Đánh giá dàn âm thanh Karaoke Sharp DVD 5.1 HT-CN9390DVW

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dàn âm thanh Karaoke Sharp DVD 5.1 HT-CN9390DVW đáp ứng hoàn hảo nhu cầu nghe nhạc, xem phim ảnh của người tiêu dùng hiện đại với chất lượng tối ưu nhất.

Thông số kỹ thuật của dàn âm thanh Karaoke Sharp DVD 5.1 HT-CN9390DVW:

Hãng sản xuất Sharp

Xuất xứ Chính hãng

Bảo hành 12 tháng

Nguồn điện AC 220-240V, 50/60Hz

Tổng công suất 1200W

Định dạng hỗ trợ DVD, DVD+R/RW, MP3, CD-R/RW, JPEG, WMA, DivX

Radio Tuner FM

Thiết bị đầu ra DTS, HDMI, USB, Dolby Pro Logic, Dilby Digital

Loại dàn âm thanh Dàn âm thanh 5.1

Kích thước front 250 x 1030 x 250 mm

Kích thước Rear 103 x 210 x 86 mm

Kích thước Center 210 x 103 x 86 mm

Kích thước Subwoofer 143 x 432 x 427 mm

Tổng công suất loa (RMS) 1200W

Hỗ trợ chuẩn âm thanh DTS, Dolby Digital, Dolby Pro Logic II

Nâng cấp hình ảnh DVD lên FHD 1080p

Thu nhạc từ CD/Tuner/Aux vào USB

Thiết kế sang trọng, nổi bật, làm sáng bừng không gian âm thanh

Dàn Âm Thanh Karaoke Sharp DVD 5.1 HT-CN9390DVW sở hữu thiết kế “nguyên khối” mạnh mẽ đem đến cảm giác sang trọng, lịch lãm cho không gian giái trí tại nhà.

Đồng thời, màu đen “huyền bí” bao phủ dàn âm thanh Sharp, mang đến cho ngôi nhà của bạn một không gian âm nhạc chất lượng cao với công nghệ tiện nghi hơn bao giờ hết.

Hệ thống bao gồm bốn loa cao tần, một loa siêu trầm, một loa trung tâm nhằm đem đến trải nghiệm âm thanh tuyệt đỉnh nhất cho bất cứ phút giây thư giãn giải trí tại gia nào.

Hỗ trợ cổng kết nối đa dạng, tiện ích nhân đôi

Dàn âm thanh karaoke Sharp DVD 5.1 HT-CN9390DVW cung cấp 2 cổng kết nối HDMI ARC (Audio Return Channel) cho bạn thoải mái sao lưu mọi định dạng hình ảnh, âm nhạc từ điện thoại thông minh hay máy tính bảng lên tivi và để chúng “biến hóa” âm thanh với dàn loa HT-CN9390DVW.

Chỉ với một chạm của điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, tính năng NFC cho phép bạn có thể phát tất cả các định dạng âm nhạc, hình ảnh lên màn hình tivi thông qua kết nối Bluetooth không dây.

Hỗ trợ cổng kết nối HDMI và cổng USB cho phép bạn gia tăng tối ưu mọi hình thức giải trí trên thiết bị của mình để thư giãn sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng mệt mỏi với chất lượng âm thanh vòm đầy mê hoặc.

Công suất lớn cùng công nghệ tân tiến hỗ trợ âm thanh giải trí tối ưu

Dàn âm thanh 5.1 Sharp DVD 5.1 HT-CN9390DVW có tổng công suất là 1200W – vừa và đủ cho bất cứ nhu cầu nghe và phát âm thanh nào tại nhà.

Bạn sẽ được thưởng thức những âm thanh chất lượng cao với âm thanh nổi Dolby Digital, Dolby Pro Logic II, sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

Âm thanh vòm “3D” ấn tượng chắc chắn sẽ khiến bạn và gia đình chỉ muốn nghe mãi không thôi. Tiếng sáo vi vu mỗi buổi chiều, tiếng chim thánh thót mỗi sớm mai rồi tiếng nước suối reo róc rách nghe sao tha thiết lạ kỳ.

