Đánh giá dàn loa SVS Prime Towers - đẳng cấp âm thanh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với ngõ ra âm thanh tuyệt hảo, SVS Prime Towers đáp ứng mọi nhu cầu giải trí trong nhà. Thiết kế sang trọng, tinh tế cùng màu đen huyền bí khẳng định đẳng cấp dân sành chơi nhạc.

Ưu điểm:

Âm thanh bass sống động có một không hai.

Âm thanh tự nhiên, chân thực.

Âm vực ấm nhưng khá sắc nét.

Kiểu dáng thanh lịch, phong cách.

Hiệu suất âm thanh tuyệt vời.

Nhược điểm:

Kênh trung tâm không cân bằng như đa số người dùng mong đợi.

Không đạt được chất lượng âm thanh nhạc khí sâu và chi tiết.

Trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão ngày nay, việc tìm kiếm sự pha trộn hoàn hảo giữa hình thức và chức năng, giữa giá trị và hiệu suất, sự sáng chói và sự cân bằng cho một thiết bị âm thanh là điều không mấy ngạc nhiên. Đó cũng là tất cả những gì mà SVS hướng đến người dùng chuyên nghiệp khi thiết kế dòng loa đẳng cấp này.

Hiện tại, loa Prime Series có thể coi là thiết bị âm thanh tốt nhất trên thị trường hiện nay với âm thanh audiophile đáp ứng hầu hết nhu cầu giải trí của người tiêu dùng.

Thiết kế và tính năng

Loa có thế đứng ba chân, rộng 8-inch, hệ thống loa hình chữ nhật được vát mềm bên phải trượt một góc 45 độ tạo nên phong cách khá tinh tế, sang trọng.

Bộ điều khiển xử lý số lượng lớn các giọng hát và nhạc cụ tần số trung bình kết hợp với loa trầm phía trên tạo ra một âm thanh mạnh mẽ, sống động cân bằng giữa sự ấm áp và rõ ràng. Loa cao tần 1-inch cung cấp bộ khuếch tán FEA tối ưu kế thừa từ các dòng Ultra. Towers tuyên bố mức tần số cho các loa là 30Hz-25KHz.

Loa trung tâm

Hệ thống 3 loa trung tâm tạo ra rất nhiều âm bass nhờ vào 2 loa trầm 5,25-inch của nó ở mỗi bên, bổ sung một loa tầm trung 3,5-inch và vành nhôm loa cao tần đặt ở trung tâm. Các loa đứng cao 7,5-inch, rộng 18,6-inch và chiều sâu là 9,2-inch.

Bộ điều khiển tầm trung 3,5-inch được đặt trong tủ nhỏ để giảm thiểu sóng đứng. Thiết kế đặc biệt 2 cổng phía sau làm cho thiết bị có thể đặt chắc chắn trên nền nhà hoặc thậm chí có thể gắn vào tường. Các trình điều khiển thiết lập ở 350Hz, và 2.1kHz đáp ứng tần số cho phép của SVS Prime Towers thấp nhất là 45Hz và cao nhất là 25kHz.

Hiệu suất âm thanh của Towers

Không có gì ngạc nhiên khi Towers là hãng thu về lợi nhuận nhiều nhất từ các hệ thống loa cao cấp của mình. Nhưng Prime Towers của SVS cực kỳ đặc biệt, chúng thực sự hoàn hảo theo đánh giá của các chuyên gia. Thử nghiệm chạy nhạc thông qua các bộ sưu tập Peachtree Nova 220SE cho thấy ngõ ra âm thanh thực sự tuyệt vời. Ứng dụng Tunes bao gồm nhiều định dạng của MP3, FLAC và WAV thông qua cổng kết nối trực tiếp USB đến Macbook Pro, cũng như Blu-ray, DVD và đĩa SACD qua một đầu đĩa Elite BD-88FD.

