Đánh giá điện thoại Vivo V7 - smartphone màn hình tràn viền giá rẻ (phần 1)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá tầm trung, nhưng những gì mà Vivo V7 mang lại thực sự gây ấn tượng mạnh đối với người sử dụng nhờ những tính năng hàng đầu trên thị trường

Nhà sản xuất Trung Quốc tuy sinh sau đẻ muộn nhưng lại có sự phát triển rất đáng kể từ khi ra mắt thị trường đến nay với việc liên tục cho ra mắt thị trường các dòng điện thoại giá hợp lý lại có thiết kế đẹp mắt, bắt trend và cấu hình cùng các tính năng thuộc hàng cao cấp hàng đầu trên thị trường hiện nay,

Giữa tháng 11 Vivo cho ra mắt cặp smartphone flagship mới của hãng Vivo V7 và Vivo V7 Plus với màn hình tràn viền và được giới thiệu với nhiều tính năng hiện đại vượt trội.

Cùng Websosanh đánh giá về mẫu smartphone giá rẻ này và xem xem có nên mua Vivo V7 hay không.

đánh giá vivo V7

Đánh giá điện thoại Vivo V7

1. Đánh giá thiết kế điện thoại Vivo V7

Sở hữu màn hình tràn viền FullView 5.7 inch tỷ lệ 18:9 cao cấp, Vivo V7 có tổng thể khá sang chảnh không thua kém các smartphone flagship trên thị trường.

Mặt lưng bóng mượt với việc khéo léo dấu dải anten lên đỉnh khiến nhiều người tưởng rằng điện thoại Vivo V7 có khung làm bằng kim loại chứ không phải bằng nhựa. Đây có thể nói là một thành công khá lớn trong thiết kế của nhà sản xuất Trung Quốc,

Sự biến mất của phím vật lý khiến khóa vân tay được chuyển ra phía sau, nhưng vị trí khá là thuận lợi cho việc mở khóa. Nhìn chung với thiết kế này Vivo vừa đảm bảo được khả năng dễ dàng sử dụng vừa có tính thẩm mỹ khá cao, đáp ứng được nhu cầu từ người dùng.

2. Đánh giá khả năng hiển thị của smartphone Vivo V7

Mặc dù có màn hình cảm ứng khá đẹp mắt nhưng khả năng hiển thị của điện thoại Vivo V7 chỉ dừng lại ở HD+ (720x1440px), với mật độ điểm ảnh chỉ 282 ppi, thua kém khá nhiều so với người anh Vivo 7 Plus.

Và so sánh với nhiều smartphone cùng phân khúc khác trên thị trường như Oppo F5 hay Xiaomi Mi A1 thì Vivo V7 thực sự thua kém về hiển thị, đặc biệt là dưới ánh sáng mặt trời.

3. Thời lượng pin trên điện thoại Vivo V7

Sở hữu viên pin 3000 mAh, nhưng nhờ chip tiến trình 14nm giúp Vivo V7 cho khả năng chờ tới 77h đáp ứng được nhu cầu sử dụng từ người dùng và cũng thuộc một trong những smartphone có pin khá tốt trong phân khúc của mình.

Bên cạnh đó điện thoại giá rẻ này cũng được trang bị sạc nhanh 5V/2A giúp sạc đầy 25% chỉ trong 30 phút, đáp ứng được nhu cầu sử dụng điện thoại từ người dùng.

Xem tiếp phần 2

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!