Đánh giá dàn âm thanh Samsung HT-F453HRK

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cảm nhận chất lượng âm thanh HD thực sự qua hệ thống dàn âm thanh Samsung HT-F453HRK. Với nhiều tiện ích, kết nối thông minh, đây chính là sản phẩm bạn cần cho cuộc sống giải trí số hiện đại của mình.

Một vài đặc điểm nổi bật của hệ thống dàn âm thanh Samsung HT-F453HRK:

– Hệ thống dàn âm thanh DVD 5.1Ch

– Nâng cấp hình ảnh DVD thành Full HD

– EZ MP3 Maker giúp tạo nhạc MP3 dễ dàng

– Giải trí Karaoke gia đình

– Thiết lập dễ dàng

– Hỗ trợ công nghệ khuyếch đại âm thanh kỹ thuật số Crystal Amplifier Plus

– Hỗ trợ HDMI phản hồi âm thanh (HDMI ARC)

Dàn âm thanh hỗ trợ kết nối đến một thế giới giải trí đỉnh cao

Dàn âm thanh Samsung HT-F453HRK hỗ trợ kết nối iPod hoặc iPhone, máy tính bảng, laptop của bạn thông qua kết nối kỹ thuật số trực tiếp ở mặt trước hệ thống cho chất lượng âm thanh tốt hơn, hoàn hảo hơn, ấn tượng hơn.

Dàn âm thanh Samsung HT-F453HRK cung cấp một cổng kết nối mini Audio hỗ trợ phát lại các định dạng hình ảnh, âm thanh ưa thích trên thiết bị sao lưu của bạn với chất lượng hình ảnh, âm thanh tuyệt đỉnh thông qua cổng kết nối USB trên hệ thống.

Thêm vào đó, dàn âm thanh Samsung HT-F453HRK cung cấp 2 cổng kết nối HDMI ARC (Audio Return Channel) cho bạn thoải mái sao lưu mọi định dạng hình ảnh, âm nhạc từ điện thoại thông minh hay máy tính bảng lên tivi và để chúng “biến hóa” âm thanh với dàn âm thanh Samsung HT-F453HRK.

Hỗ trợ cổng kết nối HDMI và cổng USB cho phép bạn gia tăng tối ưu mọi hình thức giải trí trên thiết bị của mình để thư giãn sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng mệt mỏi với chất lượng âm thanh vòm đầy mê hoặc.

Trải nghiệm chất lượng âm thanh tuyệt hảo từ tivi của bạn với Samsung HT-F453HRK

Bạn sẽ không phải phiền lòng về chất lượng âm thanh khi xem phim hay nghe nhạc ban đêm nhờ tính năng TV Sound On trên hệ thống dàn âm thanh Samsung HT-F453HRK, bạn có thể trải nghiệm chất lượng âm thanh cao cấp từ chính chiếc tivi của mình. Tất cả chỉ bằng việc bật chế độ TV Sound On trên bộ điều khiển và tận hưởng âm thanh sống động lan tỏa xung quanh bạn.

DivX Ultra Certified nâng cao hiệu quả phát lại video DivX

Với hỗ trợ DivX, bạn có thể thưởng thức video và phim ảnh được mã hóa từ Internet, bao gồm cả những bộ phim hấp dẫn từ Hollywood, đem đến không gian giải trí đa dạng và thoải mái ngay tại căn nhà nhỏ của mình. Các định dạng phương tiện truyền thông DivX là một công nghệ tân tiến dựa trên công nghệ nén video MPEG-4, cho phép bạn lưu các tập tin lớn như phim, trailer và video âm nhạc trên các định dạng khác nhau như CD-R/RW và đĩa DVD để phát lại trên DivX Ultra Certified của dàn âm thanh Hi-Fi Sony Shake-X7D. DivX hỗ trợ các tính năng tuyệt vời bao gồm phụ đề tích hợp, nhiều ngôn ngữ âm thanh, nhiều bài hát và các menu tùy chỉnh tạo thành một khối hoàn hảo.

