Đánh giá dàn âm thanh Pioneer HTZ424DVD (HTZ-424DVD) - 5.1 kênh, âm thanh "ảo" đến không ngờ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Pioneer là hãng sản xuất thiết bị âm thanh có danh tiếng trên thị trường hiện nay với nhiều sản phẩm với mẫu mã thu hút, tính năng đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu cao cấp của người tiêu dùng hiện đại.

Tính năng nổi bật của dàn âm thanh Pioneer HTZ424DVD:

Mặt trước: hỗ trợ 2 cổng kết nối micro hát karaoke 3,5mm và một ổ cắm USB.

Phía sau: cung cấp một đầu ra HDMI, 1 cổng kết nối video, composite.

Tương thích với các định dạng âm thanh như :MPEG1 Audio Layer3 32 kHz, 44.1 kHz và 48 kHz

Hỗ trợ kết nối và phát các định dạng tập tin MP3 như một phần bổ sung.

Với các định dạng tập tin từ Trung Quốc không thể hiển thị rõ ràng nhưng vẫn có thể chạy tốt với ngõ ra âm thanh hoàn hảo.

Số lượng các thư mục và tập tin trong một thư mục duy nhất (bao gồm cả thư mục gốc) được giới hạn tối đa là 256. Ngoài ra,

số lượng các lớp thư mục có thể để tối đa là 5.

Không hỗ trợ nội dung VBR (Variable Bit Rate).

Hệ thống âm thanh này không có khả năng phát lại đĩa được ghi lại từ các thiết bị khác với điều kiện, chế độ ghi và bề mặt đĩa bụi bẩn hay trầy xước.

Logo DVD là một nhãn hiệu đã được đăng ký độc quyền của Format DVD.

Chất lượng các cổng kết nối HDMI và giao diện High-Definition Multimedia Interface đều được chứng nhận HDMI Licensing LLC của Hoa Kỳ.

Thiết kế tinh tế, sang trọng

Dàn âm thanh Pioneer HTZ424DVD 5.1 hỗ trợ 4 loa cao mỏng, 1 loa trung tâm và 1 loa siêu trầm với màu sắc thời thượng tạo cảm giác trang nhã, sang trọng cho căn phòng đồng thời giúp tối ưu hóa âm thanh vòm đúng chuẩn rạp hát. Với tích hợp công nghệ Dolby Digital và DTS tái tạo ngõ ra âm thanh linh hoạt, hoàn hảo đến không ngờ.

Trải nghiệm âm thanh chân thực, sống động

Tích hợp các chế độ cân bằng cho âm thanh tín hiệu đầu ra cho bạn cảm giác nghe nhạc “khác thường” mà hệ thống loa 2.1 không thể đáp ứng được. Hệ thống 5 loa của dàn âm thanh Pioneer bổ trợ hiệu quả cho nhau tạo nên một không gian nghe nhạc đỉnh cao.

Tha hồ “khoe” giọng cùng tính năng hát karaoke chuyên nghiệp

Tận hưởng những phút giây thư giãn hát karaoke tuyệt vời cùng bạn bè, gia đình. Hệ thống hỗ trợ tính năng chỉnh micro và echo phù hợp với sở thích và nhu cầu của người dùng. Đặc biệt, nếu muốn thể hiện một bản song ca bạn có thể kết nối 2 micro thông qua ổ cắm trực tiếp trên thiết bị.

Chức năng chấm điểm và ghi âm, sao chép vào USB

Hệ thống rạp hát gia đình Pioneer HTZ424DVD còn đi kèm chức năng chấm điểm giọng hát cho bạn những nhận xét hết sức thú vị mà thường thấy trên các đầu karaoke chuyên nghiệp. Bạn cũng có thể ghi lại giọng ca “ngọt ngào” của mình vào một thiết bị lưu trữ như USB chẳng hạn.

Hơn nữa, bạn có thể ghi trực tiếp các bài hát từ đĩa CD vào các thiết bị USB để nghe lại bất cứ khi nào mà không cần kết nối với máy tính hay điện thoại thông minh. Các định dạng MP3 đều được lưu với tốc độ bit tùy chọn theo ý thích.

Tính năng cao cấp Sound Retriever

Sound Retriever là công nghệ độc quyền của Pioneer cải thiện tối ưu các định dạng âm thanh nén như WMA/ MP3 cho ra âm thanh tuyệt đỉnh không khác gì chạy từ đĩa CD hay DVD. Ngoài ra, đặc trưng còn cho phép “kết dính” các âm thanh hay chi tiết rời rạc trong quá trình nén. Đó là một điểm nổi “bần bật” trên hầu hết các hệ thống loa của Pioneer.

Lời kết

Nếu có ý định sắm một dàn âm thanh chất lượng thì dàn âm thanh Pioneer HTZ424DVD (HTZ-424DVD) sẽ là một lựa chọn hợp lý. Với thiết kế vô cùng “thời thượng” cùng tích hợp những tính năng ưu việt không phải hệ thống nào cũng sánh được, HTZ424DVD trở thành tâm điểm chú ý của những người yêu công nghệ nói chung và những ai đam mê âm nhạc nói riêng.

Nguyễn Nga

Theo pioneer

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!