Đánh giá dàn âm thanh Panasonic SC-XH50GA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy để âm nhạc xua tan mọi mệt nhọc, ưu phiền sau một ngày dài học tập, lao động vất vả. Sở hữu dàn âm thanh Panasonic SC-XH50GA tân tiến để được đắm mình trong thế giới giải trí đầy "ma lực".

Chuyển đổi mọi định dạng hình ảnh nâng cấp lên độ nét Full HD

Độ sâu hình ảnh hoàn hảo, tinh khiết cho trải nghiệm thị giác vô cùng thú vị với tính năng chuyển đổi hình ảnh thông minh trên dàn âm thanh Panasonic SC-XH50GA. Những thước phim sống động như thật đâu còn là ao ước của riêng ai. Những khoảnh khắc thư giãn bên người thân giờ đây thật sự vui vẻ và thú vị hơn bao giờ hết.

Bạn và gia đình sẽ được thưởng thức những thước phim, video ca nhạc yêu thích với chất lượng hình ảnh tối ưu và ấn tượng nhất. Công nghệ đèn LED tiên tiến giúp làm giảm thiểu hiện tượng nhòe hình, rung hình giúp các chi tiết được rõ ràng ngay cả khi nhìn gần, để bạn trải nghiệm những khung hình vô cùng sống động, tuyệt vời.

Không cần trang bị những dàn loa hoành tráng, đồ sộ đắt tiền hay những thiết bị hỗ trợ khuếch đại âm thanh cao cấp cho không gian giải trí nhà mình. Giờ đây, mọi tính năng cao cấp nhất đã được tích hợp hài hòa trên dàn âm thanh Panasonic SC-XH50GA cho bạn những trải nghiệm âm thanh vừa chân thực vừa ảo diệu lạ kỳ.

Các bản phát hành phim 3D cao cấp trên đĩa Blu-ray cung cấp nhiều lựa chọn nội dung có chất lượng cao. Blu-ray cũng mang đến âm thanh vòm không bị biến dạng cho trải nghiệm âm thanh thực không gì sánh được.

Dàn âm thanh Panasonic SC-XH50GA thiết kế hệ thống loa hài hòa, ấn tượng

Dàn âm thanh Panasonic SC-XH50GA sở hữu thiết kế thời thượng, cuốn hút, mang hơi thở cuộc sống hiện đại đến mỗi gia đình Việt. Với thiết kế loa trước, loa sau, loa siêu trầm hài hòa cân đối, đem đến cái nhìn thẩm mỹ cho mọi không gian sống.

Bề mặt dàn âm thanh Panasonic SC-XH50GA được gia công tinh xảo bóng bẩy đến từng chi tiết đem đến độ thẩm mỹ cao cho không gian sống hiện đại. Đồng thời, dàn âm thanh hỗ trợ các điều khiển cảm ứng độc đáo cho bạn trải nghiệm sử dụng linh hoạt và thú vị hơn bao giờ hết.

Dàn âm thanh Panasonic SC-XH50GA sở hữu những đường nét khá tinh tế, sang trọng và đầy tính thẩm mỹ. Kiểu dáng khá thanh mảnh, hiện đại và nổi bật khi đặt trong không gian phòng khách của một gia đình hiện đại.

Dàn âm thanh Panasonic SC-XH50GA bắt sóng đài phát thanh FM/AM

Dàn âm thanh Panasonic SC-XH50GA sẽ đáp ứng tối đa sở thích của bạn với khả năng bắt sóng FM20 lẫn AM10. Giờ đây, bạn sẽ không phải bỏ lỡ bất kỳ một chương trình đặc sắc nào trên các đài thanh địa phương.

Hãy tận hưởng trải nghiệm âm thanh cuộc sống không chỉ từ các định dạng nhạc khác nhau mà còn từ các chương trình đa dạng từ đài FM địa phương nhờ tính năng lập trình 20-track CD. Những phút giây thư giãn không còn dập khuôn theo bất kỳ một trình tự nào, trái lại luôn “biến hóa” theo phong cách của riêng bạn.

