Đánh giá Đầu đĩa DVD Samsung H4500/XV (Đen) – sự lựa chọn tối ưu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu đầu đĩa DVD Samsung H4500/XV là một sự lựa chọn khá hoàn hảo trong dòng chảy công nghệ ngày nay. Với nhiều tính năng đa dạng, hỗ trợ đọc nhiều loại đĩa, người dùng hoàn toàn có thể tin dùng thiết bị giải trí cao cấp này.

Tính năng nổi bật:

 Hỗ trợ chuẩn âm thanh chất lượng cao DTS

 Đầu đọc các loại đĩa Bluray Video, DVD, CD, VCD 1.1

 Kết nối: HDMI, USB

 Sản xuất tại: Indonesia

“Phiêu” cùng chất lượng hình ảnh tuyệt vời từ bộ sưu tập phim của bạn

Tận hưởng chất lượng hình ảnh tuyệt vời từ bộ sưu tập phim ảnh của mình sẽ không còn là ước mơ xa vời. Tính năng xử lý video Blu-ray cao cấp trên đầu đĩa DVD Samsung H4500/XV mang đến cho bạn những hình ảnh sống động, chân thực từ những thước phim và chương trình truyền hình ưa thích ngay tại nhà.

Thưởng thức hình ảnh sắc nét đến kinh ngạc

Chức năng xử lý video cao cấp tích hợp trong đầu đĩa Blu-ray của Samsung có thể giúp cải thiện tối đa chất lượng hình ảnh hiển thị trên đầu DVD Samsung H4500/XV. Hình ảnh trông mịn, mượt và sắc nét hơn hẳn trên màn hình full HD TV. Đầu DVD cung cấp tối đa mọi trải nghiệm hình ảnh chân thực, sống động không khác gì hình ảnh 3D, cho bạn và gia đình những phút giây giải trí tuyệt vời theo cách chuyên nghiệp nhất.

Phim ảnh, âm nhạc và hơn thế nữa – chỉ cần cắm, khởi chạy và thư giãn

Chức năng ConnectShare Movie cho phép bạn kết nối thẻ nhớ USB hoặc ổ đĩa cứng với đĩa Blu-ray Disc Player và sau đó thưởng thức phim ảnh, âm nhạc trên màn hình TV mà không cần thông qua máy tính hay dây cáp lộn xộn, lằng nhằng. Cắm nguồn điện, khởi chạy và thư giãn thật nhẹ nhàng với vô vàn tiện ích hấp dẫn và thú vị. Hơn thế, tính năng này còn cho phép bạn chia sẻ mọi thứ với tất cả những người xung quanh thông qua các trang mạng xã hội như facebook, twitter, …

Truy cập đa dạng các hình thức giải trí – nhân đôi niềm vui

Samsung H4500/XV hỗ trợ đầu đọc đĩa Blu-ray cung cấp khả năng truy cập vào một số lượng lớn các codec và các định dạng tập tin cùng một loạt các video, hình ảnh và nội dung âm thanh phong phú, đa dạng hơn bao giờ hết. Những phút giây giải trí không chỉ bó hẹp trong phạm vi các loại đĩa nghe nhạc mà còn mở rộng, kết nối với “khu vườn giải trí” của thế giới, đem đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Khởi động “thần tốc” với Quick Start Mode

Đầu đĩa DVD Samsung H4500/XV cung cấp một tính năng ưu việt và vô cùng hiện đại – Quick Start Mode giúp người dùng nhanh chóng sử dụng và kết nối thiết bị để ngay lập tức thư giãn và tận hưởng không gian giải trí sống động. Đầu đọc đĩa Blu-ray cũng khởi động rất nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian chờ, gia tăng tối ưu giây phút thưởng thức những hình ảnh, những bộ phim, những giai điệu ưa thích.

Nguyễn Nga

Theo dicksmith

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!