Thật dễ dàng để tìm thấy các dòng loa tạo ra âm thanh đa dạng cho các định dạng nhạc với mức giá gấp đôi nhưng chưa cái nào thực sự hoàn hảo như SVS Prime Towers. Những âm thanh ngõ ra thật sự sống động với âm trầm tuyệt hảo cho trải nghiệm âm điệu cực kỳ mượt mà và tinh tế.

Âm bass hoàn hảo có một không hai ở hàng loạt các thể loại nhạc là niềm tự hào của SVS. Từ âm thanh nhạc rock trong suốt, mượt mà đến âm điệu guitar điện chân thực, “lấp lánh như ánh mặt trời” từ album Brothers của Black Keys. Tất cả không nằm ngoài sự mong đợi của một thiết bị âm thanh audiophile.

Không còn nghi ngờ gì về ngõ ra âm thanh của Primes, nó thực sự “quyến rũ” đôi tai của chúng tôi. Đó là sự pha trộn các âm điệu ấm áp, ngọt ngào và sống động khiến nó tỏa sáng “rực rỡ” trên thị trường loa với nhiều thiết bị đẳng cấp khác.

Gói phụ kiện DT

Bạn có thể bổ sung cho thiết bị những phụ kiện được gợi ý dưới đây:

Sewell speaker wire 16 gauge speaker wire ($12)

SVS PC2000 Subwoofer ($850)

Monoprice banana plugs ($9.63)

Yamaha 3040 Aventage receiver ($2000)

Thiết kế vững chắc và tinh tế của hệ thống loa Prime Towers đã đốn tim không biết bao nhiêu người sử dụng, kể cả những người dùng sành sỏi nhất. Chúng ta phải thừa nhận rằng âm thanh được tạo ra từ Prime Towers thật tuyệt hảo, cho dù đơn giản chỉ là lời thoại hay một số hiệu ứng âm thanh phức tạp như trận chiến đũa phép đầu tiên giữa Harry Potter và Voldimort. Do đó, nếu bạn đang tìm một thiết bị âm thanh hoàn hảo cho phòng khách nhà mình thì đây có thể là một lựa chọn hợp lý.

Hiệu suất âm thanh đáng ngưỡng mộ cùng việc chuyển đổi các yếu tố âm thanh thực sự hoàn hảo là điều không phải bàn cãi.

Tính lưu động dễ dàng này một phần nhờ vào hệ thống lai trầm 6,5-inch của hãng, âm khí đi qua các loa nhỏ tần số cao. Sự cân bằng âm thanh được tạo ra khiến mọi âm điệu đều trở nên chân thực, tuyệt hảo đến không ngờ, chẳng hạn như một cảnh mưa trong “Nature” phát trên Blu-ray. Bạn sẽ bị ấn tượng bởi không gian âm thanh xuất sắc tuyệt đỉnh đáng kinh ngạc.

Hệ thống loa SVS Prime Towers thực sự là đối thủ đáng gờm của bất kỳ thiết bị âm thanh nào trên thị trường với mức giá như thời điểm hiện tại.

Tổng kết

Với âm điệu vô cùng ấm áp mà vẫn sống động một cách đáng ngạc nhiên cùng thiết kế thanh lịch, giá trị sử dụng tuyệt vời thì SVS Prime Towers thật sự nổi bật trong phân khúc dòng loa audiophile. Nó cung cấp các tính năng tốt nhất đáp ứng mọi nhu cầu giải trí tại nhà.

Nguyễn Nga

Theo digitaltrends

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá loa Samsung HW-H551/XV, trải nghiệm âm bass hoàn hảo

Đánh giá loa Samsung HW-H551/XV, trải nghiệm âm bass hoàn hảo

Tận hưởng những chương trình giải trí yêu thích với âm thanh sống động, trong trẻo và trung thực như trải nghiệm thực tế với loa Samsung HW-H551/XV. Cảm nhận sức mạnh của tiếng bass và âm thanh hoàn hảo của từng hành động trong bộ phim với Wireless Active Subwoofer.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!