Kết nối HDMI dễ dàng trên dàn âm thanh Panasonic SC-XH50GA

Dàn âm thanh Panasonic SC-XH50GA cung cấp một cổng kết nối mini Audio hỗ trợ phát lại các định dạng hình ảnh, âm thanh ưa thích trên thiết bị sao lưu của bạn với chất lượng hình ảnh, âm thanh tuyệt đỉnh thông qua cổng kết nối USB trên hệ thống.

Kết nối HDMI đảm bảo truyền tải tín hiệu cung cấp chất lượng hình ảnh và âm thanh cao, Đảm bảo tín hiệu vẫn ở trong trạng thái kỹ thuật số thuần túy. Đầu phát DVD với chức năng nâng cấp tín hiệu hình ảnh lên tới 1080p.

Thêm vào đó, dàn âm thanh Panasonic SC-XH50GA cung cấp 2 cổng kết nối HDMI ARC (Audio Return Channel) cho bạn thoải mái sao lưu mọi định dạng hình ảnh, âm nhạc từ điện thoại thông minh hay máy tính bảng lên tivi và để chúng “biến hóa” âm thanh với dàn Panasonic SC-XH50GA.

Nâng tầm không gian sống với tính năng thông minh trên dàn âm thanh Panasonic SC-XH50GA

Tính năng phát lại video DivX trên dàn âm thanh Panasonic SC-XH50GA từ hàng loạt các thiết bị USB lưu trữ dung lượng đĩa CD-R/CD-RW/DVD-RW … để bạn có thể tối ưu hóa mọi trải nghiệm âm thanh. DivX video cho phép bạn thưởng thức các tập tin nén cao trong chất lượng hình ảnh và âm thanh tuyệt hảo như tại rạp, chắc chắn sẽ làm bạn và gia đình thỏa mãn.

Khác biệt là ở đẳng cấp

So với những dàn âm thanh 2.1 kênh thông thường, hệ thống 5.1 kênh hoàn chỉnh luôn được ưu ái hơn bởi khả năng tái tạo âm thanh vòm “3D” đúng chất, bao quát toàn bộ kích thước gian phòng, đem đến trải nghiệm từng âm vực rõ ràng, sắc nét đến từng chi tiết dù bạn ngồi nghe, xem ở bất cứ vị trí nào.

Panasonic cũng tự hào mang đến chất lương âm thanh cao cấp như thế trên dàn âm thanh Panasonic SC-XH50GA tân tiến của mình.

Với mức giá hợp lý cùng những công nghệ âm thanh đỉnh cao chắc chắn sẽ làm haì lòng bất cứ ai, kể cả những người tiêu dùng khó tính nhất.

Chức năng Karaoke thông minh trên dàn âm thanh Panasonic SC-XH50GA

Hãy để hệ thống âm thanh rạp hát gia đình Panasonic SC-XH50GA đưa bạn đến với những phút giây giải trí hát karaoke chuyên nghiệp.

Nhờ vào đầu micro tích hợp sẵn trên hệ thống cùng chế độ điều khiển âm lượng và video bạn và gia đình có thể thỏa sức thể hiện giọng ca “oanh vàng” của mình với những ca khúc, những lời ca, những giai điệu ưa thích.

Nhận xét

Dàn âm thanh Panasonic SC-XH50GA tinh tế, sang trọng trong từng đường nét thiết kế đem đến tính thẩm mỹ cao cho không gian nội thất gia đình hiện đại. Thêm vào đó, những tính năng hỗ trợ kết nối, trình chiếu hình ảnh, âm thanh tân tiến, hiện đại chắc chắn sẽ làm bạn và gia đình thỏa mãn.

Không chỉ có vậy, một mức giá hợp lý cho dàn âm thanh 5.1 kênh hiện đại này là một ưu điểm sáng giá mà bất cứ chuyên gia hay người tiêu dùng nào đều mong muốn.

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!