Đánh giá điện thoại thông minh OPPO Mirror 3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
OPPO Mirror 3 sở hữu bộ đôi camera ấn tượng sử dụng cảm biến BSI của Sony giúp tăng cường độ sáng trong điều kiện ánh sáng thấp. Cùng với đó là thiết kế nhỏ gọn quyến rũ.

Oppo đã trang bị Mirror 3 với một máy ảnh chính 8 megapixel trong đó sử dụng một cảm biến (BSI) Sony IMX179 đem lại những bức ảnh tuyệt vời trong ánh sáng thấp. Còn các thông số khác của Mirror 3 thì sao? Cùng chúng tôi đánh giá chi tiết smartphone này.

Thiết kế OPPO Mirro 3

Smartphone Mirror 3 có một kích thước nhỏ và gọn với kích thước 137 x 68 x 8,95 mm, và trọng lượng 126g, đem lại sự thoải mái khi sử dụng bằng một tay. Bề mặt máy là một tấm kính bảo vệ toàn bộ màn hình, bao gồm ba phím cảm ứng phía dưới.

Smartphone Mirror 3 có vẻ ngoài bóng bảy bắt mắt

Smartphone Mirror 3 có vẻ ngoài bóng bảy bắt mắt

Cạnh bên trái của thiết bị hoàn toàn không có nút bấm. Cả ba phím tăng giảm âm lượng và khóa đều nằm ở phía bên phải, giúp người dùng thao tác thuận tiện hơn. Phía trên là jack cắm tai nghe 3,5mm, phía dưới là khe cắm USB Micro để kết nối với máy tính.

Viền kim loại sáng bóng tạo sự sang trọng cho chiếc điện thoại Mirror 3

Viền kim loại sáng bóng tạo sự sang trọng cho chiếc điện thoại Mirror 3

Xung quanh mặt trước, và camera được thiết kế viền kim loại sáng bóng giúp chiếc điện thoại trở lên nổi bật. Mặt lưng được làm bằng nhựa được phủ lớp sơn bóng có khả năng chống xước, bạn có thể nắp lưng để thấy pin và các khe cắm thẻ sin và thẻ nhớ của điện thoại.

Màn hình hiển thị OPPO Mirror 3

OPPO trang bị cho smartphone Mirror 3 một màn hình IPS 4,7 inch, độ phân giải HD 720 × 1280 pixel, mật độ điểm ảnh 312ppi. Ở mức giá tầm trung, độ phân giải là một lợi thế đáng tự hào của Mirror 3. Bạn có thể trải nghiệm hình ảnh hiển thị rõ nét, màu sắc tươi sáng, chân thực cùng góc nhìn rộng do màn IPS đem lại.

OPPO trang bị cho smartphone Mirror 3 một màn hình IPS 4,7 inch, độ phân giải HD 720 × 1280 pixel

OPPO trang bị cho smartphone Mirror 3 một màn hình IPS 4,7 inch, độ phân giải HD 720 × 1280 pixel

Ngoài ra, nhờ sử dụng công nghệ cải thiện độ sáng, người dùng sẽ cảm nhận được chất lượng màn hình tốt với độ sáng dễ chịu. Chính vì vậy, thiết bị này được đánh giá cao trong việc xem ảnh, video, lướt web hay chơi game,..

Bộ vi xử lý và hệ điều hành OPPO Mirro 3

Điện thoại Oppo Mirror 3 sử dụng bộ vi xử lý 64 bit Quad-core Qualcomm Snapdragon S410, tốc độ 1,2GHz với RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 128GB. Do đó, bạn hoàn toàn có thể sở hữu không gian lưu trữ khá lớn trong một thiết bị di động nhỏ gọn.

Hiệu năng xử lý của Mirror 3 ở mức trung bình

Hiệu năng xử lý của Mirror 3 ở mức trung bình

Không phải là bộ vi xử lý quá mạnh mẽ, nhưng là ấn tượng trong tầm giá mà Mirror niêm yết. Với bộ vi xử lý này smartphone Mirror 3 có khả năng chạy đa nhiệm một cách trơn tru, đảm bảo sự ổn định đồ họa game 3D. Thực tế qua kiểm tra hiệu năng trên Antutu Mirror 3 đạt khoảng 20.000 điểm.

