Đánh giá điện thoại POCO X3 NFC từ người sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những đánh giá từ người dùng luôn là những review chân thực nhất về khả năng hoạt động của máy. Cùng tìm hiểu xem người dùng có cảm nhận gì sau một thời gian trải nghiệm chiếc điện thoại POCO X3 NFC nhé.

Với sự phát triển của các không gian bán hàng qua mạng giờ đây người dùng chỉ cần ngồi ở nhà và đặt cho mình một chiếc máy ưng ý sau quá trình tìm hiểu. Một trong những nguồn tin quý giá chính là từ feedback của khách hàng – những người đã có thời gian trải nghiệm sản phẩm. 

Từ website bán điện thoại POCO X3 NFC của các siêu thị điện máy bước đầu có thể thấy được sự đón nhận tích cực mà khách hàng dành cho chiếc máy này. Nhìn chung, điện thoại POCO X3 NFC đều được đánh giá từ 3.7 cho đến 4.5 sao. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn những nhận xét của người dùng qua các khía cạnh dưới đây.

đánh giá poco x3

 

Đánh giá về cảm ứng

Chị Nguyễn Hương Linh cho biết “Ban đầu dùng rất ok nhưng sau khi update lên bản MIUI 12.0.1 thì lỗi từa lưa, đáng kể nhất là messenger, bóng chat thành hình vuông và hiện kiểu rất khó để trả lời, bấm vào nhiều khi còn thoát mất. Gõ dài dài lâu lâu một chút là bắt đầu loạn cảm ứng, khó sửa văn bản phải reset máy liên tục”.

Nhiều khách hàng có cùng quan điểm với chị Linh nhưng suy cho cùng, dẫn đến tình trạng máy đứng hình là do việc cập nhật lên phiên bản mới. Còn đối với những người dùng không cập nhật phiên bản mới thì mọi trải nghiệm vẫn khá ổn. Như anh Trầm Cường đã chia sẻ “Mình mua điện thoại đc 6 tháng sài ok lắm, nhưng từ bản cập nhật mới 12.0.1.0 cực kỳ nhiều lỗi nha mọi người”.

Đánh giá về máy ảnh

Trên các hệ thống không có nhiều bình luận về camera của chiếc điện thoại POCO X3 NFC này nhưng nếu có thì gần như đều là sự hài lòng. Một khách hàng sau 1 tháng sử dụng cho biết rằng “Camera chụp ảnh khá xịn sò. Bản thân mình khá thích chụp ảnh và không hối hận khi mua con này”.

đánh giá poco x3

 

Đánh giá về hiệu năng

Tài khoản Kim Bạn cho biết rằng sau hai tuần sử dụng thì ngày đầu pin bị tuột nhanh, ổn định lại sau vài lần sạc, ngày sau chơi game PUBG giật lag đứng hình tí nhưng do game nặng nên có thể chấp nhận được.

Với cái nhìn khách quan hơn, anh Trương Hoàng Nghĩa đánh giá về chiếc điện thoại POCO X3 NFC như sau “Xài khá ngon, pin cũng ổn, hiệu năng cũng ổn, lâu lâu lag chút nhưng ko ảnh hưởng gì, hiệu năng ngon trong tầm giá”.

Đánh giá về thời lượng pin

Khách hàng Hoàng Thuận dành cho chiếc điện thoại POCO X3 NFC 3 sao kèm theo bình luận “Sau 2 tháng dùng máy thì pin không được như pin 5160, dùng lướt Facebook, TikTok, xem Youtube thì tầm 5 tiếng là hết pin”.

Tuy nhiên, lại có những khách hàng dành những lời khen có cánh cho độ trâu của viên pin như khách hàng Bùi Diệp Dưỡng có để lại bình luận “Máy ok lắm mọi người ai xui mới bị tụt pin thui chứ em sài chơi game cả ngày mới hết pin máy lâu lâu mới bị khựng nhẹ nhưng không ảnh hưởng đến trải nghiệm, loa mở to hơi rung mặt lưng nhưng không ảnh hưởng”.

Đánh giá về khả năng kết nối Wi-Fi

Một khách hàng có tài khoản mang tên Chí Lĩnh đã để lại nhận xét như sau “Bắt sóng wifi quá kém, máy khác kết nối wifi bình thường nhưng máy này kết nối wifi kém quá”.

Tổng kết

Như vậy, từ những đánh giá ở trên, có thể rút ra được lời nhận xét tổng quan về chiếc điện thoại POCO X3 NFC như sau:

  • Hiệu năng máy ở mức khá do đây cũng chỉ là một chiếc máy tầm trung nên không thể đòi hỏi quá nhiều. Bởi vậy, có hài lòng hay không còn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng.
  • Máy sẽ bị lỗi cảm ứng khi người dùng cập nhật lên phiên bản mới.
  • Camera của điện thoại POCO X3 NFC tốt trong tầm giá.
  • Khả năng kết nối Wi-Fi của điện thoại POCO X3 NFC nhìn chung còn khá kém.

đánh giá poco x3

 

Như vậy, với một chiếc điện thoại 6 triệu như POCO X3 NFC thì chắc hẳn mọi người đều có câu trả lời xem nó có xứng đáng với giá bán hay không. Dẫu sao, chúng tôi vẫn cho rằng ở phân khúc tầm trung, giá trị của chiếc điện thoại POCO X3 NFC vẫn khá ổn áp đấy.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!