Đánh giá điện thoại Xiaomi 11T Pro 5G: Flagship "giá rẻ", pin sạc siêu nhanh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài việc sở hữu sạc nhanh 120W thì Xiaomi 11T Pro còn có gì ấn tượng không. Bài viết đánh giá điện thoại Xiaomi 11T Pro 5G dưới đây sẽ có thể giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích.

Là flagship được Xiaomi đưa tới thị trường năm 2021, điện thoại Xiaomi 11T Pro 5G đang có được sự quan tâm của khá nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, với những gì được trang bị thì liệu rằng chiếc điện thoại này có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

Cùng chúng tôi review chi tiết về Xiaomi 11T Pro 5G và cho mình câu trả lời.

Đánh giá điện thoại Xiaomi 11T Pro 5G
Đánh giá điện thoại Xiaomi 11T Pro 5G (Ảnh: GSMArena).

1. Giá điện thoại Xiaomi 11T Pro 5G hiện nay

Điện thoại Xiaomi 11T Pro 5G đang được các đơn vị phân phối chính hãng của Xiaomi bán ra với giá bán chính hãng là 14.990.000 đồng, mức giá bán này đang ở mức rẻ hơn so với các flagship từ thương hiệu khác trên thị trường hiện nay và chỉ tương đương với các dòng điện thoại phân khúc cận cao cấp.

Vậy liệu rằng với mức giá bán này thì những trang bị trên Xiaomi 11T Pro có khiến người sử dụng hài lòng khi sử dụng không. Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

2. Đánh giá điện thoại Xiaomi 11T Pro 5G về thiết kế

Điện thoại Xiaomi 11T Pro 5G có kích thuớc tổng thể là 164.1×76.9×8.8mm, cùng khối lượng 204gram, khá gọn đối với một chiếc smartphone có màn hình 6.7 inch trên thị trường hiện nay. Dẫu vậy, với những người có bàn tay nhỏ thì 11T Pro có phần vẫn hơi quá tải, gây mỏi tay khi dùng lâu

Về vật liệu, Xiaomi đưa tới điện thoại 11T Pro 5G những vật liệu cao cấp nhất khi sử dụng khung nhôm, màn hình Super AMOLED và được phủ kính Gorrila Glass Victus cao cấp trong khi phía sau cũng là kính cường lực. Máy chỉ đạt chuẩn chống nước IP53, nên người sử dụng cũng cần cẩn thận khi sử dụng.

Nhìn chung so với các flagship trên thị trường sử dụng hợp kim thép, kính cao cấp và chống nước IP68 thì rõ ràng điện thoại Xiaomi 11T Pro 5G còn thua kém. Dẫu vậy, nếu xét về cách xử lý thiết kế của điện thoại Xiaomi 11T Pro 5G có thể thấy rằng máy lại có được tổng thể khá là cao cấp.

đánh giá điện thoại Xiaomi 11t pro 5g thiết kế
Điện thoại Xiaomi 11T Pro sở hữu thiết kế thời thượng cùng việc sử dụng các vật liệu cao cấp nhất đem tới smartphone cao cấp (Ảnh: GSMArena). 

3. Đánh giá điện thoại Xiaomi 11T Pro 5G về màn hình

Xiaomi trang bị cho Xiaomi 11T Pro 5G màn hình AMOLED 6.67 inch, hiển thị Full HD+ cùng với tốc độ làm mới lên tới 120HZ – thuộc hàng cao cấp nhất trong số các điện thoại trên thị trường hiện nay (iPhone 13 thường không được trang bị tính năng này).

Ngoài ra, khả năng hiển thị của máy còn được củng cố với hàng loạt các công nghệ như Dolby Vision, HDR10+ giúp mang tới khả năng hiển thị ấn tượng tất cả các nội dung, đặc biệt là các nội dung từ các giải trí trực tuyến như Netflix, Youtube… độ sáng màn hình của điện thoại Xiaomi 11T Pro 5G có thể đạt tối đa tới 1200 nit, điều này giúp người sử dụng có thể dùng máy tốt ngay cả trong điều kiện ánh sáng chiếu trực tiếp vào màn hình.