Trải nghiệm âm bass lớn nhất, ấn tượng nhất, hoàn hảo nhất

Bổ sung năng lượng cho những nhịp bass nặng, chắc và khỏe để đem đến những trải nghiệm thính giác ấn tượng cho chủ sở hữu. Hơn thế, mọi âm vực trong từng ca khúc, từng giai điệu được tái hiện hoàn hảo trên dàn âm thanh LG HT904TAK.

Mức áp suất âm thanh mạnh mẽ, lên đến 1000W cho ban tận hưởng những trải nghiệm âm thanh đầy mới lạ. Bạn sẽ bị thổi bay bởi chất lượng âm thanh mạnh mẽ đáng kinh ngạc. Từ nốt cao đến nốt trầm, hãy thưởng thức những bài hát bạn yêu thích với công suất 1000W.

Hệ thống âm thanh tại gia Samsung HT-F453HRK hứa hẹn sẽ mang đến âm bass quyến rũ cho các bài hát, bản nhạc mà bạn yêu thích. Với những công nghệ âm thanh đỉnh cao được tích hợp, hệ thống này hứa hẹn mang đến chất lượng âm thanh đỉnh cao như tại rạp đến căn nhà của bạn.

Tính năng phóng đại âm thanh tinh khiết như pha lê

Công nghệ phóng đại tiên tiến kỹ thuật số của Samsung được tích hợp hiệu quả trên dàn âm thanh Samsung HT-F453HRK – Phóng đại âm thanh tinh khiết như Pha lê cho phép âm thanh hình ảnh HD chuyên nghiệp, ấn tượng hơn bao giờ hết. Công nghệ mới này được thiết kế để chọn lọc hai lần các nguồn âm thanh làm giảm thiểu tạp âm và phát ra âm thanh tinh khiết như pha lê. HIện bạn có thể lắng nghe những âm thanh tuyệt vời sống động như thật.

Đáp ứng hoàn hảo nhu cầu hát karaoke giải trí của người tiêu dùng

Khả năng tái hiện dải tần rộng 10-30000Hz, cùng độ méo tiếng chỉ ở mức 0.05%, Samsung HT-F453HRK sở hữu khả năng tái tạo âm thanh tuyệt đỉnh cho mọi âm vực “trong veo tựa sương mai”, khiến bạn như đắm chìm trong từng giai điệu.

Khả năng tách rời âm trầm, âm trung, âm cao qua tính năng My Karaoke cho từng bản nhạc giúp tối đa hóa hiệu quả cho giọng ca “oanh vàng” của bạn tại những bữa tiệc karaoke hay buổi liên hoan văn nghệ ngoài trời.

Tận hưởng âm nhạc giải nén MP3 dễ dàng và thú vị hơn bao giờ hết

Tận hưởng tức thời âm nhạc giải nén MP3 từ nhiều nguồn âm nhạc khác nhau ngay trên hệ thống dàn âm thanh . Với chức năng gắn liền EZ MP3, bạn có thể sử dụng hệ thống giải trí tại nhà của bạn với chất lượng âm thanh MP3 qua tính năng giải nén CD hoặc thu bắt sóng FM và AUX. Với cáp tương thích, bạn có thể kết nối và chuyển tải số liệu âm thanh vào phương tiện truyền thông kỹ thuật số.

Cài đặt hệ thống âm thanh một cách đơn giản nhất

Lắp đặt hệ thống âm thanh Samsung HT-F453HRK chất lượng cao một cách nhanh chóng và dễ dàng ngay tại nhà chỉ với vài thao tác đơn giản. Với giao diện người dùng (GUI) trực quan, bạn có thể đơn giản chọn lựa được những vị trí đặt dàn âm thanh Samsung HT-F453HRK ở những vị trí hợp lý nhất để nâng cao hiệu ứng âm thanh nổi.

Lời kết

Dàn âm thanhSamsung HT-F453HRKchắc chắn sẽ mang đến cho bạn và gia đình những phút giây thư giãn tại gia ấn tượng và hoàn hảo, đánh thức mọi giác quan. Hệ thống âm thanh công suất lớn cùng những tính năng hấp dẫn, thú vị, chế độ kết nối đa dạng thông minh,Samsung HT-F453HRKhứa hẹn sẽ là thiết bị hỗ trợ âm thanh không thể thiếu trong không gian giải trí của mỗi gia đình hiện đại.

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!