Đánh giá đèn flash Canon Speedlite 470EX-Ai có tốt không chi tiết nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn flash Canon Speedlite 470EX-Ai là sản phẩm được trang bị công nghệ Auto Intelligent (AI) đầu tiên trên toàn cầu, giúp thiết bị có thể linh hoạt xoay và tìm thấy các góc phản xạ tốt đem lại sự chiếu sáng tối ưu. Các thông tin sau sẽ đánh giá chi tiết hơn về thiết bị cho bạn đọc.

1. Đánh giá đèn flash Canon Speedlite 470EX-Ai có tốt không

1.1. Công nghệ đèn flash AI đầu tiên trên thế giới

Được giới thiệu là sản phẩm đèn flash sở hữu tính năng Auto Intelligent (AI) đầu tiên trên thế giới đến từ thương hiệu nổi tiếng toàn cầu Canon, giúp việc dội đèn linh hoạt tự động hoàn toàn để có thể bắt lấy các góc phản xạ tốt, cho hình ảnh đẹp và chuyên nghiệp không kém gì các nhiếp ảnh gia. Bên cạnh đó, chế độ này sẽ hỗ trợ cho người mới sử dụng hay cả người đã có nhiều kinh nghiệm chụp ảnh lấy được ánh sáng tự nhiên khi chụp ảnh kết hợp đèn flash thuận lợi hơn.

Đánh giá đèn flash Canon 470 Ai có tốt không?Đánh giá đèn flash Canon 470 Ai có tốt không?

1.2. Tính năng đặc biệt Auto Intelligent Bounce

Thêm vào đó, chế độ AI Bounce (Auto Intelligent Bounce) được thiết lập tích hợp mô tơ để có thể tự động di chuyển bộ phận đầu của đèn flash. Hơn nữa, tính năng này hỗ trợ thiết bị phân tích được độ cao của trần và khoảng cách từ đèn đến đối tượng được chụp, theo đó đèn flash sẽ lấy thông tin để cho ra góc dội đèn tối ưu nhất.

1.2.1. Chế độ Ai Full Auto

Với chế độ Ai Full Auto, máy ảnh của bạn sẽ được kiểm soát cài đặt cho việc dội đèn flash khi chụp ảnh, thậm chí ngay cả người mới cũng có thể dễ dàng sử dụng. Khi đó, ảnh chụp ra sẽ tự nhiên hơn và hậu cảnh không bị đổ bóng quá gắt bởi ánh sáng từ đèn flash phát ra vừa phải để chiếu sáng đối tượng một cách hợp lý ngay khi khuếch tán và dội sáng.

Nhiều chế độ chụp có trên thiết bị từ hãng CanonNhiều chế độ chụp có trên thiết bị từ hãng Canon 

1.2.2. Chế độ Ai Semi Auto

Nếu bạn thiết lập chế độ Ai Semi Auto, đèn sẽ nhớ được hướng flash cũng như góc dội flash khi bạn cài đặt theo cách thủ công có sẵn. Nếu bạn di chuyển chiếc máy ảnh từ hướng nằm ngang qua hướng dọc hay ngược lại, thì lúc này đèn sẽ tự chỉnh hướng và góc dội flash giống với các cài đặt mà bạn đã lưu. Chính vì thế, bạn có thể chụp ảnh tiện hơn và không phải liên tiếp chỉnh sửa như cách thủ công trước đây.

1.3. Thiết kế bên ngoài đơn giản, dễ sử dụng

Thiết kế bên ngoài của thiết bị không có gì khác biệt với những sản phẩm đèn flash của hãng Canon, với ngàm hotshoe có 5 chấu E-TTL để có thể kết nối với máy ảnh, ở phần đầu của đèn được dán bảng báo khi đầu đèn di chuyển tự động và đánh ánh sáng. Ở mặt trước của đèn flash có đèn đỏ hồng ngoại để hỗ trợ lấy nét khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu ánh sáng. Miếng nhựa che ở bộ phận nhựa trong đèn hồng ngoại có chút khác biệt, có thể là một cảm biến dùng để đo sáng, kiểm tra khu vực có trần để dội đèn hay không.

Mặt sau là bảng điều khiển với những nút bấm thể hiện các chức năng thông thường thì với đèn flash 470EX-AI sẽ có thêm nút AB.I dùng để thiết lập tính năng dội đèn lên trần thông minh. Phía trên có màn hình LCD và các nút tùy chỉnh nhiều chức năng khác nhau. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp các tính năng trên của đèn flash cùng với một chiếc máy ảnh tốt và tham khảo thêm cách chụp ảnh bắt sáng tốt trong nhà lẫn ngoài trời thì có ngay những khoảnh khắc lung linh.

1.4 Đèn flash Canon Speedlite 470EX-Ai giá bao nhiêu

Với một sản phẩm ưu việt từ thương hiệu Canon, giờ đây bạn có thể chụp ảnh dễ dàng hơn, thuận lợi hơn, trải nghiệm tốt hơn để cho ra được những bức ảnh chuyên nghiệp bằng những tính năng nổi trội. Vậy Canon Speedlite 470EX Ai giá bao nhiêu? Với mức giá hợp lý 12,79 triệu đồng.

Thiết kế và kiểu dáng đơn giản, dễ sử dụng với nhiều máy ảnhThiết kế và kiểu dáng đơn giản, dễ sử dụng với nhiều máy ảnh

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!