Điện thoại Oppo Mirror 3 sử dụng hệ điều hành Android 4.4 KitKat giao diện người dung ColorOS phiên bản 2.0, sở hữu nhiều cải tiến và các tính năng như thao tác cử chỉ đơn giản bằng cách vẽ để truy cập nhanh các ứng dụng trên màn hình chủ hoặc chạm hai lần để bật màn hình. Khi màn hình tắt, chúng ta có thể vẽ một vòng tròn để sử dụng camera.

Giao diện của Oppo Mirror 3 tạo nên sự khác biệt so với các thiết bị Android khác hiện nay trên thị trường. Giao diện đơn giản nhưng đẹp mắt, được thiết kế bố cục và chức năng thuận tiện cho người dùng. Ngoài ra, giao diện của Oppo có thể dễ dàng tùy chỉnh với các thao tác đơn giản, hữu ích.

Camera OPPO Mirror 3

Camera Oppo luôn được đánh giá cao và Mirror 3 không phải là một ngoại lệ. Oppo Mirror 3 sở hữu hai camera, đặc biệt, camera trước 5MP có thể làm hài lòng những khách hàng ưa thích chụp ảnh selfie.

Camera sau Oppo Mirror 3 là 8MP sử dụng cảm biến Sony IMX179 cao cấp, giúp ánh sáng tốt hơn và đem lại khả năng chụp ảnh sắc nét vào ban đêm. Đồng thời, hệ thống ống kính 5P và kính lọc màu xanh cũng ngăn ngừa tia hồng ngoại và giảm mắt đỏ, hình mờ hiệu quả.

Chất lượng ảnh camera chính của Mirror 3 đem lại rất tốt

Chất lượng ảnh camera chính của Mirror 3 đem lại rất tốt

Chế độ chụp chuyên nghiệp của Mirror 3 cho phép bạn tự động điều chỉnh tiêu cự và độ sáng. Bên cạnh camera của thiết bị này có khả năng ghi lại 20 bức ảnh chỉ trong 3 giây, và quay video ở định dạng Full HD. Không chỉ vậy, chế độ chụp Beauty 3.0 với 6 kiểu tuỳ chọn khác nhau sẽ giúp bạn có những hình ảnh đẹp và ấn tượng.

Thời lượng Pin và tính năng khác OPPO Mirror 3

Oppo Mirror 3 tích hợp công nghệ sạc nhanh. Đây là điểm mạnh của Mirror 3 so với các thiết bị điện thoại thông minh khác trong cùng phân khúc. Dung lượng pin 2000 mAh có thể được sạc đầy chỉ trong khoảng 90 phút – nhanh hơn 60% so với những sản phẩm smartphone thông thường khác. Ngoài ra, người dùng cũng có thể kích hoạt chế độ này nếu muốn tiết kiệm pin.

OPPO Mirror 3 có pin dung lượng 2000 mAh

OPPO Mirror 3 có pin dung lượng 2000 mAh

Cho dù nhà bạn có hàng trăm tiện ích khác nhau, bạn vẫn chỉ cần ngồi một chỗ và kiểm soát mọi thứ dễ dàng bằng “chiếc điều khiển từ xa” Oppo Mirror 3. Sau khi kết nối với TV Box, người sử dụng trực tuyến có thể xem lịch, theo dõi chương trình yêu thích đầy tiện lợi.

Kết luận

Oppo Mirror 3 là một chiếc điện thoại thông minh hai SIM giá mềm và khá hữu ích, sở hữu hàng loạt các ưu điểm như: cấu hình tương thích với các tính năng giao diện ColorOS, máy ảnh chất lượng cao với nhiều chế độ tùy chỉnh, công nghệ sạc nhanh và trang bị cổng hồng ngoài để điều khiển các thiết bị từ xa.

Minh Hường

(Theo gadgets)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!