Đánh giá dàn âm thanh Sony Muteki HT-DDW K3 (DDWK3) - 5.2 kênh, đâu chỉ là nghe

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu là một người đam mê phim ảnh, âm nhạc, chắc chắn bạn không thể bỏ qua một dàn âm thanh “chuẩn” như Sony Muteki HT-DDW K3. Đầu chạy đĩa DVD được trang bị công nghệ tối tân cho trải nghiệm âm thanh chân thực, sống động từ những bản nhạc, bộ phim trên CD hay DVD.

Thông số kỹ thuật:

Hãng sản xuất SONY

Xuất xứ Malaysia

Bảo hành 12 tháng

Hệ thống loa 5.2 kênh

Công suất RMS 1200 W Total Output

Giải mã âm thanh Giải mã DTS/ Dolby Digital/ Dolby Digital Prologic II…

Các tính năng Tương thích công nghệ Âm thanh 3D

Hệ thống 2 Subwoofer siêu mạnh

Kết nối trực tiếp với các thiết bị USB để nghe nhạc

BRAVIA Sync đồng bộ với TV Sony

Chế độ 24P True Cinema + HD Digital

Cinema Sound hỗ trợ hoàn hảo khi thưởng thức phim ảnh

Thu tín hiệu AM / FM

Dàn đèn LED hiện đại

Kích thước: Amplifier (630 x 566 x 498) mm

Speaker (996 x 370 x 842)mm/ 61 KG •

Ngõ vào / ngõ ra 3 HDMI in/ 1 Out, 2 OPTICAL, 1 COXIAL + …

Hệ thống loa với công suất mạnh mẽ, được tích hợp cùng các loa subwoofer tạo nên hiệu ứng âm thanh vòm sống động, hoàn hảo như tại rạp hát. Đặc biệt, hệ thống còn phát huy tối đa hiệu quả âm bass ngay cả khi bạn để mức âm lượng thấp.

Với cổng kết nối HDMI, bạn có thể dễ dàng kết nối hệ thống với TV hay các thiết bị âm thanh khác mà không cần dây cáp lằng nhằng.

Thiết kế tinh tế, sang trọng

Hệ thống âm thanh Sony Muteki HT-DDW K3, 5.2 kênh được thiết kế với màu đen “huyền bí” cùng 4 loa cao Tallboy, 1 loa trung tâm và 2 loa siêu trầm subwoofer làm tăng thêm độ sang trọng, trang nhã cho phòng khách nhà bạn. Âm thanh vòm chi tiết 5 kênh với công suất 1200W RMS cho trải nghiệm âm thanh hoàn hảo đến không ngờ.

Trải nghiệm âm thanh “3D” sống động

Tương thích công nghệ âm thanh 3D cho trải nghiệm xem phim, hình ảnh và nghe nhạc “đúng chất”. Giờ đây, không chỉ xem phim mà nghe nhạc cũng chân thực, sắc nét như 3D. Những phút giây giải trí trở nên tuyệt vời, hấp dẫn và thú vị hơn bao giờ hết.

Kết nối dễ dàng với các thiết bị USB

Nếu muốn nghe nhạc và những thước phim ưa thích từ USB, bạn chỉ cần cắm thiết bị USB vào cổng kết nối để sao lưu mọi định dạng cần thiết. Ngay lập tức, bạn và gia đình có thể tận hưởng những giai điệu âm thanh hoàn hảo đến từng chi tiết.

Công suất loa hoạt động mạnh mẽ như tại rạp

Hệ thống âm thanh MU.TE.KI 5.2 kênh STR-K3SW với công suất 1200W và 2 loa siêu trầm mạnh mẽ, công nghệ âm thanh 3D của hệ thống rạp hát này hoàn toàn tương thích với các dòng TV LCD BRAVIA 3D Full HD, đầu phát đĩa Blu-ray và PlayStation3 cho bạn trải nhiệm tối ưu các nội dung 3D sống động.

Bắt sóng AM/FM hiệu quả

Những chương trình đa dạng trên các đài FM/AM địa phương sẽ làm thay đổi không khí giải trí sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Bạn hoàn toàn có thể tận hưởng những phút giây thư giãn với âm thanh sắc nét, chân thực khác hoàn toàn cảm giác khi nghe âm thanh qua đài hay cassette thông thường.

Nguyễn Nga

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!