Đánh giá đầu phát HD Dvico TViX Slim S1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một phiên bản thu nhỏ của Tvix 6632N, đầu phát nhỏ gọn Dvico Tvix S1 là một thiết bị truyền thông đa phương tiện hợp túi tiền được đa số người dùng lựa chọn. Với nhiều tính năng hiện đại cùng thiết kế nhỏ gọn sẽ làm hài lòng cả những người tiêu dùng khó tính.

Ưu điểm:

Khả năng tương thích đa phương tiện tuyệt vời.

Menu cải tiến với các tính năng hiện đại như: phần mềm chạy video tự động, tạo bìa cho album/ DVD,….

Tích hợp điều khiển từ xa thuận tiện tùy chỉnh các chức năng yêu thích.

Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế.

Công nghệ Dolby TrueHD cho chất lượng hình ảnh hoàn hảo.

Nhược điểm:

Không tích hợp đầu đọc thẻ SDHC.

Không đi kềm tính năng kết nối các dịch vụ không dây.

Công nghệ cao cấp DTS HD MA không được bổ sung.

Hiển thị màn hình VDF chứ không phải là LCD.

Kết nối Wi-Fi chỉ là một tùy chọn thêm.

Khái quát

Dvico Tvix S1 bao gồm một bộ chỉnh TV kỹ thuật số nhưng lại không đi kèm đầu đọc thẻ nhớ. Các chức năng tùy chỉnh khá giống với phiên bản 6632N trước đó. Vậy điều gì làm nên điểm khác biệt ấn tượng cho Dvico Tvix S1?

Phần cứng: thiết kế giao diện tuyệt vời

Thoạt nhìn, đầu phát Dvico Tvix S1 khá giống với phiên bản Tvix 6632N về giao diện thiết kế. Thực tế, Tvix S1 sử dụng chất liệu nhựa đen bóng và viền nhôm top-plate như của Tvix 6632N rất sang trọng, tinh tế. Ngoài ra, một ổ cứng 3,5 inch trên thiết bị dễ dàng tháo lắp mà không cần ốc vít.

Mặt trước đầu phát có màn hình hiển thị VFD điều hướng các thư mục và tập tin kết nối với TV. Một màn hình hiển thị LCD như trên PopcornHour C-200 sẽ là hoàn hảo hơn mặc dù màn hình hiển thị VFD dễ đọc hơn.

Một điểm không thay đổi là chiếc điều khiển từ xa, chính xác là khá giống so với Tvix N1, 6632N và 6500, mặc dù nó không quá xấu. Khá thoải mái khi cầm nắm nhưng các nút hiển thị không có đèn nền LED – khá khó khăn để sử dụng trong phòng tối hoặc điều kiện thiếu sáng.

Điểm thực sự khác biệt mà Dvico muốn nhấn mạnh ở đây là thiết kế phần mềm giao diện người dùng thân thiện. Sự cải tiến rõ rệt trong việc phát triển các phần mềm tích hợp thật sự mang đến “đẳng cấp” cho Dvico Tvix S1 mà không phải đầu phát nào cũng sánh được.

Khả năng tương thích thật sự tuyệt vời

Các chip giải mã là một phiên bản cao cấp của chip giải mã trong thế hệ đầu tiên là sản phẩm TViX 6600. Nó đã điểm đặc trưng trong TViX 6600+, và có thể tối ưu hóa âm thanh HD với bộ khuếch đại bên ngoài thông qua cổng kết nối HDMI.

Mọi định dạng hình ảnh, âm thanh đều hoạt động rất tốt với công nghệ âm thanh Dolby Digital TrueHD nhưng không làm việc với DTS HD MA / HR. Đơn giản là bởi vì DTS không cho phép các định dạng âm thanh HD của mình được kết nối với các trung tâm truyền thông thông qua các chip không tương thích với đĩa Blu-ray cao cấp.

Phần còn lại, DVICO rõ ràng đã cải thiện tối đa hiệu quả và công năng hoạt động của các chip. Video với bitrate rất cao (70 Mbps trong H.264 / MKV) có thể được chạy mượt mà, không gặp khó khăn, phụ đề bên trong và bên ngoài đều được xử lý tốt, hình ảnh tải lên một cách nhanh chóng.

DVD và đĩa Blu-ray có thể được tách rời thành các tập tin ISO và RIP.

Kết nối: USB 2.0 và eSATA

Có rất nhiều các cổng kết nối ở phía sau của đầu phát, bao gồm các cổng kết nối phải kể đến như HDMI, YUV, composite, đồng trục và ổ quang. Cổng USB Host (thêm một cổng ở mặt trước) cũng được tích hợp để có thể tương thích với các ổ đĩa flash USB và ổ đĩa cứng. Các định dạng hình ảnh, âm thanh có độ nhạy khá cao nhờ công nghệ tiên tiến được tích hợp.

Để chuyển tải dữ liệu nhanh chóng, một cổng eSATA cho phép bạn kết nối các thiết bị tương thích với tốc độ truyền nhanh như với một ổ đĩa cứng nội bộ.

File được sao chép với tốc độ khoảng 6,8 MBps và video H.264 / MKV với độ nhạy hơn 38 Mbps và vô cùng ổn định. Kết nối Wi-Fi có sẵn như là một tùy chọn thêm.

Các ứng dụng phần mềm

Hình ảnh: Hình ảnh có thể được hiển thị theo một danh sách hoặc dạng hình thu nhỏ. Bạn cũng có thể tìm thấy album một cách nhanh chóng bằng cách đặt một ảnh bìa cho một thư mục hay album.

Audio: được gắn các thẻ thông tin hỗ trợ nhưng chỉ áp dụng cho các tập tin MP3. Album có thể được phân biệt bằng ảnh bìa của mình, nhưng bạn sẽ phải đặt ảnh bìa bằng tay vì không có sẵn tính năng tự động.

Video: đây là phần thú vị nhất của giao diện, bạn có thể tạo ra máy hát tự động của riêng mình bằng cách sử dụng phần mềm Tvixie miễn phí, và nó sẵn có để tải trực tuyến. Ứng dụng này tạo ra một trang “trailer” cho mỗi bộ phim của bạn, với một bản tóm tắt cốt truyện, thông tin kỹ thuật, bìa DVD hay phim poster và một hình ảnh nền.

Điều khiển dễ dàng thông qua điện thoại thông minh

Chức năng thú vị này cho phép bạn điều khiển các thiết bị với điện thoại thông minh của mình. Nhưng thay vì sử dụng một giao diện dựa trên web được tạo ra bởi thiết bị, bạn sẽ cần kết nối điện thoại thông minh với một mạng Wi-Fi để sử dụng.

Thật đơn giản, bạn có thể một lần nữa duyệt và chọn âm nhạc bằng cách click vào ảnh bìa đã tạo. Nếu muốn nghe nhạc, chỉ cần nhấp vào album yêu thích mà không cần phải đứng bên cạnh vô tuyến truyền hình để bật lên và sử dụng các chức năng.

Các dịch vụ kết nối

Dịch vụ kết nối web khác nhau đều được tích hợp sẵn. Đây là những dịch vụ tiêu chuẩn được tìm thấy trong tất cả các phương tiện truyền thông trung tâm mà sử dụng một chip Realtek. Hơn nữa, chúng khá nhàm chán về giao diện và chức năng nên bạn sẽ không mấy ấn tượng.

Nguyễn Nga

Theo digitalversus

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!