Đánh giá điện thoại Realme C35: Xuất sắc trong tầm giá dưới 4 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ có giá bán khoảng 4 triệu đồng, liệu điện thoại Realme C35 có phải là một chiếc điện thoại tốt cho người dùng. Bài viết đánh giá điện thoại Realme C35 dưới đây sẽ giúp bạn có được lựa chọn đúng đắn nhất.

Ra mắt trên thị trường vào đầu tháng 2/2022, mẫu điện thoại Realme C35 là một sản phẩm được nhiều người tiêu dùng chú ý không chỉ vì có giá bán rẻ mà còn bởi những trang bị bên ngoài và bên trong nó cực kỳ ấn tượng.

Hiện tại điện thoại Realme C35 được bán ra với giá bán tham khảo cụ thể là:

– Phiên bản Realme C35 4GB/64GB: 4.290.000 VNĐ

– Phiên bản Realme C35 4GB/128GB: 4.990.000 VNĐ

đánh giá điện thoại Realme C35
Đánh giá điện thoại Realme C35 vừa trình làng.

1. Review hộp điện thoại Realme C35 bán ra thị trường

Người mua điện thoại Realme C35 sẽ nhận được một hộp đựng điện thoại hình chữ nhật có kiểu dáng truyền thống của hãng với tông màu vàng, mặt trước của hột được in tên điện thoại “C35”.

Mở hộp ra ta sẽ thấy nhân vật chính là chiếc điện thoại Realme C35, bên cạnh đó người mua cũng nhận được full phụ kiện gồm 1 củ sạc, 1 cáp sạc Type-C, que chọc SIM và sách hướng dẫn. Đây là điều chắc chắn hầu hết người sử dụng sẽ hài lòng bởi lẽ với việc hầu hết các hãng đang lược bỏ bớt các phụ kiện trong hộp bán ra, thì với điện thoại Realme C35, người sử dụng không cần phải mua thêm bất kỳ phụ kiện nào khi dùng máy. 

2. Đánh giá điện thoại Realme C35 về thiết kế

Khi chiêm ngưỡng vẻ bề ngoài của Realme C35, không ai nghĩ đây là một sản phẩm giá rẻ cả. Nó sở hữu một phong cách thiết kế đơn giản với các cạnh viền vuông vắn tạo được cảm giác chắc chắn khi cầm. Đây cũng là xu hướng thiết kế hiện nay mà ta hay thấy trên các dòng điện thoại iPhone cao cấp. Khung bezel bo góc trên điện thoại Realme này làm từ vật liệu 2D tạo hiệu ứng phát sáng linh động, ấn tượng.

2 màu sắc gồm: Đen tuyền và xanh huyền tùy sở thích mà người sử dụng có thể cân nhắc để chọn cho mình màu Realme C35 phù hợp. 

Mặt lưng của máy được làm bằng chất liệu giả kính nên có hiện tượng bám mồ hôi nhưng nó lại làm tăng sự sang trọng cho chiếc máy. Kích thước của điện thoại Realme C35 được xem là nhẹ và mỏng nhất trong dòng C với chỉ dày 8.1 mm và nặng 189g nên cầm không lo mỏi tay. 

đánh giá điện thoại Realme C35 về thiết kế
Thiết kế điện thoại Realme C35 khá hiện đại và cao cấp.

Bên cạnh đó, Realme C35 cũng được trang bị một cảm biến vân tay ở cạnh bên mang đến sự tiện lợi khi mở khóa. Nhược điểm của dòng này là không có khả năng kháng bụi nước, đó người sử dụng cần cẩn thận khi dùng máy. 

3. Đánh giá điện thoại Realme C35 về màn hình hiển thị

Sở hữu một màn hình thiết kế giọt nước khá cổ điển nhưng bù lại kích thước tới 6.6 inch khiến cho người dùng Realme C35 có được trải nghiệm hình ảnh thú vị. Realme C35 sử dụng tấm nền màn hình IPS cho khả năng hiển thị màu sắc khá tươi tắn. Độ sáng 600 nits giúp máy hiển thị khá tốt ở ngoài trời. 