Công nghệ xử lý âm thanh vượt bậc còn đem đến những trải nghiệm âm bass vừa mạnh mẽ vừa sâu lắng đến không ngờ. Những bản nhạc, những thước phim hành động đỉnh cao sẽ được tái tạo âm thanh nhạc nền hoàn chỉnh cho những phút giây giải trí vô cùng ấn tượng.

Hỗ trợ đa dạng cổng kết nối, tăng cường tối đa tiện ích giải trí

Dàn âm thanh rạp hát Sharp DVD 5.1 HT-CN9390DVW cung cấp cổng kết nối HDMI và USB cho phép bạn thoải mái thưởng thức những định dạng âm nhạc, hình ảnh trên thiết bị tương thích như điện thoại thông minh, máy tính bảng với chất lượng âm thanh đỉnh cao.

Thêm vào đó, dàn âm thanh HT-CN9390DVW hỗ trợ thêm những cổng kết nối phong phú cho ngõ ra, ngõ vào hình ảnh âm thanh như Analogue, Optical, Coaxial, Composite, Component, ngõ kết nối loa, ngõ vào TV, cổng Ethernet.

Hát karaoke cực “chất” ngay tại nhà

Dàn âm thanh Sharp DVD 5.1 HT-CN9390DVW đem đến những phút giây hát karaoke sống động, chuyên nghiệp ngay tại nhà. Bạn và gia đình có thể thoải mái tận hưởng những ca khúc ưa thích và ngâm nga theo phong cách của riêng mình.

Giờ đây, những phút giây giải trí hát karaoke chuyên nghiệp ngay tại nhà sẽ không còn là ao ước bởi những tính năng hỗ trợ cho nhạc nền, ngõ ra âm thanh cho bất cứ âm vực nào.

Ngay cả những ai có giọng ca yếu hay chất âm không được tốt thì hệ thống âm thanh Sharp DVD 5.1 HT-CN9390DVW cũng “cường hóa” hoàn hảo, đem đến những trải nghiệm vô cùng thú vị sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng mệt mỏi bên bạn bè, người thân.

Chất lượng hình Full HD 1080p cho mỗi khung hình đẹp tựa “đóa sen hồng”

Không chỉ hỗ trợ chất lượng âm thanh đỉnh cao mà dàn âm thanh Sharp còn cung cấp tính năng phát lại hình ảnh với chất lượng hiển thị full HD (1080p) cho trải nghiệm như đang ngồi xem phim tại rạp.

Sharp đã áp dụng công nghệ tiên tiến cũng như một số dàn âm thanh cao cấp khác cho phép tăng cường tín hiệu hình đạt độ sáng tối ưu cho các điểm ảnh, từ đó đem đến những khung hình với chất lượng hoàn mỹ, ấn tượng nhất. Những bộ phim, những hình ảnh, những chương trình truyền hình sẽ được tái hiện chân thực, rõ nét đến từng chi tiết gần như những công nghệ hình ảnh đỉnh cao được tích hợp trên các dòng tivi LED của Samsung, Panasonic, LG …

Không cần trang bị những dàn loa hoành tráng, đồ sộ đắt tiền hay những thiết bị hỗ trợ khuếch đại âm thanh cao cấp cho không gian giải trí nhà mình. Giờ đây, mọi tính năng cao cấp nhất đã được tích hợp hài hòa trên dàn âm thanh Sharp DVD 5.1 HT-CN9390DVW cho bạn những trải nghiệm âm thanh vừa chân thực vừa ảo diệu lạ kỳ.

Bắt sóng đài AM/ FM – “níu kéo” những hoài niệm xưa cũ

Tính năng nghe đài FM hay AM thường chỉ xuất hiện trên những chiếc đài cát sét hay trên một số dòng tivi trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, nhằm đem đến những trải nghiệm thú vị cho người sử dụng, Sharp HT-CN9390DVW tích hợp khả năng thu bắt một số kênh sóng phổ biến trên các đài phát thanh địa phương, đáp ứng nhu cầu cho những ai thích nghe đài.

Thưởng thức các chương trình truyền hình, ca nhạc “còn mãi với thời gian” theo phong cách “xưa cũ” sẽ thật tuyệt vời khi nhâm nhi cùng chén trà nóng trong những buổi chiều gió heo may man mác đượm buồn.

Nguyễn Nga

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!