.

Thay cho lời kết

Dàn âm thanh Equalizer DBX 2231 là dòng equalizer đỉnh cao của âm thanh hội trường và karaoke tại gia cũng như tại các quán hát chuyên nghiệp.

Dàn âm thanh Equalizer dbx 2231 có nhiều cần chỉnh tần số nên bạn rất dễ dàng điều chỉnh tần số theo ý của bạn muốn. Nó thường kết hợp với bộ âm thanh hội trường và để làm tăng chất lượng âm thanh lên mức tối ưu.

Khi bộ âm thanh của bạn đã được kết nối với Equalizer DBX 2231 tức là dải tần của bộ âm thanh của bạn đã được tăng lên gấp bội để trải nghiệm âm thanh rõ nét, sống động hơn bao giờ hết.

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!