Đánh giá điện thoại Xiaomi Mi 8 Pro: Chiếc flagship "ngon, bổ, rẻ" trong phân khúc giá 15 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Xiaomi Mi 8 Pro được xem là chiếc smarrtphone đem lại nhiều lợi ít nhất cho người tiêu dùng trong phân khúc giá chỉ 15 triệu đồng. Chiếc điện thoại này được trang bị một cấu hình khủng, cùng với nhiều tính năng tuyệt vời chắc chắn sẽ là điểm đến đầy thú vị cho người sử dụng.

Điện thoại Xiaomi Mi 8 Pro chính hãng được bán với giá 15 triệu đồng, với thiết kế hoàn mỹ “đẹp từ bên trong lẫn bên ngoài”, đây quả thực là chiếc smartphone đáng giá nhất hiện nay. Nếu so sánh với những chiếc flagship cao cấp có giá từ 20 triệu đồng trở lên thì quả thực chiếc điện thoại này rất đáng mua các bạn nhé.

Về thiết kế trên điện thoại Xiaomi Mi 8 Pro

Là smartphone cao cấp bậc nhất của Xiaomi Mi 8 Pro sở hữu thiết kế với khung viền được làm từ kim loại, mặt trước và sau bằng kính cường lực Corning Gorilla Glass 5. Thoạt nhìn máy có nhiều điểm giống với mẫu điện thoại iPhone X của Apple với màn hình tai thỏ và camera kép ở mặt lưng đặt dọc.

Điện thoại Xiaomi Mi 8 Pro được trang bị màn hình AMOLED 6.21 inch tai thỏ, độ phân giải Full-HD+, tỷ lệ 18,7:9 và hỗ trợ tính năng always on display để hiển thị các thông tin và thông báo trên màn hình khóa.

Đánh giá điện thoại Xiaomi Mi 8 Pro

Điểm thú vị và độc đáo của chiếc điện thoại Xiaomi Mi 8 Pro này không nằm ở tổng thể thiết kế mà nó tập trung vào mặt lưng. Thay vì phủ màu đơn sắc hoặc phối hợp 2 tone màu gradient như chúng ta thường thấy, Xiaomi đã đặt tấm kính trong suốt ở mặt lưng qua đó để lộ chi tiết bảng mạch điện tử và logo vi xử lý Snapdragon rất độc đáo, tạo được sự tò mò cho người dùng.

Theo Xiaomi, bảng mạch điện tử thấy được từ mặt lưng của điện thoại Xiaomi Mi 8 Pro hoàn toàn là thật, tuy nhiên nó chỉ có ý nghĩa tượng trưng và không thể hoạt động. Dù vậy thì cách làm này của Xiaomi vẫn rất thú vị.

Về hiệu năng trên điện thoại Xiaomi Mi 8 Pro

Điện thoại Xiaomi Mi 8 Pro được trang bị màn hình AMOLED 6.21-inch, độ phân giải Full HD+ (2248x.1080 pixel), mật độ điểm ảnh 402 ppi. Màn hình này chia theo tỷ lệ 18,7:9, cho độ sáng tối đa 600 nit, tích hợp công nghệ HDR10 với dải màu DCI-P3.

Sức mạnh của điện thoại Xiaomi Mi 8 Pro đến từ con chip xử lý mạnh nhất trong thế giới Android hiện nay là Snapdragon 845 lõi 8 với tốc độ tối đa 2.8GHz, GPU Adreno 630, tùy chọn RAM 6GB/bộ nhớ 128GB hoặc RAM 8GB/bộ nhớ 128GB, không có khay cắm thẻ microSD.

Mức cấu hình của Xiaomi Mi 8 Pro rất cao và chắc chắn những trải nghiệm từ cơ bản đến nâng cao bằng các tựa game nặng luôn diễn ra ổn định và mượt mà. Nếu có nhu cầu cao về giải trí và chơi game, chắc chắn điện thoại Xiaomi Mi 8 Pro sẽ không làm bạn thất vọng.

Về camera trên điện thoại Xiaomi Mi 8 Pro

Điện thoại Xiaomi Mi 8 Pro có được hệ thống phần cứng camera tốt với cảm biến kép 12MP + 12MP, một ống kính khẩu độ lớn F/1.8 cho phép chụp ảnh đủ chi tiết trong điều kiện thiếu sáng và một ống kính thường. Hệ thống camera kép này ngoài tính năng chụp ảnh cơ bản còn có cơ chế chụp ảnh xóa phông với hiệu ứng làm mờ phông nền tuyệt đẹp.

Đánh giá điện thoại Xiaomi Mi 8 Pro

Camera selfie lên đến 20MP, hỗ trợ làm đẹp từ A.I đảm bảo ảnh chụp lung linh không thua kém bất cứ ứng dụng làm đẹp nào. Dù không phải là một thương hiệu mạnh về mặt selfie nhưng Xiaomi luôn bết cách thỏa mãn tối đa nhu cầu selfie.

Về dung lượng pin trên điện thoại Xiaomi Mi 8 Pro

Điện thoại Xiaomi Mi 8 Pro có dung lượng 3,000 mAh không quá “khủng” nhưng đủ để có được thời gian trải nghiệm sản phẩm tốt. Công nghệ sạc nhanh Quick Charge 4.0+ rút ngắn đáng kể thời gian sạc, mang đến tính tiện dụng và rút ngắn tương đối thời gian sạc thiết bị của người dùng.

Kết luận: Trong tầm giá 15 triệu đồng, điện thoại Xiaomi nổi bật hơn hẵn với hiệu năng tốt, cấu hình khủng cùng với đó là hàng loạt những tính năng tiên tiến, hiện đại.

So sánh điện thoại Huawei Mate 20 và Xiaomi Mi 8 Pro : Giá từ 15 đến 16 triệu nên chọn chiếc smartphone nào ?

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!