Máy cũng được trang bị thiết kế camera trước nằm dưới màn hình mang tới không gian sử dụng thoải mái cho người sử dụng.

Đánh giá điện thoại Xiaomi 11t pro 5g về màn hình
Màn hình điện thoại Xiaomi 11T Pro xuất sắc về hiển thị (Ảnh: GSMArena). 

4. Đánh giá hiệu năng xử lý trên điện thoại Xiaomi 11T Pro 5G

Xiaomi 11T Pro 5G được trang bị con chip Snapdragon 888, đây là con chip được sản xuất trên tiến trình 5nm và là con chip mạnh mẽ nhất trên điện thoại Android trong năm 2021. Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị RAM tới 12GB giúp mang tới khả năng đa nhiệm ấn tượng cho sản phẩm. Bộ nhớ trong 256GB cũng giúp mang tới không gian lưu trữ thoải mái cho người sử dụng.

Điểm hiệu năng trên các kênh benchmark đều cho kết quả rất ấn tượng của điện thoại Xiaomi 11T Pro 5G đều đạt kết quả rất tốt.  Đơn cử, trên Geekbench 5 Xiaomi 11T Pro 5G đạt 1141 điểm đơn nhân và 3846 điểm đa nhân; trong  khi trên Antutu máy đạt 643439, và thuộc hàng top smartphone có điểm hiệu năng tốt nhất thị trường năm 2021.

Do đó, cấu hình hiệu năng điện thoại Xiaomi 11T Pro có thể đáp ứng tốt tất cả các game mobile phổ biến trên thị trường hiện nay và mang tới sự hài lòng khi sử dụng.

đánh giá điện thoại Xiaomi 11t pro 5g
Điện thoại Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình hiệu năng thuộc hàng khủng trên thị trường (Ảnh: GSMARena).

5. Đánh giá chất lượng camera trên điện thoại Xiaomi 11T Pro 5G

Được trang bị bộ ba camera chính trong đó có cảm biến 108MP, điện thoại Xiaomi 11T Pro 5G được đánh giá cao về chất lượng chụp ảnh đặc biệt là về sự chi tiết, màu sắc trung thực cũng như bố cục ảnh đẹp.

Tuy nhiên, khả năng xử lý ánh sáng với các mảng sáng tối trên máy không được đánh giá cao, thậm chí là còn kém so với người tiền nhiệm Xiaomi 10T Pro. Dẫu vậy, nếu không quá khó tính thì chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những gì mà điện thoại Xiaomi 11T Pro 5G mang tới.

sạc pin Xiaomi 11t pro 5g
Sạc nhanh 120W đi kèm trong hộp bán ra điện thoại Xiaomi 11T Pro.

6. Pin cũng là điểm mạnh trên điện thoại Xiaomi 11T Pro 5G

Bên cạnh việc sở hữu hiệu năng xử lý ấn tượng thì điện thoại Xiaomi 11T Pro 5G cũng sở hữu viên pin dung lượng tới 5000 mAh, thuộc hàng khủng trên thị trường hiện nay.

Không chỉ thế, điện thoại Xiaomi 11T Pro 5G cũng được tích hợp công nghệ sạc nhanh 120W, giúp sạc đầy điện thoại chỉ trong vòng 21 phút, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.

Ngoài ra, công nghệ 5G cùng với hệ thống loa hợp tác với thương hiệu Harman Kardon cũng là điểm mạnh trên điện thoại Xiaomi 11T Pro 5G giúp mang tới trải nghiệm hài lòng toàn diện cho người sử dụng.

KẾT LUẬN

Cùng với giá bán hợp lý thì từ những đánh giá điện thoại Xiaomi 11T Pro trên đây có thể thấy rằng đây là chiếc điện thoại hội tụ nhiều trang bị cao cấp vốn chỉ có ở flagship. Do đó, người sử dụng đang cần điện thoại tốt trong tầm giá 15 triệu đồng thì chắc chắn 11T Pro 5G sẽ là lựa chọn tốt số 1 trên thị trường hiệ nay.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!