Và đặc biệt đối với một chiếc điện thoại tầm 4 triệu thì độ phân giải Full HD+ là cực kỳ ấn tượng. Realme C35 cũng là mẫu điện thoại thông minh đầu tiên thuộc dòng C được trang bị độ phân giải này. Chắc chắn với chất lượng màn hình này, các bộ phim, các chương trình giải trí, cũng như tựa game mobile sẽ được hiển thị hết sức ấn tượng trên mẫu điện thoại Realme này. 

đánh giá điện thoại Realme C35 về màn hình
Màn hình điện thoại Realme C35 sở hữu độ phân giải ấn tượng, cho chất lượng hiển thị tốt.

3. Bộ 3 camera sau trên điện thoại Realme C35  

Realme C35 được trang bị hệ thống camera sau gồm: 

– Camera chính: 50MP, khẩu độ f/1.8 hỗ trợ lấy nét theo pha, 

– Camera đo chiều sâu: 2MP, khẩu độ f/2.8 

– Camera macro: 2MP, khẩu độ f/2.4. 

Còn camera trước có cảm biến 8MP, khẩu độ 2.0

điện thoại Realme C35

 

Với hệ thống camera Realme C35 cho ra những bức ảnh có độ rõ nét cao, chi tiets tốt ngay cả khi bạn sử dụng zoom. Chất lượng màu sắc khi chụp ngoài trời khá tốt tuy nhiên bạn sẽ thấy có hiện tượng đẩy tone màu một chút nên màu sắc sẽ có phần sặc sỡ hơn thực tế. Chế độ chụp ban đêm trên máy cũng hoạt động khá ổn khi các chi tiết bị mờ chỉ ở một vài chỗ. 

Những bức ảnh selfie trên Realme C35 có màu sắc và tái tạo màu sắc rất ổn, chụp chân dung phân rõ giữa chủ thể và nền ở đằng sau. Nói chung khả năng chụp hình của Realme C35 khá ổn áp trong tầm giá chứ không thể đòi hỏi quá nhiều được.

4. Cấu hình điện thoại Realme C35 với con chip Unisoc Tiger T616

Điện thoại Realme C35 lấy sức mạnh từ chip Unisoc Tiger T616, RAM 4GB, ROM 64GB/128GB và viên pin khủng 5.000 mAh có hỗ trợ sạc nhanh 18W. Máy chạy trên hệ điều hành Android 11 và sử dụng giao diện Realme UI 2.0. 

Với cấu hình hiệu năng này, Realme C35 đạt được điểm benchmark khá cao, cụ thể trên Antutu máy đạt 261,484. Đây là con số thuộc mức khá trong phân khúc giá tầm trung, và cho máy khả năng xử lý mượt mà các ứng dụng và tựa game mobile.

Theo các bài test game, Realme C35 cho khả năng xử lý mượt với game Liên Quân Mobile khi duy trì fps là 60. Trong khi đó, với game PUBG Mobile, chiếc điện thoại giá 4 triệu đồng này có thể duy trì fps ở mức 30. Do đó, với người thích chơi các tựa game mobile phổ biến thì cahwcs chắn C35 sẽ là lựa chọn không khiến người sử dụng thất vọng.

đánh giá điện thoại Realme C35 cấu hình
Đánh giá điện thoại Realme C35 về cấu hình.

KẾT LUẬN

Có thể nói trong tầm giá 4 triệu đồng, Realme C35 đã mang tới cho người sử dụng một chiếc smartphone thiết kế thời thượng, màn hình tốt, pin tốt và cấu hình cũng như camera rất ổn. Xét về tổng thể chắc chắn đây sẽ là lựa chọn tốt cho người sử dụng hiện nay. 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!