Đánh giá dàn âm thanh Pioneer MCS838 (MCS-838) - 5.1 kênh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc sở hữu một dàn âm thanh "mơ ước" không còn là quá xa vời với những ai yêu thích âm thanh đỉnh cao. Dàn âm thanh Pioneer MCS838 (MCS-838) thực sự sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí "đẳng cấp" của bạn với nhiều tính năng thú vị.

Tính năng nổi trội:

Hãng sản xuất: PIONEER NHẬT BẢN

Xuất xứ: Trung Quốc

Hệ thống loa: Dàn âm thanh Bluray 3D 5.1 kênh

Công suất RMSTotal 1000 W ( RMS )

Định dạng ĐĩaBD 3D, DVD, CD, SACD…

Giải mã âm thanhDolby TrueHD/ Dolby Digital/ Dolby Pro Logic IIDTS-HD Master Audio Essential.

Các tính năng: kết nối mạng Internet với các ứng dụng trực tuyến sẵn có qua Wifi trực tiếp

Đa dạng chế độ âm thanh đặt sẵn: Tin tức, nghe nhạc, xem phim, chơi game…

Tương thích iPhone/ iPod/ iPadSử dụng Smart Phone thay điều khiển

Phát các nội dung trực tiếp từ ổ cứng

Chức năng hát Karaoke trực tiếp, copy file từ Đĩa/ USB sang USB

Chế độ âm thanh 3D lập thể, bao gồm 2 cổng USB tiện dụng

Ngõ vào / ngõ ra OPTICAL, USB, AUX, LAN, HDMI 4 in/1 Out

Mang rạp hát về nhà

Hệ thống âm thanh 5.1 kênh được thiết kế với màu đen “huyền bí” cùng 4 loa cao Tallboy, 1 loa trung tâm và 1 loa siêu trầm subwoofer làm tăng thêm độ sang trọng cho phòng khách nhà bạn. Pioneer MCS838 hỗ trợ âm thanh vòm đặc sắc, linh hoạt, mang đến cho bạn trải nghiệm âm nhạc và những thước phim theo cách hoàn toàn mới lạ mà hệ thống âm thanh 2.1 chưa đáp ứng được.

Chế độ âm thanh cân bằng hoàn hảo

Pioneer mang lại chất lượng âm thanh hoàn hảo và vô cung dễ dàng tùy chỉnh theo cách riêng của bạn với chế độ âm thanh cân bằng. Các chế độ được thiết lập sẵn cho phép 2 loa trước và sau cùng lúc phát âm thanh của của 2 loa trước hoặc cho phép cả 5 loa và Sub cùng phát âm thanh như nhau. Bên cạnh đó, chế độ Bass Boost làm gia tăng âm trầm tuyệt hảo có tần số thấp cho trải nghiệm âm thanh thú vị và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Công nghệ âm thanh vòm 3D đầy sống động, chân thực

Pioneer tự hào khi mang đến cho người dùng công nghệ âm thanh vòm 3D tân tiến nhất. Công nghệ này cho phép tái tạo một trường âm thanh ảo, mang lại sự bổ sung hoàn chỉnh cho TV độ nét cao. Giờ đây, bạn không chỉ có thể tận hưởng những hình ảnh 3D từ đĩa Blu-ray mà còn thật sự đắm mình trong bầu không khí rạp hát thật thụ.

Hỗ trợ kết nối đa dạng, phong phú

Pioneer MCS838 trang bị khả năng đa kết nối như một thiết bị kỹ thuật số trung tâm tại nhà. Dàn âm thanh có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị như Set-Top Box, Game Console, máy quay phim, máy ảnh qua 4 cổng kết nối đầu vào HDMI hoặc kết nối với thiết bị lưu trữ HDD và USB qua 2 ngõ cắm USB được tích hợp trên hệ thống. Ngoài ra, bạn còn có thể sao lưu hầu hết các tập tin âm nhạc, hình ảnh và phim từ USB hay đĩa vào trong thiết bị lưu trữ USB để thưởng thức cùng gia đình, bạn bè.

Chức năng USB Recording và Karaoke

Dàn âm thanh Pioneer MCS838 (MCS-838) cho phép bạn ghi âm bài hát vào thiết bị lưu trữ USB để chia sẻ và thưởng thức cùng người thân, bạn bè. Bên cạnh đó, Pioneer còn trang bị đầy đủ tính năng Karaoke trên MCS838. Với 2 ngõ Micro, nút điều chỉnh âm lượng Micro, Echo, tính năng chấm điểm và ngắt âm bài hát sẽ cho bạn thoả sức thể hiện giọng ca “oanh vàng” của riêng mình.

Thoải mái nghe radio, xem video và clip trên Internet

Nếu là “tín đồ” của radio có lẽ bạn sẽ yêu thích tính năng Internet Radio với vTuner trên Pioneer MCS838. Với tính năng này bạn có thể nghe vô số các chương trình radio trên thế giới mà không cần phải kết nối với máy tính hay thiết bị hỗ trợ bất kỳ.Bạn có thể xem clip hoặc video từ Youtube hoặc chia sẻ những bức ảnh từ thiết bị lưu trữ trên mạng xã hội ảnh Picasa cho bạn bè và người thân thật dễ dàng.

Lời kết

Nếu mong muốn sở hữu một dàn âm thanh chất lượng như “rạp hát” cùng thiết kế sang trọng, đẳng cấp thì dàn âm thanh Pioneer MCS838 (MCS-838) sẽ là một trong những lựa chọn hoàn hảo.

Nguyễn Nga

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!